20. Anh nghe em

830 117 16
                                    

Trương Gia Nguyên ngượng chết đi được.

Sáng dậy em như đà điểu, gọi mãi không dậy, không phải kiểu gắt ngủ như mọi khi mà vớ lấy gối của Kha Vũ úp lên đầu, gọi thế nào cũng không đáp. Hôm qua đã tắm cho em sạch sẽ, mặc đồ ngủ mới, còn ôm em ngủ nữa, Kha Vũ nghĩ em có gì mà giận, nên cứ ngồi đực ra như cún ngốc, thỉnh thoảng lay em. Nguyên Nhi bị lay đến phiền, cáu gắt ngồi dậy.

"Lay, lay, ai cho anh lay! Đừng có chạm vào em!" Không cẩn thận đụng phải vết thương, lại nằm bệt xuống. Kha Vũ hiểu ra cái gì, cười cười.

"Hồi thành đoàn tán tỉnh em mãi mà em không đổ, có đi mấy ngày mà đã thế. Hoá ra em yêu anh hơn khi không thấy mặt anh à?"

"..."

"Sao vậy, em là mãnh nam cơ mà? Mới làm một lần..."

"Cút đi, anh không biết đếm à!!!"

Châu Kha Vũ bị cái gối đuổi tới cửa phòng ngủ, vẫn cố vọng vào nói, "anh sai rồi, Nguyên Nhi ca!" rồi mới bê chậu quần áo đi giặt. Giặt đồ của Nguyên Nhi phải giặt bằng tay, cho vào máy quay một lượt chỉ sẽ bung ra mất.

Da em ấy mềm mại thế, mặc sẽ khó chịu.

***

Nguyên Nhi ca phụng phịu suốt một buổi sáng, Kha Vũ miệng cười tay dỗ, nhưng vui chết đi được. Anh còn bảo, chắc mấy hôm nay được nghỉ ở nhà đấy, có đi đâu chơi không? Trương Gia Nguyên bảo hay đi ăn với hội bạn.

"Cũng được, họp hội 1201 với Lâm Mặc đi, anh mang Oscar với Thao Thao đến."

"Lâu rồi không gặp mọi người, hai người đó khoẻ không?" Trương Gia Nguyên nằm nghiêng, đầu gối lên chân Châu Kha Vũ, mở miệng để anh đút nho ăn. Tay cầm điện thoại bấm nhanh nhách. Lúc nào cũng thấy ôm máy mà chả bao giờ đăng cái gì, hại hồi trước mình nhớ chết, Kha Vũ nghĩ.

"Có, anh Thao vẫn hay đi chơi với hội Siêu Siêu mà, em không đi hả?"

"Em thân với bên Minh Tứ hơn. Anh Thao thân với Xuân Nhi hơn, em lại chơi với hội Khí Liên nên cũng ít gặp. Có cũng không nói chuyện được nhiều."

"Nhưng mà không phải hai người đó vẫn ở bên nhau hả? Nhưng em cứ thấy sai sai ở đâu ấy?"

"Không phải," Châu Kha Vũ lắc đầu, "anh Hùng thì muốn tiến tới lắm, nhưng em lạ gì tính Thao Thao nữa. Anh ấy chỉ muốn giữ mối quan hệ lưng chừng như thế. Họ ở bên nhau thế nào, người trong cuộc vui là được. Bọn anh thì mặc định hai người đã ở bên nhau lâu rồi, trở thành chồng chồng già già rồi, chẳng có gì mới mẻ cả."

"Thế em với anh thì sao? Mọi người có sốc bay màu không?" Gia Nguyên nhi cười khúc khích, nghĩ đến khuôn mặt các anh khi em nói sẽ theo đuổi Kha Vũ, đến nhà anh ấy ở. Anh Tinh lo lắng, trong khi Bồng Bồng khóc luôn. Anh ấy rất quý Nguyên Nhi, có cảm giác sau này mình sẽ không có ai bênh vực nữa vậy. Trương Gia Nguyên bé nhất nhưng luôn là điểm cân bằng của các anh. Có mỗi anh Dương cười, cảm thấy rất thú vị. Siêu Nhi không nói gì, nhưng thân là người biết tình cảm của Kha Vũ với Gia Nguyên (người thứ hai sau Momo), thì cảm xúc của anh ấy rất bối rối. Nhưng trên hết mọi người đều lo lắng không biết, hai người yêu nhau có vất vả không.

[Nguyên Châu Luật] Ánh sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ