"Châu Kha Vũ, chị đã nói chuyện với anh trai em. Nếu em còn làm ra những hành động gây hiểu nhầm, chị sẽ đóng băng mọi hoạt động của em, chờ ngày về Gia Hành. Đến lúc đó chị xem em cư xử kiểu gì."
Châu Kha Vũ không muốn đối tượng "kinh doanh" của mình là người khác. Tại sao không phải Trương Gia Nguyên? Nếu kiểu gì cũng làm những hành động mờ ám, sao lại không được là Trương Gia Nguyên?
Ngay cả mọi người ở Gia Hành cũng nói với anh, vì Trương Gia Nguyên quá "sạch sẽ". Em không có khả năng nghe theo người khác, chống lưng lại quá nhẹ, không có ích lợi gì. Giả sử trong 2 năm này cả hai có thể cùng nhau nổi tiếng vì "bán hủ" đi, thì chưa chắc sau hai năm anh có thể lợi dụng gì từ em. Một người ở Waji, một người từ Gia Hành; bản thân em cũng không theo nghiệp thần tượng. Vì cớ gì phải để hai người ở bên nhau trong 2 năm chứ?
Châu Kha Vũ không mấy ngạc nhiên, chỉ rất đau lòng. Ngày trong Doanh em đã không phải sự lựa chọn của tư bản, thời gian lên hình thị bị cắt, hai người trong show như hai kẻ xa lạ, kể cả không cắt hẳn thì cũng phải chỉnh sửa hội thoại đến mức không ai hiểu đang nói gì. Những tưởng thành đoàn rồi hai người sẽ thoải mái ở bên nhau...
Sinh nhật 19 tuổi của Trương Gia Nguyên, định tỏ tình với em, cuối cùng không dám nói. Kể cả sau này có không thành, có chia tay sau khi rã đoàn, cũng... không sao cả. Anh đã cố chấp đến như vậy.
***
"Tình nhân nhỏ của mày hả, Châu Kha Vũ? Cũng chỉ là một thằng nhóc thần tượng mới nổi, dám cãi lại tao cơ đấy? Người như mày với nó trong giới này cả một đống, tao sẽ cho mày biết thế nào đau khổ."
Châu Kha Vũ sẽ không bao giờ kể cho Trương Gia Nguyên, 6 tháng trước khi rã đoàn, anh đã gặp phải chuyện gì. Anh cố gắng giữ được bản hợp đồng với Gia Hành, nhưng mất hết cả. Châu Kha Vũ liên tiếp bị bôi đen ở mọi nơi, chuyện gia đình bị lật lại, đến mức cả 3 anh em phải quay lại Mỹ trong một thời gian ngắn. Concert rã đoàn của INTO1 vắng mặt Châu Kha Vũ. Anh chỉ dám tới sau khi sự kiện kết thúc, ôm những người anh em ở bên cạnh mình gần 3 năm. Châu Kha Vũ vĩnh viễn không nói được câu yêu em. Châu Kha Vũ không dám gặp lại, vì thấy mình không xứng đáng.
Trương Gia Nguyên là ánh sáng của anh.
Nếu năm đó không đánh đổi cả tương lai của mình, nếu người đó không dồn hết sức lực đánh anh, thì người bị đụng vào đã là Gia Nguyên nhi rồi. Anh sẽ được Gia Hành bảo vệ, nhưng Trương Gia Nguyên sẽ phải làm sao nếu không có sự bảo vệ của Waji, chưa kể hợp đồng kí với Ngân Hà chỉ kí từng năm một. Không có gì đảm bảo cho em ấy, nếu anh không hy sinh bản thân mình. Trương Gia Nguyên luôn phải là ánh sáng đẹp đẽ nhất.
Em ấy cũng đã nhắn anh rất nhiều hỏi có chuyện gì xảy ra, nhưng tất cả đều giữ bí mật. Bởi Châu Kha Vũ chưa bao giờ xin chị Mịch điều gì.
"Chị vẫn thấy em quá ngốc." Chị Mịch bảo. "Waji không đời nào để nghệ sĩ của mình có giao dịch bẩn thỉu đâu. Em quá nông cạn rồi."
Châu Kha Vũ cúi đầu, nắm chặt tay.
Anh chỉ biết khi hắn ta mồm miệng bẩn thỉu, thì thầm bàn tán với đám bạn, "Trương Gia Nguyên thật trắng", "khuôn mặt xinh đẹp", "liên hệ với Trương Gia Nguyên thế nào", "đã ai thử qua cậu ta chưa" là anh đã phát điên, tiến đến nắm cổ người ta rồi. Châu Kha Vũ quen em bao lâu, chưa bao giờ có suy nghĩ xâm phạm đến em, mà hắn dám nói thế.
Châu Kha Vũ không chỉ liều cả sự nghiệp của mình, mà còn cả cái mạng này.
"Em thích cậu bé đó lắm hả?" Chị Mịch hỏi. Cô gái không bao giờ già đi, tư tưởng lại rất thoáng mỉm cười nhìn anh.
Châu Kha Vũ hiếm thấy có vẻ rối bời. "Vâng ạ."
"Thằng bé xinh thật đấy, như mặt trời nhỏ vậy." Chị Mịch bật cười. "Kha Kha nhà chúng ta mắt nhìn người tốt ghê."
Châu Kha Vũ đỏ mặt, cúi đầu để chị ấy trêu.
Siêu thích Trương Gia Nguyên.
***
Thật ra nói Châu Kha Vũ chưa xâm phạm em lần nào, cũng hơi sai.
Chẳng qua anh làm những việc đó rất dịu dàng, rất lặng lẽ, như sợ làm đau em vậy.
Châu Kha Vũ có một lần ngồi máy bay, dựa lên đầu em mà ngủ, còn vai mình làm gối cho em. Họ đang trên một chuyến bay dài.
Khi những tia sáng đầu tiên trong ngày tràn vào khung cửa, Châu Kha Vũ tỉnh giấc, tầm mắt hạ xuống lông mi cong dài của em. Trương Gia Nguyên ngủ rất ngoan, chỉ có lúc dậy là hơi gắt. Trương Gia Nguyên rất trắng, lông mi rất dài, bờ môi rất hồng hào xinh đẹp.
Khi Lâm Mặc quay ra nói chuyện, đã thấy Châu Kha Vũ làm xong chuyện rồi. Châu Kha Vũ đặt ngón trỏ lên bờ môi vừa làm việc xấu của mình, thì thầm bảo.
"Như cũ, đừng nói cho em ấy biết nhé."
----------------------
Bởi vì nhiều Bánh sắp đánh tui, nên chỉ mong các cô cố chịu nhé 🥺 Phải gỡ được tâm trạng của tiểu Châu thì hai nhóc mới bình yên bên cạnh nhau được.
Back hug khiến tui trả chương sớm nè kkkkk
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nguyên Châu Luật] Ánh sáng
FanfictionChúng ta cùng đợi nhau trưởng thành Hiện thực hướng, ngược, HE