⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜
12 năm sau tại một căn nhà xa hoa ở las Vegas Mĩ.
" Aiko cũng 12 năm rồi em không định về nhật sao" kaito từ phía sau đi ra ban công nới mà Aiko đang đứng.
" tại sao phải về" Aiko thờ ơ đáp lại cậu hỏi của kaito.
Kể từ khi Baji chết Aiko đã trầm đi một cách đáng kể. Từ một người hay nói cười đã trở thành một người nói chuyện bằng ánh mắt, rất ít khi mở miểng ra nói chuyện.
" anh có tìm thấy nơi mà kisaki"
" đi" vừa nghe thấy kaito nhắc đến kisaki thì Aiko liền lên tiếng
" hả" kaito khó hiểu khi Aiko nói ra từ đấy.
" đi về nhật"
" hôm nay về luôn à"
" bây giờ luôn đi"
" được, để anh đi sắp xếp đồ đạc"
--------------
22h tại một căn nhà hoang ở tokyo Nhật Bản.
" chết rồi " khi kisaki vừa đi vào liền ngửi thấy một mùi hương tanh tưởi của máu hòa quyện với mùi của xác chết. Tạo cho người ta một cái cảm giác không được thoải mái cho lắm.
" sao vậy kisaki-san" một tên thuộc hạ đi đằng sau kisaki thấy hắn nói như vậy liền khó hiểu hỏi.
Nhưng vừa dứt lời thì đã ăn ngay một phát đạn vào đầu và chết ngay tại chỗ.
Cộp.... Cộp....
Lúc này khi kisaki vừa định thần lại thì nghe thấy tiếng bước chân và giọng của phụ nữ vọng lại.
" lâu rồi không gặp, vẫn khỏe chứ" Aiko đi từ ngoài vào trong rồi đứng đối diện với kisaki nói.
" đúng thật là lâu rồi không gặp. Chuyện gì khiến thủ lĩnh của Thiên hoàng Địa Giới phải đích thân gặp mặt tôi vậy " kisaki nhướng mày một cái rồi nói.
"Giết mày tính không" Aiko cười lạnh một cái rồi đáp.
Nói xong Aiko liền dơ súng lên nhắm thẳng vào kisaki rồi bắn.
" sao đây, không phải mày rất giỏi à, sao lại phải né chánh thế thằng hèn" Aiko thấy kisaki đang chật vật cố gắng né tránh mấy viên đạn liền mỉa mai.
Nhưng kisaki vẫn chỉ né tránh dường như là đang đợi một thứ gì đó.
" sao mày đang chờ tử thần của mày đến cứu à. Hahaha thôi đi đừng chờ đợi làm gì, có lẽ bây giờ hắn đang sung sướng với mấy cô em của tôi rồi. "
" tại sao cô lại muốn Giết tôi" nói xong hắn liền bê cái ghế lên rồi ném thẳng về phia Aiko.
Khi Aiko nghiêng người né tránh cái ghế thì kisaki đã nhân cơ hội chốn sang phòng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân tokyo revengers) Yêu
Romance( Mình viết văn rất kém nên có chỗ nào lỗi mong mọi người thông cảm cho 😊😊😊) Uống nhầm một ánh mắt, Cơn say theo cả đời. Thương thầm một nụ cười, Cả một đời thương nhớ . Lần đầu tiên đội trưởng nhất phiên đội biết yêu, biết lo lắng cho một cô gái...