IASB❤04: Hi!
Fancy’s Point Of View.
Pagkatapos kong mag shower, pumunta na ako sa walk-in-closet ko at naghanap na ng pwedeng isuot. Okay sabi ko nga diba ilalabas ko na yung tunay na ako. But hindi naman akong magsusuot ng pangBITCH! I wear a high waist short and I wear a tank top color black fitted to be exact, then I wear my blacer, and I wear my white converse. I bun my hair and put a foundation! Okay Im done! Sumakay na agad ako sa kotse ko at pinaharurot na, sa school nalang ako kakain! Hmp tignan lang talaga natin kung sino makakapalag! After ng ilang minutes nakapunta nadin ako sa O.U pumasok ako sa entrance ng nakashades.
“WOW! She so…”
“Hi sexy!”
“Hey pretty looking good.”
Lahat ng mga lalaking nakikita ko napapatigil talaga sila, tss. Kaya eto ang ayaw ko e pagpumuporma ako, masyadong lantad yung kagandahan ko! Nako, nako, nako. And suddenly I REMEMBER! MAY COMMUNITY SERVICE NGA PALA AKO! Ahhh, anu bayan! Psh, kainis. Dumiretso ako sa Cafeteria para kumain ng Breakfast maya-maya may humarang sakin sa entrance.
“Excuse me?” Mataray na sabi ko sa—Watda! Sila yung nam’bastos din sakin dati! Ngayon andami na nila.
“Hi baby.” Sabi nung lalaking brown yung buhok sabay hawak sa braso ko.
“Let me go!” Sabi ko habang hinahatak yung braso ko.
“Bitawan mo nga siya.” Nagulat nalang ako ng may isa pang humatak sakin. OMO—Youngmin.
“Tss, hindi pa tayo tapos!” Sabi nung brown yung hair at umalis na sila.
“You okay?” Tanong ni Youngmin sakin sabay hila niya sakin papunta sa field.
“Okay.” Sabi ko sabay ngiti.
“Hayaan mo na yun si Luhan, I think he likes you.” Sabi niya at ngumiti.
“Hahaha.” Napatawa nalang ako ng mahina.
“Bakit laging may umaaway sayo?” Tanong niya.
“I don’t know, for me I don’t really-really care.” I said then I chuckled.
“Hmm, by the way I want you to come.” Sabi niya sabay abot sakin ng invitation card.
“Okay, ow may community service ako e.” Malungkot na sabi ko, bakit ganon? Parang nag iba yung atmosphere naming dalawa?
“Don’t worry ako ng bahala doon. So tara na sabay na tayong pumasok. Baka ma-late pa tayo.” Sabi niya tapos umalis na kami sa Bleacher.
Umalis na kami dito sa Field at pumunta na agad sa room kahit wala pa namang bell atleast kahit papaano doon lang muna kami.
Minwoo’s Point Of View.
Five days nang nakakalipas pero hindi ko padin nakikita si Gabby, hay asan na kaya siya? Bwiset kasi yung babaeng humalik sakin e at nagpakilalang girlfriend ko. Maya-maya nagulat nalang ako ng may kasabay na babae si Youngmin! Ow wait, siya! SIYA NGA YUNG BABAENG MATAGAL KO NG HINAHANAP!
“Minwoo, anyare sa mukhang yan?” Nagtatakang tanong ni Jeongmin sakin.
“Nakita ko na siya.” Madiin na sabi ko, nakita ko na yung babaeng sumira sa relasyon naming dalawa ni Gabby.
BINABASA MO ANG
Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)
Hayran KurguIm FANCY LOUISE DELACORTE Gorgeous Fabulous Fashionista BITCH SUPER BITCH A SECRET BITCH! I can make all the boys FALL INLOVE WITH ME. Wala akong pakeelam kung sino yung landiin ko. I dont care if i flirt a guy who's in a relationship. Bakit? Kasi d...