IASB♥09: fun!

194 23 1
                                    

Youngmin's Point Of View.

"Di ka mukhang excited no?" Pilosopong tanong ko sakanya. Paano ba naman kasi nagtatalon sa tuwa!

"Hindi ako exciteeeeed!" Sabi niya at niyugyog ako. Sabi ko nga di siya excited.

After ng ilang minutes nakapasok narin kami sa EK! Wow! As in Wow! Ang ganda pala talaga dito. Fancy was right if you where here you feel like you're in a big Kingdom with so many rides!

"Youngmin EKstreme Tower tayo please!" Sabi niya anung EKstreme Tower?

"Huh? Ano yo--"

"Wag na maarte tara!" Sabi niya at dinala ako sa EKstreme Tower.

*O* WTF! Wag mong sabihing sasakay kami diyan?!

"Oo sasakay tayo dito Youngmin tara!" Sabi ni Fancy at hinila ako papasok.

UWAAH! HELP ME! T____T

"Relax po kayo sir." Sabi nung nag aayos nung parang sit belt. Pero di siya sit belt ah basta pataas siya! Yun na yun!

"O-okay!" Nanginginig na sabi ko.

"KYAAAAAH!" Halos mabingi ako sa lakas ng sigaw ni Fancy! Di pa nga kami nakakaakyat ng mataas eh.

"Syadong excited!" Reklamo ko.

"Masaya 'to!" Sabi niya at nang gigil pa ah!

"Uwaaaah! Ayoko na..." Sabi ko at nakapikit. Kasi alam kong nasa mataas na kami.

"Wag ka ng umarte!" Sigaw niya sakin.

"Paano ako hindi aarte--AHHHHHHHHHH!!!" Halos naiwan yung kaluluwa ko sa taas nung bigla kaming binagsak pababa.

TQT Ngayon feel ko nag lalaway ako sa gulat.

"Ansaya diba? Uyy! Huyy!" Kalabit niya sakin at ako tumingin lang sakanya. "Wag ng pavevs. Youngmin! Tara flying fiesta naman tayo!" Sigaw niya ulit.

Pumunta naman kami sa dun sa para siyang swing pero madami siya.

"Masaya dito!" Sigaw nanaman niya lahat naman ata masaya sakanya eh!

"K!" Sabi ko nalang.

"Start napo tayo." Sabi nanaman nung mga nag aayos. Should i say mga safe instructor. Hehe, joke!

"Woooh!" Sabi ni Fancy tapos biglang tumaas yung swing. Tapos biglang! Waaaaah! Umikot ng malakas! T_____T yoko napo! "Kaya mo yan Youngmin!" Sigaw ni Fancy sabay hawak sa braso ko.

"Waaah! Ayoko na please stop!" Sabi ko. Uwaaaah!

After ng 1 minute natapos nadin kami. Hayy, umikot yung bituka ko.

"Hahaha! Youngmin okay ka langa?" Tanong niya at dumiretso kami sa food court.

"Hehe." Fake smile. "Oo okay lang ako." Sarcastic na sabi ko.

"Hahaha! Ewan ko sayo. Tara kain tayo." Sabi niya at nag labas siya ng chocolate chips.

"Penge nga! Hayy, pagigiba ko talaga 'tong EK na'to." Badtrip na sabi ko.

"Uyyy! Eto naman masyadong ano. Mag eenjoy kadin no! Intay lang. Ano kayang sunod na sasakyan natin?" Sabi at nag pout pa na parang nag iisip. "Ah! Space Shuttle!" Sabi niya. Tss, babaeng 'to talaga!

"Nagugutom pa ako." Sabi ko. Puro chitchirya, chocolates lang dala kasi ni Fancy.

"Okay bili tayo." Sabi niya tapos pumunta kami sa pizza corner.

After naming kumain pumunta na kami sa Space Shuttle. @#$%&%#*3&#*$ WTF! Eto sasakyan ko?! Uwaah!

"Tara na!" Sabi ni Fancy tapos hinila na ako papasok ng space shuttle.

"Ayoko!" Sabi ko at yung mga ibang tao naman sa labas nag tatawanan.

"Ayan tinatawanan kana nila. Tara na." Pilit ni Fancy sakin.

"Cute naman ni Kuya."
"Oo nga e. Akin nalang sana siya..."
"Mygah! Pag ako katabi niyan omg heaven!"

Sabi nung mga babae. Si Fancy naman tumaas yung kilay at tuluyan niya na akong napasok sa space shuttle.

"Enjoy maam and sir."

"Pano ako mag eenjoy?" Halos mangiyak ako habang kinakabit nila yung parang safety gear.

"Hahaha! Stay calm po sir."

"Oo nga, pababy naman 'to. Hindi kapa ba nakakasakay sa mga ganto?!" Reklamo ni Fancy.

"Di pa..." Maikling sagot niya.

"Psh! Ano bayan. Hahaha, tara na. Ayan na." Excited nanaman na sabi niya.

"Omo!" Uwaah! Lord promise po mag papakabait napo ako! Diko na pagtritripan yung mga teachers ko. Hindi ko na po aawayin si Kwangmin. Magiging good boy napo ako. Magiging mapagbigay napo ako... UWAAAH!!!

>////////<

After ng mga ilang oras. Nag enjoy din ako dito sa EK ang kaso nga lang dun talaga ako nanghina sa space shuttle. Hayy.

At ngayon ay nandito kami sa Ferris Wheel. Last na'to dahil mag sasara na yung EK. Mag papaputok na sila mamaya ng fire works.

"Ang lamig." Mahinahong sabi ni Fancy. Sa pagiging hyper naging mahinmahin na ulit siya.

"Yeah." Sabi ko at niyakap siya dahilan non para magulat siya.

"Youngmin anong ginagawa mo?"

"Tumatalon." =___= sarcastic na sabi ko.

"Ewan." Sabi niya at kahit madilim na nakikita ko pading namumula siya.

"Hahaha. Sige ka baka sipunin kapa sa lamig." Sabi ko kaya hinayaan niya nalang ako.

"Ang ganda ng view." Sabi niya at tinuro niya yung moon.

"Yeah, kasing ganda mo." Bulong ko sakanya.

"E-ewan! Ang dami mong alam!" Sabi niya at nag iwas ng tingin. Ang cute niya talaga.

Maya-maya nagulat nalang ako ng may sumabog. God! Ang ganda ng fire works! At nag stock pa kami sa tuktok kaya kitang-kita. Gosh ang ganda!

"Youngmin." Sabi niya at hinawakan yung kamay ko.

"Yes?"

"Sana maulit pa'to ah. Sana di pa ito huli." Sabi niya at ngumiti at mas lalo niya pang idinikit yung katawan niya sa katawan ko.

Mga ilang minuto nadin nakababa na kami. At lumabas na. Nag hintay pa nga kami ng sasakyan ng biglang may tumugtog.

[A/N: Hey. Play the video please ⇨⇨⇨]

Humawak ulit sakin si Fancy. Maya-maya di ko namalayan na ipinatong ko yung kamay niya sa balikat ko at hinawakan ko siya sa bewang.

"Ang saya ng araw ko." Sabi ko sakanya at tumingin sa mga mata niya.

"Ako rin diko alam na ganto pala kasaya ng may kasama." Sabi ko sakanya habang isinasayaw siya. Wala akong pake kung mukha kaming ewan dito. Pero alam ko lang na nakikita ko si Fancy.

"Haha, thank you." Sabi niya at inihilig yung ulo niya sa balikat ko. Si Fancy lang yung babaeng nakapagtiis sakin ng ganto. Siya lang yung babaeng nagpangiti ng ganto sakin. Sana talaga di pa matapos 'tong araw naito. Mamimiss ko talaga 'to ng sobra.

"AYIEEEE! KISSSSSS!" Nagulat nalang kami ng may nag sigawan. "KISSSSSS!" Sabi nung mga tao sa paligid namin.

*tsup* >\\\\\\< shet kiniss ako ni Fancy si cheeks.

Ugh! Bat ganon?! Its so gay.

"Hahahahaha!" Tinawan niya ako.

"KYAAAAAAAH!" Sigawan ng mga tao. At kami nag ngitian lang.

END OF THE IASB♥09: fun!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author's Note.

Mag 700 na tayo!
Hahaha, baba ng kaligayahan ko. Readers paramdam naman oh! Hahahah. Labyooo! Happy valentines day ♥♥ godbless!

Vote, Comment, and Share it to all.

Im A Secret BITCH (FT. Kpop Boyfriend)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon