A/N: Hi thank you po pala sa gumawa ng bago kong BOOK COVER♥♥♥ @foureyedunnie, Follow niyo po siya!
Fancy's Point Of View.
Late na late na late na ako! Shems! 9:00 pm na akong nagising. Ano bayan! Ugh! Wala na! Time na ng 2nd subject! Shet! >______< takbo ako ng takbo ng may mabangga ako.
"Hey!" Sigaw nung lalaki! Araaaay! "Hey Miss. Sa susunod mag ingat ka nga!" Sabi nung lalaki sakin. Naka upo padin ako! Tss, kung tulungan niya kaya ako? Ugh!
"Wow ha! Eh ikaw kaya yung paharang-hara--" Hindi ko na natuloy yung pagsasalita ko ng hapitin ako ng lalaking kasama niya. "H-hey!" Sabi ko sabay tulak.
"Hey babe! What's your name?" Sabi nung lalaking kasama ng nakabangga ko sabay lip bite. Tch! "My name is L." Sabi niya at kumindat.
"L! Tigilan mo na nga yang kalandian mo!" Sabi naman nung nakabangga ko.
"M! Paki mo!" Sabi naman nung ano daw??? M? Tapos L? Anu yun?
[A/N: L & M on the side⇨⇨⇨]
"Tss, tara na late na tayo." Sabi nung M tapos hinila na si L. Tch! Ugh! Badtrip yung dalawang yun.
Kaya umakyat ako sa room namin ng nakabusangot. Badtrip kasi eh. At syempre time na nga nag rambulan na yung mga classmate ko. Tapos sila Youngmin naman nagbabatuhan ng mga papel.
"Ms. Dela Corte. Why are you still here?" Nagulat nalang ako ng may nagsalita sa gilid ko. Omo! Yung teacher ko sa English.
"A-ah." Nasabi ko nalang at tumuloy na.
"Bakit ka lateeee?!!!" Sigaw ni Kwangmin. Kahit kelan talaga 'to!
"Shshshs! Andyan na si Maam!" Sabi ko.
"Amf! Sarreh! Hehe." Sabi niya at nag peace sign.
"So class let's start our bla bla bla..." Ayun nag attendance tapos pinasa yung project and then nagturo na yung teacher. "By the way students. You have a new classmates." Sabi nung Maam namin at pinapasok na yung... yung... yung...
Youngmin's Point Of View.
WTF! Bakit nandito 'tong dalawang ugok na'to?! And yep sila M tsaka si L lang naman. Bwiset! Sila yung lagi kong kakumpetensya pagdating sa sayawan. Lagi naman silang talo, tss!
"Hey Girls!" Sabi ni L at kumindat. Tss! Kahit kelan napaka landing lalaki na'to! "My name is Myungsoo but you can call me L for short. Hehe." Tss. Watdapak!
"My name is Mark Tuan. M for short." Sabi ni M at poker face. Shit! Alam kong mahihilig 'to sa mga babaeng katulad ni Fancy! Ugh! Kaylangan ko ng palayuin si Fancy sakanila.
"Itsura mo nanaman?" Tanong ni Jeongmin. Epal talaga 'to kahit kelan. Pero bago ako magsalita.
"Hey! YM long time no see." Sabi ni M at makikipag apir dapat sakin pero di ko tinugon. "Woah! Ganyan kana ba? Di porket natalo ka last time. Tch tch! It's just a game. Don't worry kasi ang mananalo parin is kame! Hahaha! Sorry no offends." Sabi niya at umalis na. WTF! Nakuyom ko nalang yung kamao ko.
Sa sobrang inis ko lumabas ako at hinila ko si Fancy. Pumunta kami sa parking lot, ugh! Naiinis talaga ako!
"Saan mo ako dadalhin?" Inosenteng tanong ni Fancy.
"Baby?" Sabi ko sabay yakap sakanya. Yinakap naman niya ako pabalik. Pero mas kinagulat ko yung paghagulgol niya.
"Im sorry, im sorry." Sabi niya habang umiiyak.
"Baby, bat ka nag sosorry?" Worried na sabi ko habang hinihimas yung buhok niya.
"K-kasi galit ka sakin. Sorry." Sabi niya at umiiyak padin. Kaya ang ginawa ko hinalikan ko yung noo niya.
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
Hayran KurguIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...