chương 4: ngủ cùng

456 52 1
                                    

⇝⇝⇝__☆° ゚卐 ゚°☆ __⇜⇜⇜


Khi vừa tắm xong, bước xuống phòng khách liền ngửi thấy mùi thơm của đồ ăn. Đi vào bếp liền thấy aiko đang nấu bữa tối liền chạy lại phụ cô bê mấy thứ đã làm xong đặt lên bàn. Mẹ baji vừa vào đến cửa bếp liền thấy cảnh con trai mình đang bê thức ăn con aiko thì đang nấu. Như thế này thiệc giống một cặp vợ chồng mới cưới.

" mẹ mau vào ngồi ăn cơm thôi" baji thấy mẹ ở ngoài cửa chưa đi vào liền gọi.

" do con không biết khẩu vị của hai người nên con nấu theo sở thích mong hai người không chê" kỳ thật thì Aiko không quá giỏi trong việc nấu nướng nhưng những món cơ bản thì đều có thể miễn cưỡng gọi là ngon....

" sao lại chê được chứ, con nấu ngon vậy mà" mẹ của Baji ăn thử một miếng rồi nói.

Không khí lúc này thật gượng gạo hai người Baji và Aiko chỉ cắm cúi ăn chứ không nói chuyện với nhau câu nào.

" mà con sẽ học ở trường nào vậy " mẹ Baji thấy thế liền lên tiếng để phá vỡ sự gượng gạo này.

" dạ con học ở trường trung học XXX ạ" Aiko nhẹ nhàng đáp.

" thật sao baji nhà bác cũng học ở trường đó đấy. Mà con chưa quen đường thì mai đi cùng thằng bé thăm quan cho biết đường" mẹ baji thấy hai đứa học cùng trường thi vui vẻ ra mặt, thế này thì không sợ con dâu bị cướp mất rồi haha.

" vậy mai nhờ cậu nha" Aiko nói xong còn không quên tặng kèm một nụ cười tươi như hoa làm ai kia phải thất thần.

" con ăn xong rồi, con ra phòng khách trước đây." thấy nụ cười ấy của cô lòng baji liền có chút xao xuyến. cậu đỏ mặt quay đi rồi kiếm cớ chuồn ra ngoài.

" cái thằng này, con gái nhà người ta hỏi thì phải trả lời chứ." mẹ baji thấy cậu như vậy liền càu nhàu nói.

" không sao đâu ạ, cô cũng ăn xong rồi thì nên ra phòng khách nghỉ ngơi đi ạ." aiko

" như vậy đâu được, dù sao con cũng là khách"

" không sao đâu ạ, dù sao thì sau này con cũng ở đây nên mấy việc này cứ để con là được với cả ở nhà con cũng hay làm mấy việc nên cô không cần lo đâu ạ" nói xong câu này bỗng aiko cảm thấy mình thật giả trân. Nếu mà kaito ở đây nhất định cười thối mũi aiko cho mà xem.

" vậy thì cô ra ngoài trước nha"

" vâng ạ" nói xong cô liền quay lại dọn dẹp mà không hề hay biết mình đã bị nhắm đến.

Bên ngoài phòng khách chúng ta đang có một cuộc hội nghị nho nhỏ của mẹ con nhà baji.

" con thích con bé rồi đúng không" vừa ra đến phòng khách mẹ baji liền nhìn chằm chằm dò hỏi.

Thấy mẹ mình dò hỏi, cậu không nói gì mà chỉ nhè nhẹ gật đầu một cái tỏ ra chất chi là "lạnh lùng".

" rất tốt" mẹ baji vỗ vỗ vai cậu rồi nói.

" vậy...ý mẹ là..." nhìn mẹ như vậy không phải là muốn cô ấy làm con dâu đấy nhá. Nghĩ vậy mặt cậu lại đỏ lên.

" đúng vậy, mẹ rất thích con bé,con nhìn con bé đi vừa ngoan ngoãn, lễ phép lại vừa đảm đang như vậy ai lại không thích cơ chứ. Vậy nên nhất định phải lấy được cón bé về nhà mình nếu không thì biết tay mẹ " mẹ baji nói xong liền làm bộ giữ dằn.

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ