Author's Note,
Hello guys im so so so sorry!
Sorry talaga hindi na ako nakapag UD. Sana bumalik kayong mga Readers ko! Yun lang enjoy niyo sana 'tong chapter na'to.Fancy's Point Of View.
Nasa starbucks lahat kami as in! Kami-kami nila Devie at yung anim na lalaki. May plano nanaman kasi si Devie.
"Oh eto! Kaya ko kayo pinapunta dito para mag BAKASYON TAYO! BAGO MAG BIRTHDAY SI FANCYYYY!!!" Sigaw ni Devie tumango-tango naman yung mga lalaki.
"Ay O.A talaga ng sweety teddy bear ko!" Sabi ni Kwangmin sabay pisil sa pisnge ni Devie.
"Ikaw talaga sweety teddy bear ko!" Sabi naman ni Devie sabay pisil din sa pisnge ni Kwangmin.
"Yuck ang baduy! Eww! Kadiri yuck!" Sigaw ni Jeongmin habang nag kukunwaring nasusuka.
"Anong yuck?! Gusto mo tusukin ko ng tinidor yang ngala-ngala mo?!" Sigaw naman ni Devie sabay tutok ng tinidor kay Jeongmin.
"Tss bitter ka lang." Sabi naman ni Kwangmin.
"Edi kayo na! Wala naman kasing forever eh no!" Sabi ni Jeongmin sabay irap.
"Oo nga pala! Dalawang araw na hindi ko padin makalimutan yung Forevermore! Grabe tapos na! Wala na! Nakakainis nag tittle-tittle pa sila ng ganon matatapos din pala." Sabi ni Hyunseong. What the... nanonood siya ng Forevermore?! Hahahah!
"Kasi nga pre wala ngang forever." Sabi ni Jeongmin.
"Isa pang walang forever na marinig ko ah! Mawawalan kayo ng buhay diyan." Galit na sabi ni Youngmin. Hahaha! Ang kulit talaga nila.
"May forever kaya!" Mahinang sabi ni Minwoo. Kaya napatingin kaming lahat sakanya.
"Huh?" Lahat naming sabi.
"May forever kung magkakatuluyan kami ni..." Sabi niya at yumuko. Eto nanaman siguro idadahilan nanaman niya yung mahal niyang babae. Tas makokonsensya nanaman ako sa mga ginawa ko non.
"Ayy nako pre sabi ko nga wala ngang forever." Sabi ni Jeongmin sabay tapik sa braso ni Minwoo.
"ENOUGHHHHHH! Puro kayo walang forever! Gusto mo Jeongmin gamitin ko 'tong tinidor para balatan yang leeg mo?!" Sigaw ni Youngmin sabay tutok ulit ng tinidor.
"Uyy pre ang O.A ah! Apektado masyado? May girlfriend-may girlfriend?" Sabi naman ni Jeongmin.
"Gusto mo isampal ko sayo 'tong--"
"Tama na Youngmin ang ingay niyo pinagtitinginan na kayo oh." Sabi ko kay Youngmin na akmang ibabato yung pagkain niya.
"Bleh..." Sabi ni Jeongmin.
"Hayy nako! Pwede naba ako magsalita?" Tanong ni Devie. "Okay pupunta tayo sa Palawan! Yipeee! Treat ng Dad ni Fancy yon." Sigaw ni Devie. Bat kaya ang iingay ng mga 'to?!
"TALAGA?!" Sabay-sabay na sabi nila except kay Minwoo na nakatingin lang samin.
"Oo, sinabi sakin ni Dad yon kagabi. Kaya absent muna tayo ngayon buti na nga lang nasabihan kayo ni Devie agad na umabsent kayo ngayon. 3days lang naman tayo doon eh." Paliwanag ko sakanila.
"What are you waiting for?" Tanong ni Devie.
"Love like you do lala love like you do." Sabi naman ni Jeongmin ulit inirapan naman siya ni Devie.
"Okay Guys, mag empake na tayo ng mga dadalhin natin kasi mamayang gabi na yung flight. Pumunta nalang kayo mamaya sa bahay naming mga 6:00 pm. So yun lang." Sabi ko.Kasalukuyan akong nandito sa walk-in-closet ko para mag empake ng mga damit ko. Im so excited, alam kong magiging masaya talaga yon. Sana nga eh si Minwoo mag enjoy din siya. Aamin na ba ako sakanya? Gusto ko ng umamin pero natatakot ako. Basta! Na ne-negative ako, baka kasi kung anong mangyari.
"ANONG PASSWORD NG WIFI NIYO!" Napatigil nalang ako sa pag eempake ng may marinig akong sigaw sa baba. Wait its that Jeongmin?
"Wifi agad hanap eh. Uy open niyo yung TV niyo hindi ko alam kung anong oras start ng Pangako Sayo eh." Napatawa lang ako sa sinabi ni Hyunseong grabe ang ingay nila. Fan talaga siya ng mga loveteam.
"Ayy nako Hyunseong Pangako Sayo! Duh? Mas gusto ko yung My Hopeless Romantic." Sabi naman ni Jeongmin sakanya.
"Mas kadiri yun g*go. Jadine? Tss! KathNiel ako eh! Mas nakakakilig!" Halos humagalpak na ako ng tawa sa Closet ko. Seriously? Ang ma-macho nila ganun yung pinapanood nila.
"Tss, walang ka karapatan! Sabihan si Nadine Lustre at James Reid ng ganyan!" Inimagin ko na dinuduro na ni Jeongmin si Hyunseong.
"EWW! YUCK! MGA BAKLA BA KAYO HA?!" Rinig kong sigaw ni Youngmin. "HOY IKAW JEONGMIN KADADATING LANG NATIN WIFI AGAD INIISIP MO! AT IKAW NAMAN HYUNSEONG! TV PATROL PALANG WAG KANG EXCITED! TSAKA KAYONG DALAWA AH! TIGILAN NIYO NA NGA YANG MGA KABAKLAAN NIYO! ERR!" Grabe talaga si Youngmin oh! Ang sama nakakatuwa nga sila eh.
"Ang iingay niyo pag tayo napagalitan nila Tita! Nako!" Rinig ko namang sabi ni Devie.Marami pa akong narinig na ingay sa baba. Binilisan ko na kasi ang kilos ko, ako na lang ata yung iniintay nila. Inilibas ko na yung maleta ko sa closet. At inayos ko yung konting gusot sa damit! Tadaaah! Im done. So yun bumaba na ako.
"Fancy hay salamat bumaba kana den." Sabi ni Devie.
"Sorry." Sabi ko at ngumiti.
"Fancy tulungan na kita." Sabi ni Youngmin sabay lapit sakin sa hagdan.
"Thank you." Sabi ko at ngumiti.
"Welcome. You're beautiful." Sabi niya sabay baba na. At ako naman 'tong kinilig. Sh*t wag ka ngang ganyan Fancy.Inilagay na ng mga boys yung mga bagahe namin sa Van na mag hahatid samin sa Airport. Tahimik lang kami ewan ko kung bakit ayaw nilang mag salita.
"PANGAKO SAYOOOOOOO! IPAGLALABAN KOOOOO!" Halos magising yung diwa ko ng marinig ko si Hyunseong na kumanta.
TO BE CONTINUED
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
Hayran KurguIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...