IASB❤23: Sorry

146 14 6
                                    

Author's Note: Hi sayo! ❤ Sayo ko naman ide-dedicated 'tong Chapter na'to. @JulienneLim8. Thank you kasi lagi kang nag comment at nag votes. ❤ Iloveyouuuu! Sana suportahan niyo padin ako at ang Book na'to at sa susunod na book❤ ang tanong magkaka Book 2 kaya ang IASB? Hahaha! Abangan niyo nalang! Thank you ulit sayo! ^___^ godbless♡

Youngmin's Point Of View.

Nandito padin ako sa labas ng Clinic. Bawal muna kasi akong pumasok. Pero WTF! Kami ang mayari ng school tapos ayaw akong papasok. God! Nasa loob si Fancy isa sa mga taong importante sa buhay ko fvck! Naiinis na talaga ako ayaw nila akong papasukin!

"Mr. Jo pwede na po kayong pumasok." Sabi ng Nurse na nakadungaw sa pinto. Pumasok naman agad ako.

Nakita kong nakahiga na sa kama si Fancy mahimbing na siyang natutulog. Lalapit na sana ako kay Fancy ng may dumapong kamao na sa mukha ko.

"Fvck!" Sabi ko at napahiga. T*ngina! Sino yon!

"Dapat lang yan sa katulad mong pabaya!" Napatingala ako at nakita ko ang nagaapoy sa galit na si Minwoo.

"Anong problema mo ha?!" Galit na sigaw ko sakanya. P*ta ang ang sakit ng suntok niya!

"Problema Youngmin?! Kung nakita mo lang sana ang itsura ni Fancy ng mawala siya siguro hindi mo na mapapatawad ang sarili mo!" Galit na sabi ni Minwoo at akmang susuntukin na ako pero hinawakan ko yung kamao niya.

"Una sa lahat Minwoo wala kang alam sa mga nangyari. Oo pabaya ako pero hinanap ko siya." Galit na sabi ko.

"But WTF bro. Tignan mo itsura niya tignan mo!" Sabi ni Minwoo habang tinuturo si Fancy. Napatingin naman ako. Saka ko nakita kung gaano ka daming pasa, sugat, at gasgas sa iba't ibang parte ng katawan niya. "Oh ano?! Dahil yan sa kapabayaan mo!" Sigaw ni Minwoo ulit sakin.

"Oo na aaminin, ako na may kasalanan. Pero pare-pareho din nating ayaw 'to hindi ko din gusto 'tong nangyari! Osige Minwoo ikaw na nakaligtas sakanya at hindi ako! THANK YOU!" Sigaw ko. Agad namang bumukas ang pinto at ang nilabas non ay si Donghyun at Jeongmin.

"Oh Youngmin napano yang mata mo?" Tanong ni Jeongmin.

"Wait... nag away ba kayo?" Tanong ni Donghyun. Nagtitiginan naman kami ng masama ni Minwoo. "Ow. Tara na Minwoo!" Sabi ni Donghyun at inilayo si Minwoo sakin. Tss!

"Bro punta lang ako kay Kwangmin." Sabi ni Jeongmin. Tumango naman ako.

Tinignan ko ulit si Fancy. Grabe sobrang dami niyang sugat ano bang nangyari sakanya?! Hayy... dahil 'to sa kapabayaan ko. Fancy sana gumising kana.

Fancy's Point Of View.

"Fancy, im so so sorry. Hindi ko naman intensyong iwanan ka at hindi bantayan im sorry." Napagising ako dahil naririnig kong nag sniff. Parang umiiyak? "Fancy? Please wag kang magalit sakin please." Dinilat ko ng marahan yung mata ko nasa hindi pamilyar na kwarto ako. Tumingin naman ako sa tabi ko at nakita ko ang lalaking nakayuko. Napangiti naman ako at napaluha. "Fancy so--FANCY?!" Hindi na niya naituloy yung sasabihin niya dahil nakita na niya akong dilat.

"Youngmin?" Mahinang sabi ko gusto ko siyang yakapin.

"Fancy?" Sabi niya at agad na hinawakan ng mahigpit yung kamay ko. "Sorry Fancy, hindi ko naman sina--"

"Shshsh. Its okay, okay na ako oh." Sabi ko sakanya at ngumiti.

"Thank god!" Sabi niya at kita ko sa mata niya na talagang masaya siya. "Amm F-Fancy pwede ba kitang mayakap?" Sabi niya at halatang nahihiya pa.

"Yeah!" Sabi ko at kinabig yung ulo niya. Ewan ko ba pero parang hindi ako konteto sa hug lang pero gusto ko ng...

"Fancy c-can I kiss you?" Grabe parehas pala kaming nag iisip ng ganon. Hindi na ako sumagot kundi nilapit ko na yung mukha ko sakanya.

   Naramdaman ko nalang na dumikit na yung labi namin sa isat isa. Akala ko nung una isang normal kiss lang yon pero nauwi sa French Kiss. Antagal din namin sigurong nasa ganong sitwasyon. Kaya nagbitaw na kami.

"Thank you." Sabi ko sakanya.

"For what?" Nagtatakang tanong niya.

"I dont know. Basta gusto kong mag thank you." Sabi ko at ngumiti.

IASB❤23: Sorry

Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon