IASB❤07: WTF***
Fancy's Point Of View.
"Goodluck, bestie. See you mamaya! Ako na bahala sa palasyo!" Masayang sabi ni Devie habang pababa ako ng kotse ko. Marunong naman siyang mag-drive e kaya pinahiram ko muna.
"Ahaha, okay goodluck din sa bahay." Sabi ko at ngumiti na at siya naman pinaandar na ng mabilis. Hayy babaeng yun.
"O, look who's here." Nagulat nalang talaga ako ng pagharap ko nakita ko agad yung pagmumukha ni Bea.
"Wala akong time sayo okay." Mahinahon na sabi ko. OMG! Anu na bang nangyayari sakin?! Dapat kinakalaban ko siya!
"Tss, ang yabang mo talaga no?" Sabi niya sabay harang sa dadaanan ko.
"Alam mo andami mo talagang alam no?!" Iritang sabi ko.
"Syempre. Queen bee ako e." Mayabang sabi niya at hinead to toe ako.
"Alam mo minsan sana naman kahit papaano mababa yung IQ ko para kahit papaano naiintindihan kita! Huwag mo akong susubukan!" Sigaw ko sakanya.
"Fancy!" Nagulat nalang ako ng may humatak sakin-si Youngmin kasama yung mga barkada niya. Ngayon ko lang nakita na andami na palang tao na nakikichismis.
Hinatak niya ako, pero ewan ko kung saan niya ako ipupunta! Pero anim sila kasama yung mga barkada niya pinagtitinginan nga ako e.
"Ouch! Anung trip mo ha?!" Sabi ko at hinatak yung braso ko.
"Wala baka kasi ipahiya ka ni Bea e." Sabi niya.
"Wala akong pake okay!" Sabi ko at akmang aalis na.
"Are you sure hindi kaba natatakot sakanya?" May bakas na pagalala yung boses niya.
"B-bat naman ako matatakot?!"
"Hindi mo siya kilala Fancy, dati may bumangga din sakanya! P-parang ikaw. Pina-rape niya! Kaya ayun! Namatay yung babae." Sabi niya ng mahinahon! Pero sa totoosin medyo natakot ako.
"Tss, w-wala a-akong p-pake n-no." Nanginginig na sabi ko.
"Hindi ka natatakot?" Nalilitong sabi ni Youngmin.
"Youngmin please stop!" Sabi ko, ewan ko ba parang may part ng utak kong takot na takot ako! Pero hindi ko alam kung bakit.
"Fancy, madami na siyang nabiktima. Hindi lang pang gagahasa yung pinagagawa niya. Pina to-torture niya p-"
"YOUNGMIN STOP!!!" Hindi ko napigilan yung sarili ko sumigaw ako. Tapos pumikit ako at tinakpan ko yung tenga ko.
Youngmin's Point Of View.
"YOUNGMIN STOP!!!" Nagulat nalang ako ng bigla siyang pumikit tapos tinakpan niya yung tenga niya.
"Youngmin stop it!" Sabi ni Hyunseong. Si Minwoo naman poker face.
"FANCY!" Nagulat nalang ako ng makita ko si Kwangmin na tumatakbo palapit kay Fancy na umiiyak na.
"Im not listening..." Mahina pero nanginginig na sabi ni Fancy.
"Youngmin! Tigilan mo na nga yan! Nakita mo na bang natatakot na siya?" Hingal-hingal na sabi ni Kwangmin.
"Kwangmin..." Tawag ni Minwoo mahina pero madiin ang pagkakasabi ne'to.
"Grabe kana Youngmin! Sumosobra na yang ugali mo!" Sigaw niya sakin.
"Hey Kwangmin watch your words ha! Wala naman akong ginawang masama a!" Iritang sabi ko hindi ko kasi alam kung nagaarte lang si Fancy.
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
FanfictionIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...