IASB♥08: BAY WALK
Youngmin's Point Of View.
"YOUNGMIN!"
Tae sino ba yun?!
"YOUNGNIN!"
"Ano ba?!" Iritang sabi ko, tch. Bwiset na Minwoo 'to o.
"Easy. Tch, by the way tayo nalang dalawa yung nandito nauna na sila." Mahinahong sabi niya.
"Sabihin mo doon nalang sila. Matutulog ako." Naiiritang sabi ko.
"Ano ba! Ano tutunganga ka lang diyan?! Ako nga may plano na e." Sabi niya, ano bang pinagsasabi ne'to?!
"Anong plano?!" Nagtatakang tanong ko.
"Hello? Kay Fancy!"
Oo nga pala! Sa sobrang sarap ng tulog ko hindi ko naalalang kasama ko nga pala si Fancy. Tch, hay nako naman inistorbo yung tulog ko.
"Oo na, mauna kana." Pagkasabi ko non bumaba na agad siya at ako. Ako padin! <(@ ̄︶ ̄@)>
Bumaba nadin ako at pumunta kung nasaan sila. Nandun pala sila sa malapit sa dagat. Etong lugar na'to simula nung bumalik ako galing states pumupunta ako dito. Ewan ko ba kung bakit pero parang may part sa utak ko na gustong alalahanin. Pag pumupunta ako dito parang laging may kulang. Hay tama na nga 'tong drama na'to. At yun nga pumunta na ako kung nasaan sila.
"Wow Fancy!" Manghang-mangha na sabi ni Jeongmin kay Fancy. "Ang galing mo pala mag balat ng mansanas? Ako kasi di ako marunong e." @( ̄- ̄)@ putekk! Oo no?! Tch.
"Hahaha." Mahinhin na tawa ni Fancy.
"Ano bayan Jeongmin antanda na hindi parin marunong mag balat. Tss." Sabi naman ni Donghyun na hanggang ngayon hindi mabuksan yung peanut brittle. Tss, di ko talaga alam sa mga kalog na utak ng mga 'to.
"Wow ha! E ikaw? Hanggang ngayon di ka padin marunong mag bukas ng jar!" Pasigaw na sabi niya. Si Minwoo naman pokerface. Simula talaga nung hindi na siya pinansin ni Gab ganyan na siya.
"Hoy Youngmin." Sabi ni Jeongmin sabay labas nung Pringles. Oh wait, what?! Yung pringles ko! >_
"HOY! BITAWAN MO YAN KUNG AYAW MONG MAMATAY!" Sigaw ko sakanya tapos hinagisan ko siya ng mga buhangin.
"PUT@! YOUNGMIN!" Sigaw ni Donghyun kasi nalagyan ng buhangin yung peanut brittle.
"Tss! JEONGMIN GET BACK HERE!" Sigaw ko tas hinabol ko siya.
Fancy's Point Of View.
It's so fun in here. Ang fresh ng air, tapos ang ganda pa ng sand pati nadin yung blue sea. Parang napaka perfect ng beach na'to. Hayst!
"Ehem." Nagulat nalang ako nung may tumikhim. Si Minwoo.
"Oh, hi gusto mo?" Inabutan ko siya ng sandwich. Kami lang kasi dalawang nandito nagtakbuhan silang apat dahil kinuha ni Youngmin yung piattos at si Kwangmin nga wala.
"No thanks, I'm not starving." Cold na sabi niya at tumingin sa dagat.
"Psh, sige ka magugutom ka niyan mamaya." Mapanuksong sabi ko sakanya. At sa wakas ay tumingin na siya. "Oh ano? Kukunin mo ba oh hindi?" Tanong ko sakanya pero kinuha niya nalang.
Maya-maya, nagulat nalang ako nung nag ring yung cellphone ko. May nag text, si Kwangmin!
[Hi bes! Balita ko kasama mo si Youngmin?]
"Oo, kung ako sayo pumunta ka dito. Mga tahimik kasi yung kasama ko." SEND!
[Oo na, oo na. Sige na otw narin naman talaga ako eh. Hehe! Sige na ba-bye.]
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
FanfictionIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...