IASB♥16: Ouch </3

108 16 1
                                    

Youngmin's Point Of View.

Totooohanin ko talaga yung pag aalaga kay Bea. Syempre kawawa siya dahil yung mga parents niya di man lang siya inaalagaan.

"Are you sure?" Tanong ni Bea sakin habang papalabas kami sa Clinic.

"Yeah." Maikiling sabi ko. Inaalalayan ko siya pupunta kami sa parking lot ipupunta ko siya sa condo ko ngayon dahil dun ko nalang siya aalagaan.

"Hayy, baka magalit sila sakin." Malungkot na sabi niya.

"Sino naman?" Nagtatakang tanong ko.

"Yung mga barkada mo dahil iniwan mo sila dahil sakin." Nahihirapan na sabi niya. Nasasakitan kasi siya sa paa niya.

"Hindi. Maiintindihan naman nila ako." Sabi ko.

Nakapunta nadin kami sa Parking Lot at agad kong isinakay si Bea sa sasakyan hirap na hirap na kasi siya dun sa injured niya.

"Be careful." Sabi ko sakanya sabay alalay sakanya sa pag pasok sa backseat. "You okay?" Tanong ko ulit sakanya nag nod nalang siya.

S I L E N T

Buong byahe hindi nagsasalita si Bea. Alam kong na a-akward siya sakin, god! She's my ex. Hayst. Napasabunot nalang ako sa frustration. Nakaraan ng ilang minuto nakadating nadin kami sa building ng condo ko.

"Kaya ko." Sabi niya sabay lakad ng i-ika-ika.

"No you're not." Sabi ko sabay akbay sakanya. Alam kong akward pero mas iniisip ko yung kalagayan niya kaysa sa ego namin. Agad naman kaming nakaakyat sa unit ko.

"Im so tired." Sabi niya habang nakaupo sa sofa. Pumunta nalang ako sa kitchen dahil kukuhanan ko siya ng tubig. "I miss this place." Halos mapatigil ako ng pagsalok ng tubig ng marinig ko siyang magsalita. "Since nag end nung party. Hindi na ako nakapunta dito." Hindi ko alam kung malungkot ba siya o ano. "Youngmin?" Tawag niya sakin tumingin naman ako sakanya. "W-why? Ay! I mean bakit mo ako aalagaan?"

"Because you cant take care of yourself." Cold na sabi ko.

"I can take care of myself." Palaban na sabi niya.

"Hahaha! Sabi mo kaya mong alagaan yung sarili mo. Look at you, you're skinny and..." I pointed her foot. Na namumula padin sa sakit.

"Hmp, its not my fault! Kasalanan kasi nung tangang bato yun eh. Pakalat-kalat!" Iritang sabi niya. Kahit kelan talaga si Bea ayaw niyang aminin na siya yung mali.

"Tch. Eat this." Sabi ko sabay bigay sakanya nung sandwich na ginawa ko.

"Im not hungry! Im just tired." Sabi niya at muling pinikit yung mata niya.

Fancy's Point Of View.

Kanina ko pa iniintay na iluwa ng pinto si Youngmin pero wala! Walang pumasok kahit anino niya di ko nakita after lang nung takbuhan natin. Asan ba siya?! Paano kami mag sasabay kumain?! Nakakainis naman!!!

"Hi Sir! Sorry we're late!" Tumatawang sabi ni Jeongmin at Kwangmin. Oh? Bat hindi nila kasama si Youngmin?

"Sige na! Pumasok na kayo!" Galit na sabi nung prof tas pumasok na yung dalawa.

"HI FANCY I MISS YOU!" Sigaw ni Kwangmin sabay hug sakin. Eto talagang lalaking 'to parang ewan. Ang ingay pa! Akala mo walang teacher.

"Hoy! Kwangmin wag ka na ngang lumandi diyan! Sumbong kita kay Devie ah!" Sabi ni Jeongmin. Agad namang bumitiw si Kwangmin.

"Bestfriend hug lang yon! Ikaw nga talo-talo eh." Sabi ni Kwangmin at pumunta na sa upuan niya. Sino naman yung tinalo ni Jeongmin?

"Tss." Nasabi nalang ni Jeongmin.

Nakalipas na ng ilang subject hindi padin bumabalik si Youngmin kumpleto na sana silang magkakabarkada pero wala siya! Hayst! Nabo-bored na nga ako eh. Ngayon! Vacant na at mag isa akong bumababa. May practice din kasi sila Jeongmin, Kwangmin, Hyunseong, at Donghyun. Hindi ko lang alam kag Minwoo. Papunta ako ngayon sa cafeteria para bumili ng food ko, at pagtapos kong pumunta sa caf. Pumunta naman ako sa tambayan namin. At nakita ko doon si Minwoo.

"Minwoo." Tawag ko. Lumingon naman siya at hinarap ang poker face niyang mukha. Ang ano talaga ne'to! Sungit! "Hello." Sabi ko at ngumiti.

"Tss, what do you want?" Iritableng sabi ne'to.

"Nothing." Sabi ko sabay upo sa bench at inilapag sa table yung spaghetti na binili ko.

"Hayy." Malungkot na bumuntong hininga si Minwoo. Ano kayang dinadama ne'to?

Minwoo's Point Of View.

Hayy, pwede bang magmahal ng hindi nasasaktan? Hayst. Nagmahal lang naman ako eh, bat kaylangan ko pang mag suffer ng ganto?! Nagulat nalang ako ng mamalayan na umiiyak NANAMAN AKO!

"Minwoo? Are you crying?" Biglang tanong ni Fancy. Agad naman siyang pumunta sa harap ko.

"No im not!" Sabi ko sabay punas sa luha kong bagsak ng bagsak.

"Anung hindi? Tignan mo nga yan oh?!" Sabi niya sabay angat ng baba ko. Syempre nakita na niya ng tuluyan yung mukha ko.

"Leave me alone." Sabi ko at nakakainis lang ah! Napaka bading ko umiyak!

"Tss, alam mo hindi ka magiging okay kung walang mag ko-comfort sayo." Sabi ni Fancy sabay tabi sakin.

"I dont need you." Cold na sabi ko sabay iwas ng tingin.

"No you need me. You're my friend Minwoo. Kahit papaano eh pwede ka maglabas sakin ng sakit sa dibdib mo." Sabi niya sabay hagod sa likod ko. Hindi ko na napigilan napayakap na ako sakanya.

"Bakit ganon? Ang unfair sakin ng mundo? B-Bakit kaylangan kong masaktan eh nagmamahal lang naman ako." Sabi ko. Habang umiiyak sa balikat niya.

"Minwoo, hindi kasi lahat ng bagay pwede mong makuha. May mga bagay na akala mo sayo pero hindi. Lahat tayo sa una masasaktan kasi akala natin sila na yung para satin. Just accept na hindi siya para sayo at may better person na nakalahad sayo." Sa totoo sobrang sakit nung mga ibang nabanggit niyang word pero tama naman siya. I think hindi nga talaga si Gabby para sakin. Pero sobrang sakit talaga. Tsaka wait! Si Fancy may kasalanan kum'bakit naging ganto ako kay Gab. Siya yung may kasalanan.

Bumitaw na ako sa yakap ko kay Fancy at umalis na. Its all her fault!

Kwangmin's Point Of View.

Magkikita kami ngayon ng baby ko! Hahah! Namiss ko na yung baby ko. Umalis kasi sila nung kapatid niya eh.

"Saan ka pupunta?" Nagulat nalang ako ng may humatak sa laylayan ng uniform ko. =___=

"Anu ba! Donghyun!" Sabi ko habang hinahatak yung uniform ko.

"Magka-cutting ka din katulad ni Youngmin?!" Galit na sabi niya.

"Magkikita kami ng baby ko eh." Sabi ko.

"May anak kana?" Sabi niya. Tss, diba ansaya sakanila makipag usap.

"Ewan!" Sabi ko sabay kuha ng laylayan ng uniform ko. At tumakbo. Hehe!

Nandito ako ngayon sa Mall na tagpuan namin ng baby ko. Kasama niya daw yung kapatid niya.

"Kwangmin?" May tumawag na familiar sakin. Haha! Its my Devie.

"Devie!!!?" Napalitan ng sigla yung boses ko ng makita ko yung kapatid niya.

"Ate! Im so tired na!" Sabi nung kapatid niya. He so familiar. Bat ganon? Parang may naaalala ako na ewan?

END OF THE IASB❤16: Ouch <\3

Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon