Fancy's Point Of View
Nandito kami sa subject namin na Math ngayon. Nang may i-announce yung prof namin. Magkakaroon daw ng Camp.
"So class dismiss bukas na ang registration." Sabi nung prof namin at umalis na.
"Sasali ka?!" Nagulat nalang ako ng bumulaga yung mukha ni Jeongmin sa tapat ko.
"Syempre!" Masayang sabi ko. Nagulat nalang ako ng may humawak sa kamay ko. At pagtingin ko! >\\\\< si Youngmin.
"Hi." Sabi niya at ngumiti. Anubayan!
"H-Hi." Ginantihan ko rin siya ng ngiti.
"Tara na baba na tayo." Sabi ni Youngmin at yun nga bumaba na kami.
Pumunta kami sa Caf para bumili ng food. Hayy, bat kaya ganto yung feeling? Buti nalang nagkabati na kami. I miss him so much. Pagtapos naming kumain sa Cafeteria lumabas kami at pumunta sa Gym. Ewan ko dito kay Youngmin kum'bakit gusto niyang pumunta sa Gym.
"Basketball tayo." Nagulat nalang ako ng may yumakap sa likod ko. At may hawak ng bola. Maygash! Youngmin! ♥
"A-ah di kasi ako marunong." Sabi ko sakanya at ngumiti.
"Ako bahala." Sabi niya sabay puwesto sa kamay ko yung bola at shi-noot niya sa ring. Woah! Nakakagaan ng feeling.
Naglaro-laro lang kami ng basketball. Nang lumipas nadin yung oras uwian na. Busy ngayon sila Youngmin may practice sila ng sayaw, malapit na kasi yung foundation day ng J.U. At syempre super excited na ako kasi papayagan ang mga taga ibang school na makapasok dito. Ibig sabihin pede kong isama si Devie. Yehey! Naglalakad na ako ngayon sa parking lot. Nang may mahagip akong lalaki malapit sa sasakyan ko.
"Ah, excuse me." Sabi ko. Agad naman siyang lumingon. Ahh! Si M yung new classmate ko.
"Fancy Dela Corte." Napatigil ako sa pagkalikot ng wallet ko ng banggitin niya yung name ko.
"Why?"
"So ikaw pala yung girlfriend ni Youngmin ah." Sabi niya.
"Huh? Hindi niya ako girlfriend." Sabi ko, papasok na sana ako ng sasakyan ko ng bigla niya akong isinandal.
"Ow, poor baby. Tch tch, ingat ka kay Youngmin ah. Di mo alam kung anong pwedeng gawin non na hindi mo alam na kaya niya palang gawin." Pagkasabi niya non nag wink siya tapos umalis na.
Ano bang sinasabi non? Buong byahe iniisip ko kung ano bang sinasabi ng lalaking yon. Sino ba siya? At anong sabi niya magingat? Alam ko namang walang gagawing masama si Youngmin sakin eh. Nararamdaman ko yun.
M's Point Of View.
"I know everything, from the top." Mayabang na sabi ni Bea sakin.
Yep! Kilalang-kilala ko si Bea, at may pinagagawa siya sakin. Ang sirain si Youngmin tsaka si Fancy. Ang kapalit non papayag nang magpaligaw si Bea sakin. Hayy, gagawin ko ang lahat para kay Bea kasi mahal ko.
"As in lahat?" Tanong ko, sakanya lang talaga ako ganito eh. Sakanya lang ako mahinahon magsalita.
"Yeah, kaya ang gagawin mo. Sasabihin mo kay Fancy yon okay?" Sabi niya sabay angat ng chin ko. Then she bite my lowered lip.
[A/N: M On the side⇨⇨⇨]
I kiss Bea so passionate, na kahit man dito lang maparamdam ko sakanya na talagang may nararamdaman ako sakanya. I love her so much! She pull me closer then she start unbuttoned my uniform. Then we made love in the car.
"Ahh, that feels good." Sabi ni Bea habang nakatingala. Kakatapos lang! Hahahah!
"Bea, so what's the plan?" Tanong ko sakanya. Kaso lumapit siya sakin at ibinulong nalang.
Youngmin's Point Of View.
Nandito kami ngayon sa Auditorium at nag pa-practice ng sayaw. Hayy, sayang di ko manlang naisabay pauwi si Fancy. Kawawa naman yon baka mayaya pagod na pagod yon. Bat kayo ganto yung feeling ko? Basta, natutuwa ako pagkasama ko siya, parang feel nagiging okay ang lahat. Ano ba'to!
Patapos nadin 'tong practice namin at pasado 9:30 na ng gabi. Grabe! Nakakapagod pa. Hayst. Pumunta na kami ni Kwangmin sa parking lot at dumiretso na pauwi.
"Oh kamusta kayo ni Fancy?" Tanong ni Kwangmin habang inaayos niya yung mga gamit niya.
"Okay lang naman. Bakit?" Curious na tanong ko, kasi hindi naman nag tatanong si Kwangmin ng ganto dati eh.
"Ah wala lang naman. Ambait niya no?" Suddenly i feel guilty. Ambait sakin ni Fancy pero sa lahat ng ito joke lang? Hayst! Matapos ko lang talaga 'tong problema na'to.
Devie's Point Of View.
Nandito ako ngayon sa kwarto ni BamBam. Takte kasi eh! Ayaw niya daw matulog muna ng mag isa.
"Ate? Are you still awake?" Malambing na tanong ni BamBam.
"Oo gising pa ako! Matulog kana. Sige ka hindi na talaga babalik si Fawn!" Sa totoosin malungkot 'tong kapatid ko. Umalis na kasi yung pinaka mamahal niyang yaya si Fawn.
"Babalik pa ba talaga siya?" Malungkot na tono na sabi niya.
"Yes, okay... tulog kana ha?" Sabi ko sakanya at kiniss siya sa forehead. Etong kapatid ko 15 years old na pero baby ko padin! Hihi.
After ng mga ilang minutes nakatulog nadin ng tuluyan si BamBam kaya bumaba na ako, nadatnan kong nasa kitchen si L. Ano nanamang problema ne'to?
"Kaylan mo balak sabihin?" Napatigil ako sa pagbaba ng hagdan ng sabihin yon ni L.
"Ayoko muna L." Sabi ko at nagtuloy-tuloy.
"At bakit?" Kasi ayokong masaktan si Fancy.
"Basta, ang mahalaga. Masaya siya ngayon." Sabi ko at pumunta na sa labas.
Fancy's Point Of View.
"Kaylan mo balak sabihin?"
"Ayoko muna L." Huh? Natigil ako sa pagmumuni-muni dito sa Veranda ng marinig ko yung salitaan nila L tapos ni Devie.
"At bakit?"
"Basta, ang mahalaga. Masaya siya ngayon." Yun nalang ang narinig ko sa tinig ni Devie.
Anong dapat kong malaman? At anong balak sabihin? Ibig bang sabihin may tinatago si Devie sakin? P-pero akala ko bestfriend ko siya? Atsaka bakit ayaw niyang sabihin sakin? Buong gabi inisip ko ng inisip yung mga yon. Kaso wala talaga akong maalala.
Devie's Point Of View.
Umakyat na ako, pero imbis na pumunta sa sariling kwarto sinilip ko muna yung kwarto ni Fancy.
Hayy, kaylan ka ba mag sa-suffer ng ganto Fancy.
Ayaw kitang masaktan pero ayaw din kitang malungkot.Lagi-lagi kong sinasabi sa utak ko yan, kaso hindi ko talaga alam anong pipiliin ko. Mahal ko si Fancy at ayaw ko siyang masaktan ag higit sa lahat ayoko siyang makitang nalulungkot. Lahat alam ko, simula't sa una. Tsaka ang tungkol sakanila ni Youngmin. Alam na alam ko! Lahat!
END OF THE IASB♥12: Kaylan mo balak sabihin?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author's Note♥Hey! Pabitin muna. Abangan niyo yung sasabihin ni Devie ah! Hahaha! Sige na enjoy.
Vomments, and share it to all♥♥♥
Godbless!
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
FanficIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...