Fancy's Point Of View.
Sa wakas ay gumaling nadin si Myungsoo. Mag friends na kami ngayon at napagdesisyunan nadin namin na mag sabay na sa pagpasok sa school.
"Come on." Sabi niya at ngumiti. Sumakay naman ako kaagad sa kotse niya.
Tahimik lang yung byahe namin. After din ng ilang minutes nakadating na kami sa J.U. Pinagtitinginan nga kami eh. Pagpasok ko sa entrance kitang-kita ko na agad si Kwangmin na pinagkakaguluhan ng mga babae.
"Mauna nako." Sabi ko nung makitang papalapit si M kay Myungsoo remember magkaibigan sila.
"Ah ganun ba? Osige see you later ingat." Sabi ni Myungsoo at ngumiti. At pagharap ko nakita ko kaagad ang nakasimangot na mukha ni Youngmin. Sabay hila sakin.
"Youngmin! Anu ba?!" Galit na sabi ko sabay higit sa braso ko ang sakit kasi eh.
"Bat magkasama kayo non?" Kinakausap niya ako pero sa iba siya nakatingin.
"He's my friend." Mahinang sabi ko.
"Friend?" Sa wakas at tumingin nadin siya sakin.
"Yeah, actually pinsan siya ni Devie." Mahinanong sabi ko sakanya bigla namang lumambot yung mukha niya.
"Wala na bang--I mean akala ko kasi may something na sainyo." Sabi niya at nag iwas ng tingin. Hey! Nag seselos ba siya?! Hahaha!!!
"Hahaha, wala no. Ikaw talaga kung ano-ano iniisip mo." Sabi ko sabay pisil sa cheeks niya.
"Hey stop!" Sabi niya sabay himas sa pisngi niyang pulang-pula.
"Hahahaha! Ang init ng ulo mo." Sabi ko sabay pout.
*TSUP*
O.O?
Waaaaah! >\\\\\
"Hahahaha." Tawa ni Youngmin.
"Ughh! Nagnakaw ng kiss. Ambad mo talaga!" Sabi ko sabay hampas sakanya.
"Oo nga nagnakaw ako kiss mo nadin ako para quits na tayo." Sabi niya sabay lapit nunh cheeks niya.
"Ayoko!" Sabi ko sabay takbo.
Yun mukha kaming ewan nagtatakbuhan sa ground sila Jeongmin nga inasar pa si Youngmin eh. Hahahaha! Ang bad talaga nila kay Youngmin. Ang cute cute pa naman ni Youngmin pag nagagalit. Hahahahaha!!!
"Nakakapagod." Sabi ko habang tumatawa.
"Ikaw kasi eh nagpahabol kapa!" Sabi niya.
"Ako pa ah! Ikaw kasi magnanakaw ka ng kiss." Mataray na sabi ko sakanya.
"Kaya nga i-kiss mo din ako para same na tayo." Sabi niya sabay lapit ng mukha niya. Napatitig naman ako sa mata niya. Hindi ko alam kung anong gagawin ko, pero kusang pumikit yung mata niya pipikit nadin sana ako pero may kumulbit sakin.
"Shshshs." Sabi ni Jeongmin sabay... sabay... bwahahahaha! Sabay kiss kay Youngmin! Hahahaha!!! "MWUAAAAH!" Malakas na sabi ni Jeongmin napadilat naman si Youngmin.
"WHAT THE FVCK JEONGMIN! KADIRI!" Sigaw ni Youngmin sabay punas sa labi niya.
"Ewemji! That so lovely fafaYoungmin." Malanding sabi ni Jeongmin! Hahahaha! Si Youngmin mukhang sasabog na sa inis.
"Ughhh! Fvck im going to kill you!" Sigaw niya kay Jeongmin at yon naghabulan uli sila dito sa ground.
Halos maubusan ako ng hininga kakatawa nung nag away na si Youngmin tsaka si Jeongmin. Ang cute talaga ni Youngmin! Ansarap niyang gawing keychain tapos ilalagay ko siya sa bag ko para di na siya makaalis. Hahaha! Pero mas cute naman ako sakanya no!
Nagbell nadin kaya nagmadali akong umakyat di ko na kasi inabangan sila Youngmin naghahabulan parin sila ngayon. Pagakyat ko nadatnan ko si M sa pintuan. Di ko alam kung paano tuloy ako makakapasok. Napansin ako ni M na nakatingin sakanya napatalikod tuloy ako.
"Fancy!" Nagulat nalang ako ng may sumigaw, si Myungsoo.
"M-Myungsoo." Mahinang sabi ko.
"Tara pasok na tayo." Sabi ni Myungsoo sabay hila sakin. *sigh* salamat naman at hinatak ako ni Myungsoo. "Are you okay?" Sabi sakin ni Myungsoo nung makaupo na kami.
"A-ah yeah." Sabi ko sabay iwas ng tingin.
"Someone's bothering you." Sabi niya sabay himas sa baba niya na para bang iniisip niya kung sino.
"Ah, sino naman yung mag ba-bother sakin?" Sabi ko sabay labas nung notebook ko.
"Youngmin." Sabi ni Myungsoo sabay titig ng diretso sakin.
"H-huh? Hindi ah." Hindi ko kasi kwinento yung nangyaring pananampala ni M sakin.
"So, ano may sakit kaba? Naging matamlay ka." Sabi niya sabay hawak sa leeg ko alam kong pinakikiramdaman niya kung may sakit nga talaga ako.
"Wala ano kaba." Sabi ko sabay ngiti. Si Myungsoo napaka nice niyang tao. Super bait niya sakin.
"Salamat ngumiti kana din." Sabi niya at ngumiti ng matamis sakin. "So malapit ng pumunta yung prof natin. See you later." Sabi niya sabay gulo sa buhok.
Youngmin's Point Of View.
Paakyat na sana ako ng makita ko si Bea na hirap na hirap umakyat ng hagdan. Anung nangyari sakanya?
"Something wrong?" Tanong ko sakanya.
"H-huh? W-who are you?" Sabi niya nakatingin siya sakin. Ano? Di na ako kilala ni Bea? "Y-Youngmin?" Nauutal na sabi niya sabay kusot sa mata niya.
"Yes Bea, whats wrong?" Sabi ko.
"N-Nothing. Nahihilo lang ako." Sabi niya na parang hirap na hirap tumingin sakin.
"No, you're not okay. Come on Bea lets go to clinic." Sabi ni ko sakanya sabay hawak sa kamay niya.
"Aww!" Sabi niya nung hinatak ko na siya.
"May masakit ba sayo?" Nag aalalang tanong ko sakanya.
"Here." Sabi niya sabay turo sa paa niyang namumula. So natapilok siya?
"Come on." Sabi ko sabay buhat sakanya.
Mabilis kaming nakapunta sa Clinic. Ang sabi nabalian daw siya ng buto sa paa kaya dapat daw ay wag muna siyang mag suot ng high heels. At dapat at may umalalay muna sakanya.
"Me." Sabi ko, ako nalang ang nag prisinta. Hayy, no choice. Kawawa naman si Bea kung hahayaan ko lang siya syempre kahit papaano may pinagsamahan kami.
"Really? Are you serious?" Mahinhin na sabi ni Bea sakin. Halatang sakit na sakit siya sa injured niya.
"Yeah, it'll will be okay." Sabi ko at ngumiti sakanya. Ngumiti naman siya sakin. Yung ngiting yon, doon ako nahulog sakanya. "Go to rest." Sabi ko sakanya.
"Pagising ko dapat nandito ka parin." Sabi niya.
"Yeah, promise." Sabi ko sabay haplos sa maamo niyang mukha. Natulog naman na agad siya. Sinimulan ko na kaya tatapusin ko din. Ako muna ang mag aalaga sakanya.
END OF THE IASB♥15: Injured
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author's Note ♥
Hey readers. Sorry kasi medyo maikli lang 'tong chapter. Yun lang Vote, Comment, and Share it to all.
GODBLESS ♥♥♥
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
FanficIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...