IASB❤17prt2: Snob

179 15 2
                                    

Fancy's Point Of View.

Hindi ko alam kung paano ako nakauwi. Basta ang alam ko naglakad-lakad lang ako at ewan ko humarap nalang agad sakin yung gate namin. At ngayon papasok na ako. Sakit padin! Ewan ko kung paano ko sila pakikisamahan ngayon.

"You okay now?" Tanong sakin ni Devie kagabi pa siya alalalang-alala sakin.

"Yes." Sabi ko at ngumiti.

Ayokong makita niya akong nasasaktan! Gusto ko munang i-confirmed 'tong weird feelings ko. Nakadating ako ng maaga sa J.U at dumiretso sa Library. Naghanap ako ng book na pwedeng basahin after that i go to Caf, i buy yogurt. Palabas na ako ng pinto ng may humarang sakin. It was--M!

"Get out of my way." Mahinang sabi ko.

"Fancy?" Ewan ko pero bat ang hinahong niyang magsalita? "We need to talk." Sabi niya.

"Wala tayong dapat pag usapan!" Sabi ko at lumabas na sa Caf.

"Please." Sabi niya. I think wala naman siyang gagawing masama.

Pumunta kami sa tagong lugar dito sa school. Ewan ko ba kung ano nanamang sasabihin ne'to.

"I'm so sorry." Sincere na sabi niya.

"Why do you do that?" I said, at diretsong tumingin sakanya.

"I-i-was. Amm, hayy. I dont know. Im sorry."

"You dont know? Bakit? Hindi mo ba kilala sarili mo?!" Galit na sabi ko.

"Okay. Im sorry, ginawa ko yon kasi may problema ako kay Youngmin. Im sorry, akala ko matatakot na siya sakin pag ginawa ko yon." Malungkot na bumuntong hininga si M. Pero bat ganon? Parang may gusto pa akong malaman?

"Hayy. Okay, apology accepted." Sabi ko at ngumiti.

M's Point Of View.

Lahat ng sinabi ko kay Fancy. Kasinungalingan lang. Ayokong ihulog si Bea, alam kong magagalit siya sakin ng sobra. Pero na gi-guilty ako kasi, Fancy was a innocent girl. Ayoko siyang masaktan gawa lang ng mga plan ni Bea. But! I love Bea so much. Gagawin ko yung lahat para sakanya.

Fancy's Point Of View.

Nag lakad-lakad ako ng makasalubong ko si Youngmin. Hindi lang basta si Youngmin pati din si Bea. Akay-akay ni Youngmin si Bea. Hindi nila ako nakita kasi gumilid ako. Shit! Eto nanamang weird feelings ko. Ugh!

"OMG! So babalik na ulit ang Campus Queenbee and Campus Crush?! Mygaad! Bagay talaga sila!" Sabi nung babae sa tabi ko.
"Oo nga eh! Hayy salamat! Magkakaroon nadin ng buhay 'tong school naten!" Sigaw naman nung isa.
"Minea Couple is BACK!!!" Sigaw nung mga babae nung napadaan na sila Youngmin at Bea. Nakita ako ni Youngmin saglit niya akong tinitigan pero umalis na agad ako.

Takte naman! Tch! Ang weird ng feelings ko. Kasi naman eh! Nakakainis talaga! Argh! Nakakainis 'tong si Youngmin. Bwiset talaga.

"Hahaha! Bat ganyan mukha mo?" Natatawang sabi ni Myungsoo. Tinarayan ko lang siya. Nag cutting na kami ni Myungsoo, hindi lang basta cutting. Umalis na kami sa school at pumuntang starbucks.

"Tss. Kainis!" Galit na sabi ko sabay bagsak ng tinidor na hawak ko.

"Bakit ba kasi ha?! At dinamay mo pa ako sa pag cutting mo?" Sabi ni Myungsoo na kanina pa nagtitiis sakin.

"Ugh! Basta!" Sabi ko sabay sabunot sa buhok ko. Badtrip! Bat ganto yung feelings ko?! Tch!

"Okay!" Nasabi nalang ni Myungsoo.

Youngmin's Point Of View.

Naiinis talaga ako! Bakit kaya ganto yung feeling na nilalayuan ni Fancy? Nakakalungkot na ewan. Tsaka nung gabi. Nagulat nalang talaga ako ng bigla akong halikan ni Bea. At eto pa ah! Nakita pa kami ni Fancy! Fvck! Nahihiya ako sa ginawa ko.

Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon