Chương 27: Cái chết

189 31 5
                                    

⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜


Lúc này đây Baji đã đâm một phát vào bụng rồi từ từ gục xuống, từng giọt máu cứ chảy chầm chậm ra đất tạo thành một vũng nhỏ.

" Baji- sanaaaaaa"

Nhìn thấy Baji ngã khụy xuống như vậy Chifuyu vội vàng chạy đến. Đôi mắt chở nên trống rỗng vô hồn miệng thì bất lực kêu tên của Baji một cách tuyệt vọng.

Chifuyu không thể tin vào mắt mình mà hành động trong vô thức ôm chặt Baji. Nước mắt cứ như thế mà chảy xuống không ngừng.

Cơ thể của Baji bắt đầu lạnh dần nhưng cậu vẫn mỉm cười và nói.

" pachin...... Mitsuya...... Draken...... Mikey...... Kazutora...... Tất cả bọn họ.... Đều là báu vật của tao....."

Điều đó Chifuyu biết không, tất nhiên là biết chứ chính vì vậy cậu mới muốn bảo vệ họ, bảo bệ Baji-san nhưng tệ thật đấy cậu lại chẳng thể làm gì được đến cả lời hứa với Aiko thì lại càng không. Đúng là tệ mà.

" Chifuyu......" dường như Baji biết mình không còn được bao lâu nữa liền cố gắng gọi tên Chifuyu để nói những lời cuối cùng. "Nếu mày gặp Aiko thì làm ơn......hãy..... Thay tao xin lỗi cậu ấy...... Vì không thể trở về với cậu ấy được..... Sau này mày có thể thay tao bảo vệ cho cậu ấy không.......  Và nói với cậu ấy rằng tao....... Rất yêu..... Rất yêu Aiko cho dù không thể đến được với nhau nhưng mà tao thật sự...... Thật sự rất yêu cô ấy."

" yên tâm, tao nhớ hết rồi. Tao nhất định xẽ nói với cậu ấy" Chifuyu nghẹn ngào nói.

dừng một lát rồi Baji lại thì thào nói tiếp.

" Chifuyu, tao muốn ăn Peyoung"

" được, tao sẽ đi mua ngay đây..."

" chia đôi..... Nhé... " nói xong Baji liền cười một nụ cười vô cùng mãn nguyện.

"Cảm.... Ơn..... Mày...... Chi.....fuyu. "

Baji từ từ nhắm mắt, nằm im lăng trong vòng tay của Chifuyu. Khi Baji vừa buông xuôi thì có tiếng bước chân tiến đến gần và giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào của một cô gái vang lên. Càng nghe thì càng thấy quen, nó quen đến nỗi mà Chifuyu muốn bật khóc thành tiếng. 

" muốn nói thì phải nói với chính chủ chứ..... Sao lại nhờ vả như thế được đúng không Kei? "

Nói xong Aiko đến đặt nhẹ lên môi của Baji một nụ hôn nhẹ rồi nhẹ nhàng ôm cậu ấy từ trong lòng của Chifuyu ra mang đi ra ngoài.

Trước khi đi Aiko còn quay lại nhìn Chifuyu một cái rất thâm tình rồi nói

" tí nưa chúng ta sẽ có một cuộc trò chuyện nho nhỏ mong cậu sẽ hợp tác.  Chifuyu"

Dứt lời Aiko còn bỏ lại cho Chifuyu một nụ cười mà cô cho rằng là rất nhẹ nhàng nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy nụ cười ấy thì Chifuyu và mọi người gần như khụy xuống vì có một cảm giác vô cùng áp lực đè nặng lên vai của mọi người ở đây.

Khi đi qua chỗ của Ran thì Aiko có đứng lại nhìn một chút.... Nhưng nó cũng chỉ là một chút thôi rồi ôm Baji đi thật nhanh ra xe của bệnh viện đang đỗ ở ngoài kia.

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ