Fancy's Point Of View.
Mukha akong ewan na nakatingin lang sa kawalan. Nakatingin lang ako kung saan nag lakad si Myungsoo. Ant*nga ko din kung bakit di ko siya hinabol. Hindi ko man lang alam kung anong problema niya. Oo nga pala kung bakit nandito ako sa Lake dahil gusto ko sana ng fresh air pero yun nga nadatnan kong nandito si Minwoo.
Naglalakad ako ngayon sa Corridor. Wala man lang katao-tao. Late na ba ako sa First class ko? Maaga pa naman ah. Maya-maya may napansin akong cute na ribbon sa sahig.
"Wow kanino kaya 'to?" Sabi ko sabay kuha nung ribbon then may nakita akong papel na nakapulupot don.
Happy Birthday
Nakalagay sa sulat napalaki naman yung mata ko. Pero mas kinagulat ko eh lumabas sila Devie, Youngmin, Kwangmin, Donghyun, Hyunseong, at Donghyun na may dala-dalang confetti, gifts, at Cake.
"1, 2, 3 go!" Sigaw ni Devie.
"HAPPY HAPPY HAPPY BIRTHDAY! SAYO ANG INUMAN! HEYHEY! SAYONG ANG KANTAHAN!" Natawa nalang ako sa kinanta nila Youngmin sakin.
"Hoy! Mga sira ulo ba kayo? Diba sabi ko wag na wag niyong kakantahin yung ganyan! Ulitin natin!" Bulong ni Devie pero narinig ko padin.
"Ulet-ulet! TENDEDEDENDENDEN!" Sigaw ni Jeongmin habang winawagaygay yung panyo niya! Haha!
"HAPPY BIRTHDAY TO YOU! HEYHEYHEYHEY! HAPPY BIRTHDAY TO YOU! HEYHEYHEY! HAPPY BIRTHDAY! HAPPY BIRTHDAY! HAPPY BIRTHDAY TO YOU! TENEN!" Sigaw nilang lahat. Hindi ko alam kung maiiyak ako sa ginawa nila oh matatawa dahil mukha silang ewan.
"Nako naman eh no! Pag tapos ng surprise naten sakanya. Tatawa-tawa lang yan!" Sigaw ni Jeongmin habang dinuduro ako! Alam kong niloloko niya lang ako.
"Hoy Jeongmin taena mo! Pag tapos mong papakin yung isang cupcake! Inaaway mo si Fancy!" Tonong bata na sabi ni Youngmin napatawa naman ako at niyakap siya.
"Thank youuuuu!" Gigil na gigil na sabi ko kay Youngmin.
"Aba-aba! Ako yung may plano ne'to tapos sakanya ka lang mag thank you?!" Sabi ni Devie at pabirong hinampas ako ng pamaypay niya.
"Sorry! Group hug nalang!" Sabi ko at nagyakapan kaming lahat!
Ayun lahat kami nag usap-usap tungkol sa Birthday ko. Syempre kasama silang lahat! Sana nga maging last dance ko si Youngmin--Heh! Anlandi nanaman ng utak ko! Pero yung puso ko tumatalon.
"Nakatunganga ka dyan?" Bulong ni Youngmin sakin. Last subject na namin.
"Anong nakatunganga? Nakikinig kaya ako!" Pabulong na sabi ko sakanya.
"Weh? Baka naman iniisip mo ako!" Sabi ni Youngmin sabay kindat sakin.
"M-manahimik ka na nga diyan!" Sabi ko at nag iwas ng tingin.
"SA WAKAAAAAAS!" Sigaw ni Youngmin dahil tapos na yung subject.
"Ang ingay! Sige na uuwi na ako." Sabi ko at maglalakad na sana sa labas pero...
"Sabay tayo!" Sabi niya sabay kuha sa bag ko at nauna na.
"Hoy Youngmin may sasakyan ka ah!" Sabi ko sakanya.
"I dont care. Hayaan mo di naman tatakbo yung sasakyan." Sabi habang diretso padin ang lakad. "And by the way hindi tayo sasakay maglalakad lang tayo." Sabi niya sakin sabay hila sa braso ko.
"Ang hilig mong manghila no?! Tss. Wait maglalakad lang tayo?!" Tanong ko sakanya habang papalabas kami sa Gate.
"Oo gusto kasi kitang makasama." Sabi ni Youngmin at tuluyan niya na akong nalabas sa School.
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
FanfictionIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...