Fancy's Point Of View.
"Thank you talaga Youngmin." Sabi ko at ngumiti.
"You're always welcome. So goodbye little Fancy. Mag sleep kana! Papasok pa." Paalala niya sabay gulo ng buhok. At nagulat nalang ako ng kinintalan niya ng halik yung noo ko.
"What was that for?" Painosenteng tanong ko.
"Goodbye and goodnight kiss. Take care." Sabi niya at sumakay na sa taxi.
Agad akong pumasok sa bahay. Nadatnan kong malinis yung bahay hayy salamat. Bat parang antahimik? Dumiretso muna ako sa kitchen at uminom ng tubig ng may mapansin akong note.
Hi Fancy! Umalis ako ngayon nag trip kami ni Kwangmin sa palawan. Sorry biglaan kasi. Bye kita nalang tayo next week.
Napabusangot naman ako. Tch, ano bayan. Mag papaliwanag pa nga lang siya tungkol sa kung anong meron sila ni Kwangmin eh! Tas ngayon... hayy yaan na nga.
Umakyat na ako ng kwarto ko at nagshower tas natulog na. Marami pa akong gagawin bukas.
-.O
O.-
O.O
Nag unat ako. Hayst, anong oras naba? Time check: 4:30 sobrang aga pa naman. Pero di na ako inaantok. Hayy, kaya pumunta na ako sa cr para mag toothbrush. Bumaba agad ako pagtapos ko tapos pumunta ako ng kitchen para mag luto ng pancake, bacon, and garlic rice. Pagtapos kong kumain eh nag shower na ako kaagad saktong 6:00 ako natapos sa gawain ko sa sarili ko. Tutal 6:00 na pumunta na ako ng J.U.
Youngmin's Point Of View.
"Baka nakakalimutan mo na yung plan?" Iritang sabi ni Minwoo.
"Easy Bro okay." Pagkakalma ko sakanya nandito na kami sa J.U.
"Paano ako mag i-easy? Tss. Pambihira!" Galit na sabi niya naging desperado na talaga 'to si Minwoo simula nung iniwasan na siya ni Gab. Di siya ganto dati eh.
"It'll will be okay Bro. Babalik din si Gab sayo." Sabi ko.
"Hayy, sana. I miss her." Naiiyak na sabi niya hinimas ko nalang yung likod niya.
Maya-maya yung mga tao sa baba ng bleacher humawi. Padaan kasi si Bea. Hayy, kahit sa malayo palang napaka ganda niya na talaga. Kaya ko naging hate yung mga bitch ng dahil sakanya. Minahal ko kasi siya ng sobra.
[A/N: Bea on the side⇨⇨⇨]
FLASHBACK!
Nag aayos talaga ako ng sobra dahil 1st anniversary namin ni Bea. Alam kong magiging masaya 'tong day na'to dahil pati nga students sa J.U kinasabwat ko para sa surprise ko sakanya.
"Hon ba't kaylangan naka blind fold? You know i hate this." Reklamo ni Bea habang nasa sasakyan kami papuntang J.U.
"Babe, keep calm okay. Di ka naman mamamatay eh. Nasa tabi mo ako." Sabi ko sabay kiss sa noo ni Bea.
"Make it faster ha. Gusto ko ng pumunta sa J.U." Mahilig mag reklamo si Bea pero mahal ko padin siya. At alam kong mahal niya din ako kahit cheesy ako. Almost 2 years ko siyang niligawan. Natutuwa ako kasi sa dami-dami ng mga nanligaw sakanya ako pinili niya.
"Okay baby." Sabi ko pero bago ko i-start yung car. Hinila niya yung ulo ko at nag make-out kami sa sasakyan. Sa totoo hanggang dito lang yung naabot namin ayoko kasing galawin siya. Ginagalang ko siya kasi mahal na mahal ko siya.
"Babe." Medyo galit sa tono niya huminto kasi ako nung maramdaman kong tinatanggal niya na yung butones ng uniform ko.
"Sorry. Tara na." Pag iiba ko at nakapunta na kami sa J.U.
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
FanficIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...