IASB❤05: Hero? :P XD (WEH?!)
Fancy’s Point Of View.
Nakadating nadin kami sa parking lot ng Condominium at pansin ko andami palang bisita. Akala ko nine lang kami. Di ko rin kilala yung mga ibang bisita. Medyo out of place ako a, kasi pag baba nila ayun nag kamayan! Cheek-to-cheek, tapos ako—nganga! Hayy, anung gagawin ko dito?
“Guys tara na!” Sigaw ni Kwangmin na nauuna samin kaya sumunod nalang kami, ako naman nasa dulo…
“Hey, bakit ang tahimik mo?” Cold na sabi ni Youngmin.
“Wala.” Walang ganang sabi ko.
“Hmm, don’t worry. Hindi kana din ma-o-o-p mamaya!” Sabi niya at umalis na sa tabi ko.
Umakyat nadin kami agad sa Condo nila…
And WOAH lang a! Super ganda nung interior design! Black & White. Ambago din!
“ENJOY THE PARTY!” Sigaw ni Minwoo tas ayun na sayawan sila tapos yung iba pumunta sa mini bar nila Youngmin! Hayy, ako naman nga-nga.
“SORRY WE’RE LATE!” Gumawi yung atensyon ko sa tatlong babae na nasa pinto.
“Watda! Why are you here Bea?!” Iritang sabi ni Youngmin at lahat ng tao napatigil. And yep si Bea tsaka yung dalawang alipostora niya.
“Kwangmin’s invite me, right?” Nakangiting sabi ni Bea tapos tumingin kay Kwangmin, si Youngmin naman tumingin ng masama kay Kwangmin.
“H-Huh e-e sabi mo invite ko lahat ng kakilala mo sa first year college?” Ninenerbyos na sabi ni Youngmin.
“P-pero…”—Youngmin.
“Don’t worry babe, hindi naman ako manggugulo e. Makikisaya lang.” Bea said with a devilish tone, tapos napatingin siya sakin. “O, hi bitch! Nandito ka pala.” Dagdag niya pa.
“Yeah, ikaw din andito Kadin pala?” Nangaasar na sabi ko.
“Tss, is’nt it obvious?!” Iritang sabi niya.
“Tss, tinanong mo din naman ako diba? Kaya obvious ba na nandito ako?”—Me.
“Bea yaan mo na nga siya.” Sabi nung kasama ni Bea at umalis na sila. Ako pa kinalaban niya a!
“Ms. Black!!!” Nagulat nalang ako ng may sumigaw.
“Hey.” Walang ganang sabi ko.
“Sungit naman ne’to.” Parang batang sabi niya.
“Tss, wag ka ngang gumanyan ang pangit mo!” Mataray na sabi ko, pero sa totoo masarap kasama si Kwangmin because cute, gwapo, hot—ay anu ba! Masarap kasama kasi jolly tsaka madaldal dagdag mo nadin yung pagiging FC at epalmode niya.
“Ako panget?! Ha-Ha, madami ngang nai-inlove sakin e.” Panguso-ngusong sabi niya.
“Babaero ka kasi!” Medyo napapatawa nadin ako.
“AHAHAHA! I KNOW!” Sigaw niya. Ahahah!
Youngmin’s Point Of View.
Bwiset! Nakuha pa talagang lumandi ni Kwangmin, e yung nilalandi niya target ko yun e. Baka mamaya sabihin pa niya yung plano namin ni Minwoo. Hayy, madaldal pa naman yung gung-gong nayan! KAINIS! P-pero ba’t ba ako naiinis ng ganto? Diba normal lang naman manglandi si Kwangmin, pero ugh! PARANG MAS NAIINIS AKO! Hayst! Never mind.
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
FanficIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...