Author's Note:
Hey guys! Nagpapasalamat ako kasi 1k nako! Di ko ini-expect na dadating papala ako sa punto na mag 1k! Hahaha! Promise gagawin ko talaga yung best ko para mas gumanda 'tong story na'to. This chapter I dedicated it to "ExoSicaForever" lagi niya kasi akong inaabangang mag update kaso di na ata ngayon eh! Hahaha! Joke ✌ labyooo! Keep supporting me!!! ♡♥♡
Fancy's Point Of View.
Inaantok pa ako, yung tipong gusto ko pang bumalik sa kama at humilata. Kaso hindi eh may pasok! Napuyat ako nang dahil sa kakaisip doon sa conversation nila L tas ni Devie. Ano bang dapat kong malaman?! Ugh! Bumaba na ako at nakita ko si Devie na nag hahain. Eto talagang bestfriend ko maasikaso.
"Goodmorning!" Sabay-sabay nilang sabi. Nasa baba nadin kasi si L tsaka si BamBam.
"Fancy sabay na tayo ngayon." Nakangiting sabi ni L.
"Umm, no thanks. Aalis kasi akong maaga eh." Sabi ko at dumiretso sa dinning room.
I act normally, ayokong ipahalata sakanila na may bumabagabag saking tanong. Nakisama ako sakanila ng ganon padin. Umalis akong maaga para makapunta nadin ng madali sa J.U. Nang makapunta na ako dumiretso agad ako sa canteen para bumili ng snack pero umakyat din ako kaagad. Pero nagulat ako dahil wala pang tao. Pumasok ako at nilapag yung bag ko. Pero nagulat nalang ako ng biglang sumara yung pintuan ng classroom. At nakita ko doon si M.
"Bat mo ni-lock?" Nagtatakang tanong ko.
"I just need some privacy." Sarcastic niyang sabi. Privacy?!
"Privacy?! Sige aalis na ako." Sabi ko, akmang aalis na pero bigla niyang hinatak yung bag ko.
"Sino may sabi sayong aalis ka?"
"Ano ba! Bitawan mo nga ako!!!" Galit na sabi ko habang hinahatak yung bag ko.
"Ayoko nga, tara dito marami pa tayong paguusapan." Sabi niya sakin sabay hapit. No! Please ayaw ko ng ganitong scene.
"Ugh! Get off me." Naiiyak na sabi ko. Pakiramdam ko may gagawin siya saking hindi maganda.
"So you'll crying like a baby right now? Tss, poor Fancy." Sabi sabay hawi sa buhok ko.
"Stop! Let me go!" Galit na sabi ko habang patuloy na naiiyak.
Natatakot talaga ako, ayoko na! Natatakot na talaga ako. Pero sobrang lakas niya hindi niya ako binibitawan.
"Dont worry, i'll be gentle." Sabi niya.
"No! Stop, ayoko." Sabi ko habang inilalayo yung mukha niya sa mukha ko.
"Ugh! You know ayoko ng babaeng pakipot." Sabi niya at pilit na nilalapit yung mukha niya sakin.
"Stop please." Sabi ko habang humihikbi. Natatakot talaga ako.
"Ang arte mo eh no?! Eh diba ikaw yung babaeng nakikipag sex kung kani-kanino lang? Oh bat ngayon ayaw mo? Fvcking slut! Akala mo kung--" Hindi ko na siya pinatapos at sinampal siya. Kahit hindi ako ganoon kalakas.
"Hindi mo ako kilala ng totoo M! Kaya wag kang mag sasalita ng ganyan!" Sigaw ko habang umiiyak. The next thing was i knew, he pull me closer AGAIN! And he started kissing my neck. Naiiyak ako. Ayoko! Natatakot ako! Kaya lahat ginawa ko sa pagtaboy kaso sobrang lakas niya.
"HEEEELP!" Sigaw ko. Agad naman siyang napatigil at tinakpan yung bibig ko.
"Tumigil ka ah!" Galit na sabi niya sabay bukas niya ng zipper. Oh no!
Youngmin's Point Of View.
Taena oh! Badtrip, anong oras na akong nagising. Sabay-sabay nga kaming anim ngayon eh, lahat kami pagod at puyat. Pucha! Umakyat na kaming anim. Pero nagulat nalang ako ng makitang nakasara yung pinto. Anyare? Wala bang tao? Tinignan ko yung window, sarado pero parang may tao sa loob.
*BOOGSH!*
Nagising lahat ng diwa namin ng makarining kaming kalabog sa loob. Lahat kami nag titigan.
"STOOOOOOOOOOP!" Yung bosen nayon! Yung... Si FANCY?!!
Agad kong kinalabog yung pinto, yung tipong masisira na. Lahat kami nagtulong-tulong masira yung pinto. At sakto nasira na. At nagulat ako ng makita ko si Fancy na nakahiga sa sahig habang nakapatong sakanya si! Putang*na!
"G*GO KA!!!" Sigaw ko at agad na sinuntok sa mukha si M. Napahiga naman ito. Agad na tumakbo si Fancy kila Kwangmin at agad na niyakap ne'to. "ANO?! TARANT*DO KA TALAGA?! NAPAKA BASTOS MO! ANO TATAYO KAPA BA?!!" Nagiinit na sabi ko. Taena talaga!
"So sa tingin ko Youngmin tanga ako para di tumayo?!" Sabi ni M at pinunasan yung dugo sa gilid ng labi niya. "So akala mo din hero kana?! Eh G*GO KA PALA EH! TSAKA HINDI AKO ANG G*GO! MAS G*GO KA!" Sabi ni M sabay hablot ng upuan. At hinagis, muntik na akong matamaan. Pero bigla akong tinulak ni Donghyun. "Ano makikielam kana den?" Cold na sabi ni M kay Donghyun.
"PWEDE BA M! HUWAG MONG DALHIN ANG PAGIGING G*GO MO AT TARANT*DO MO DITO?!" Sabi ni Donghyun sabay kwelyo kay M. Agad na sinipa ni M si Donghyun kaya nabitawan siya ne'to. Lumapit ako sakanya para madurog ko na yung mukha niya.
Sinapak ko siya ng paulit-ulit hindi ako tumigil hanggat sa hindi ako pagod. Galit na galit ako sa gag*ng 'to! Dapat dito mamatay na!
"STOP!" Napatigil ako sa pagsuntok ng makita ko si Bea. Wait what si Bea?! "Mark!" Sigaw niya at agad na lumapit kay M. "Mark are you okay?" Worried na sabi ni Bea. Ouch "Im okay Bea." Sabi ni M at tumayo.
"Youngmin! Grabe ka! Hindi ko alam na ganyan ka." Naiiyak na sabi ni Bea.
"EH TARANT*DO YAN EH! SA TINGIN MO HINDI KO BUBUGBUGIN NG GANYAN YAN KUNG WALA SIYANG GINAWANG MASAMA. BEA! M IS TRYING TO RAPED FANCY!" Galit na sabi ko at lumabas na ng room. Hindi ko kayang makita na akay-akay niya yung lalaking yon.
Kwangmin's Point Of View.
Alam kong ayaw makita ni Youngmin si Bea at si M, alam kong nasasaktan siya. Kaya siguro nagtataka si Fancy kum'bakit lumabas si Youngmin.
"Galit ba siya sakin?" Malungkot na sabi ni Fancy nakadikit padin ako sakanya ngayon kasi nga diba may phobia siya? Kaya baka mamaya mahimatay 'to.
"Hindi siya galit." Mahinahong sabi ko.
"Eh bakit siya lumabas?"
"Basta. Hayaan mo na siya magpahinga kana." Sabi ko sakanya at pinahiga na siya sa kama ng Clinic. "Magiging okay kadin." Sabi ko sabay kiss sa noo niya.
M's Point Of View.
Putang*na lang talaga! Letche, bugbog sarado ako. Taena! Hindi ko naman ine-expect na ganun siya kalakas! At hindi ko din alam na dadating sila. Nandito ako sa bahay ni Bea. Inuwi niya na ako kasi puro na dugo yung mukha ko.
"Sorry." Mahinang sabi ko sakanya.
"Why?" Nagtatakang tanong niya.
"Hindi ko kasi nagawa yung plan." Malungkot na sabi ko sakanya. Sa totoo labag sa loob kong rape'in si Fancy kaso yun ang gusto ni Bea eh.
"Hayy, yaan mo na. Ang mahalaga ngayon eh hindi ka napatay ni Youngmin."
"Hindi ka ba galit?" Sabi ko sabay haplos sa mukha niya.
"Hindi marami pa namang plan eh." Sabi niya at ngumiti. Tumahimik nalang ako, bakit ganon? Akala ko titigil na siya sa pagiging desperada niyang makuha si Youngmin. Putang*na lang talaga!
END OF IASB♥13: Why?
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
FanficIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...