Author's Note:
New Characters:
Mark Tuan (GOT7) as M
Myungsoo (INFINITE) as L
BamBam (GOT7) as BamBamDevie's Point Of View.
Nagbe-bake ako ngayon dito sa bahay. (Bahay ni Fancy kasi nga diba dito muna ako mag stay) Nagbake ako ng cookies and brownies. Alam kong 6:00 pa uwi non. Pero nagulat nalang akob ng biglang may bumusina sa labas ng bahay. Huh? Sino nanaman yon? Kaya lumabas ako para makita kung sino yon. Pero nagulat nalang ako ng...
"L!" Sigaw ko at yinakap si L. Pinsan ko kasi 'tong panget na'to.
"Ganda naman ng bahay mo!" Sabi niya.
"Baliw anong bahay? Sa bestfriend ko ito no." Sabi ko.
"K! By the way kasama ko nga pala si..." Sabi ni L at pinalabas si... si... PUTCHA! BAT NANDITO ITO?!
"ATEEEEE!" Sigaw ni BamBam. Kapatid ko. At crush na crush niya si Fancy.
[A/N: Remember L? Yung playboy na bagong classmate ni Fancy. BamBam on the side⇨⇨⇨]
"Bat mo sinama 'to?!" Galit na sabi ko.
"Eh ang kulit eh. Gusto niya daw makita si Fancy. Tsaka si Fancy di na ako pinansin. Nagkunwari na nga akong di ko talaga siya kilala eh." Medyo badtrip na sabi ni L. Ano 'to eh may pagtingin din kay Fancy.
"Ang laki na kasi ng pinagbago mo." Sabi ko.
"Alam ko! Mas pogi na ako!" Mayabang na sabi niya.
"K! Sige na pumasok na kayo!" Sabi ko. Pero nagulat nalang ako ng may dala silang bagahe.
"Isn't it obvious?!" Maarteng sabi ni Bam. Putekk talaga 'tong kapatid ko. Kay Fancy lang ata mabait eh.
"Ano yon titira kayo dito?!" Iritang sabi ko.
"Ay hindi. Bibisita lang kami. Tignan mo nga yung bag naming dala." Sabi ulit ni Bam. Pucha! Pigilan niyo ko.
"Argggh! Pumasok na nga kayo." Galit na sabi ko. At pumasok na yung dalawa na tumatawa.
[A/N: Kaunting explanation lang. Kaya hindi pinansin ni Fancy si L kasi may dahilan yun ang dapat niyong hintayin!]
"Wow! Para sakin ba'to?! Thank you ate iloveyou!" Sabi ni Bambam tas kiniss ako habang hawak niya yung BROWNIESSS! UWAAH! Alam kong hindi niya titigilan yan eh!
"Oyy kay Fancy yan!" Sigaw ko.
"Kay Baby Fancy ko?" Biglang nagliwanag yung mukha niya. Takte! 15 years old na isip bata padin.
"Manahimik ka nga diyan. Akin na yan!" Sigaw ko. At nung na agaw ko.
(_ _") kaylan paba ako nagkaroon ng kapatid na ganto?!!
"UWAAH! BAD KA TALAGA ATE! HINDI MO NA AKO LOVE! Huhuhu! Susumbong kita kay Fancy!" Sigaw niya. Tas umiiyak pa.
"Manahimik ka nga diyan. Oh ayan na oh." Sabi ko.
"Thank you." Putcha!@#$%&&£¥£=^©Π¢=
"Hey Devie." Nagulat nalang ako ng biglang open yung pintuan at iniluwa non ay si Fancy.
"FANCY?!" Sabay na sabi ni L at ni BamBam.
"Bam? Ah bat ka nandito." Tanong ni Fancy sabay turo kay L. Hay sabi ko na nga ba.
"Hello Fancy? Hindi mo na ba ako nakikilala? Jinujoke lang naman kita kanina na hindi kita kilala eh. Uyy!" Sabi ni L. Tae! Kahit anong gawin mo L hindi ka makikilala niyan.
"Huh?" Nagtatakang sabi ni Fancy.
"Ah Fancy. Si L pinsan ko." Pagpapakilala ko kay L. Tumango nalang si Fancy at ngumiti. Tumingin naman ako kay Bam. Tch.
♥o♥-BamBam.
Oh diba? Ganyan siya kainlove kay Fancy. Nagharthart pa yung mata.
"BamBam!" Sabi ni Fancy at niyakap si BamBam. Close na talaga sila niyan eh.
"Hi Girlfriend." Sabi naman ni Bam! Tss, assuming talaga 'to.
"Ano ba." Pacute na sabi ni Fancy. Sinasakyan niya kasi yung kabaliwan ng kapatid ko.
"Look Fancy. I have something for you." Sabi ni BamBam at binigay yung brownies! =___= ge! Siya daw gumawa.
"Wow! Talaga? Thank you." Sabi ni Fancy. Tss, bwiset ka talaga BamBam.
END OF THE SPECIAL CHAPTER: BamBam♥
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
Hayran KurguIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...