Prologue

855 33 14
                                    

Author's Note: By the way Guys watch niyo yung trailer nasa taas <3 Hope you like it thank you talaga sa gumawa non <3 @-biatchyxoxo follow niyo siya Guys ^_^ Thank you talaga ate sa pag gawa nung trailer mwuaah!

Prologue:

Im a BITCH

Let me correct it...

Im a secret little devil seductress BITCH, get it?

Lahat ng sinasabi ko at lumalabas sa bibig ko, kaylangan mag ka totoo

Ako yung taong walang pake kung anong nangyayare sa paligid ko.

Hindi ko nilalabas ang pag ka BITCH ko pag nasa ibang lugar ako.

Lahat kaya kong saktan! Kaya ko silang i-fall sakin at IWAN NG BASTA-BASTA!

Kasi wala akong pakeelam KUNG ANO YUNG NARARAMDAMAN NILA.

Because im BORN TO BE YOUNG WILD AND FREE!

Author's Note:

Pangatlong story ko na'to kaya sana suportahan niyo padin. ^_^ hindi po ito sidestory sa Just A Dream wala din siyang connect dito iba din ang school! At mga places. Iba rin yung mga tao pero baka gumamit ako ng Characters dun sa JAD baka ipasok ko dito. Baka ilagay ko yung KPOP BOYFRIEND dito pati nadin GIRLSGENERATION. Warning: May mga 'badwords' dito kaya kung ayaw niyo pong maka basa ng words na ganon okay lang naman kung sa ibang story nalang kayo mag basa pero kung okay lang sainyo makapagbasa ng ganon! Edi go! ^_^ MAS OKAY PA <3 Ahahah! And another warning... kung may misspelled or wrong grammar ako paki comment nalang para ma-correct ko. THANKIES AND ENJOY HOPE YOU LIKE IT!

Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon