IASB❤06: Bestfriend
Fancy’s Point Of View.
One month ng nakalipas ng matapos ang pagkidnap sakin at pagsave sakin ni Youngmin. At nandito ako ngayon sa room, kaylangan ko ng magaral kasi malapit na ang 1st sem. Hayst! Minsan nalang akong mag bar I mean one month na akong hindi nag ba-bar. Ewan ko kung bakit, pero yaan mo na.
Nandito ako ngayon nga sa kwarto ko, naghahalungkat ng pwede ng itapon. Masyado na kasing overload ‘tong room ko. Wala naman kaming maid, tss. Maya-maya nakakita ako ng box, parang box ng sapatos.
“Ano ‘to?” Nagtatakang sabi ko, at pagbukas ko. Para siyang scrapbook ng isang bata pero ginawang pang scrapbook e notebook. Binuksan ko, at nagbungad sakin mga drawings, sticker, at kung ano-ano. Pero pang bata lahat.
"Roses are red, violets are blue. Love never crossed my mind, until the day I met you."
Yun yung unang nakalagay. Kanino ba’to?
Day 1,
Super loner lagi nalang may nangangaway sakin. Sana nandito kana lang, para kasama kita, para walang nangangaway.
Day 2,
Ilang days nalang back to school na! Sayang hindi na kita kasama Yam. Iloveyou, namimiss na kita.
Day 3,
Alam mo kanina nag buy ako ng bag, ang ganda nga nun Yam e. Anu kayang itsura nung iyo? Ahahah, siguro back pack nanaman na spiderman yan?
Hanggang sa umabot natong pagbabasa ko sa dulong-dulo. Maganda na yung pagkakasulat.
YAM,
I hate you! Akala ko ba walang iwanan? PINAASA MO AKO! Hindi ka lang paasa no, Pa-fall kapa. Bakit ang unfair mo?! Tapos na yung ilang years im already 13 years old. Pero hindi kapa din bumabalik! I HATE YOU!!! DON’T EVER COMEBACK…
Hindi ko alam kung ano magiging expression ko dito sa letters na’to. Kanino ba kasi ‘to? Wala naman akong maalala na nagsulat ako dito, wala talaga! Di ko nga kilala ‘tong si Yam? Tch.
Hayy nako makatulog na nga, masyado nading gabi.
Youngmin’s Point Of View.
Grabe, gabing-gabi na pero hindi padin ako makatulog. May pinapagawa kasi sakin si Dad. Naku naman, college palang ako tapos may pinapagawa na agad siya sakin?! Pero pag si Kwangmin wala naman, but fvck! 6 minutes lang ang tanda ko sakanya. Tss.
[Unknown’s Calling]
Sino ‘to?
“Hello?” Sabi nung sa phone.
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
FanficIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...