7.5 Trời độ

970 104 2
                                    

Các bạn có thể bỏ qua phần này vì đây là phần sìn Hán tự =)))) Viết ra với mục đích YY, có thể có sai sót, không mang mục đích học thuật.

Hai bạn bé nhà mình có nhiều thứ liên quan đến vũ trụ lắm á, từ tên fanclub, tên band đến chính bản thân tên các bé luôn. Để tránh cue linh tinh thì tôi chỉ ngồi đây nói về tên hai bé.

周柯宇 và 张嘉元. Tôi không nói gì đến họ nhé, họ thì vốn thế rồi ấy.

Bé lớn: 柯 tiếng Hán là "cành cây", 宇 là "hiên nhà, ngôi nhà" (vì có bộ mái hiên trên đầu). Em lớn là "cành cây ở dưới mái hiên", nghe có sự yên bình và rất dịu dàng, tính em lớn cũng y thế luôn. 宇 của Vũ còn trong "vũ trụ", cụ thể là nói về khoảng không gian, tôi nghĩ em lớn cũng rất dễ bỏ qua và phóng khoáng.

Bé nhỏ: Tôi siêuuuuu thích tên em bé luôn, nếu tôi có con trai (trước tiên phải có chồng đã) thì tôi nhất định sẽ đặt tên con theo em bé. Phần vì tôi rất yêu em bé á, phần vì tên em bé rất đẹp. 嘉 đồng âm với 家 nghĩa là "nhà", nhưng chữ "Gia" này còn đẹp hơn thế vì nó có nghĩa là "điều tốt đẹp, may mắn", là "lời khen". Hơn nữa trong tên em có bộ "khẩu", trông là biết mồm mép linh hoạt rồi =)))))) 元 là "đầu tiên, bắt đầu", là tất cả những gì cốt lõi nhất tạo nên mọi thứ. Nôm na tên em bé là "khởi đầu tốt đẹp", với một đứa thiếu may mắn như tôi thì cái tên này quá đẹp rồi. 嘉元 đồng âm với 家园, vừa là "quê hương", vừa là Trái đất. Mọi người cũng biết câu khẩu hiệu của nhà ⭕️⭕️ dựa trên điều náy ớ.

Trong "vũ trụ" thì phải có "Trái đất" rồi, trời độ đấy các bạn ạ. Em Nguyên với em Vũ cũng ghép lại thành một cái nhà hoàn chỉnh, đứa vừa có vườn vừa có nhà, đứa thì có mái có hiên.

Nên là đúng vậy, mấy đứa không thoát khỏi tổ vũ trụ độ đâu ✨ (nghe sặc mùi gen Z khum)

Nói thế chứ tôi chỉ mong 2 bạn nhỏ luôn mạnh khoẻ và làm việc vui vẻ thui. Chứ đu cp cho vui, tôi thấy ai rảnh quá mới đi cãi nhau, tôi bận đến mức chương mới còn khó ra đây nè 🤷🏻‍♀️

[Nguyên Châu Luật] Ánh sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ