IASB❤02: Random >_<

465 30 3
                                    

IASB❤02: RANDOM >_<

Fancy’s Point Of View.

“Okay lets start our class.” Sabi ni Prof tas nagstart na…

   Ayun nga nagstart na yung prof naming magturo. Hayst! Super nakaka-bored talaga. Ewan ko ba kum’bakit nakapag-tyaga pa ako mag-aral e marami naman kaming pera.

*CRINGGGGGGGGGGGGGGGG!!!*

Thank god, nagbell nadin sa wakas. Huuu~

“Hey!” Nagulat nalang ako nung may sumunod sakin. “Ay, sorry nagulat ba kita?”

Umiling nalang ako… “By the way, hi my name is Kwangmin Osaiko.” Sabi niya sabay lahad ng kamay niya sakin. Tinaasan ko lang siya ng kilay. “Ammm, do you know how to talk?”—Siya.

“Oo, ano sa tingin mo sakin?” Cold kong sabi.

“Di’ka kasi nagsasalita e.” Sabi niya then he grin.

“I don’t talk to strangers, so please stop blocking my way.” Cold ko ulit na sabi sakanya.

“Ahahaha! Ang sungit mo!” Sabi niya at sumunod sakin.

“Stop following me…” Sabi ko sakanya at tumalikod na, hmp! Yaan mo na siya.

“E paano kung ayoko…”

*BOOGSH!* Siniko ko yung dibdib niya dahil bumulong siya sa tenga ko. “Fvck! Hey come back here,, little devil!” Sigaw niya sakin at tumakbo pa ako ng mabilis! Hindi ko alam kung saan ako pupunta pero yaan mo na kung saan ako mapunta.

   Napunta ako sa parang old na building dito sa O.U, as in luma na talaga siya. Feeling ko nga ako lang yung tao dito e, psh! Saan ngaba ulit ako nanggaling? GOODNESS! Paano ako makakauwi?! Shet! >_________________< nakakatakot dito.

“Chic bro o!” Nagulat nalang ako nung may nagsalita sa likod ko. Kaya napaharap ako, mga gangster siguro sila. Dalawa lang sila. Yung isa blonde yung buhok niya tas may color pink para sa high lights yung isa naman brown. “Ahaha, hey! Beautiful are you alone?” Tanong sakin nung brown yung buhok.

Tapos tumingin ako sa palikid ko. “Sa tingin mo?”—Ako.

“Ahahah! Boombasag ka bro!” Sabi nung blonde yung hair.

“Ahahah! Di’mo ba alam Miss, mas na-a-actract ako sa babaeng masungit?” Sabi ulit nung lalaking brown yung hair tapos lumapit sakin.

“Tinatanong ko?” Taas-kilay kong sagot, dahilan para mapagat na sa labi yung lalaking brown yung hair. I think naiinis na siya?

“Tss, basag ka nanaman Bro! Hahaha—“

“SHUT UP!” Sigaw ulit ng lalaking brown yung hair sinigawan niya yung kasama niya. “Alam mo! Pabebe ka’pa! E kung sumama kana lang kaya samin.” Sabi ulit nung brown yung hair tapos hinila niya ako.

“Hey! Don’t touch me, YOU JERK!” Sigaw ko sakanya na pilit tinatanggal ko yung pagkakahawak niya.

“I know.” Sabi niya tapos hinila nanaman ako paakyat sa hagdanan. Argh! Nainis ako kaya—inapakan ko ng sobra yung paa niya tapos sinipa siya sa tiyan. “AHHHH!!!” Sigaw niya, tapos tumakbo na ako pero hinila ako nung isang kasama niya.

“Di’ka makakaalis dito! Dahil amin ka lang!” Sabi niya tapos hinila ulit ako.

“BITIWAN NIYO NGA SIYA!!!” Nagulat nalang ako ng may sumigaw paULIT sa likodan namin… “Pag hindi niyo siya binitiwan. Lagot kayo sakin!” Sigaw ulit nung Unknown boy sa likod ko, kaya pagharap ko—SIYA YUNG LALAKING LAGI KONG KAAWAY!

Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon