Chương 6: gặp chifuyu

375 47 1
                                    

⇝⇝⇝__☆° ゚卐 ゚°☆ __⇜⇜⇜

*Tiết toán

Lúc này giáo viên đang nghiêm túc giảng bài, trong phòng học ngoại trừ tiếng giảng của giáo viên thì hầu như là không còn lên tiếng gì khác.

Các bạn học đều chăm chú nghe giảng, và baji cũng không ngoại lệ. Khi giáo viên giảng còn gật gật cái đầu làm như rất hiểu bài, đáng yêu quá chứ. Nhưng mà khi nhìn vào vở của cậu thì còn tệ hơn là quyển hôm qua aiko nhìn thấy.

Còn aiko lúc này thì mệt mỏi nằm ườn lên bàn còn tay thì vươn ra nghịch nghịch mái tóc dài suôn mượt của baji một lát rồi lặng lẽ ngháp một cái, hốc mắt liền nổi lên một tầng hơi nước, đầu ốc bắt đầu mụ mị đi chả nghe nổi giáo viên đang nói cái gì. Chẳng mấy chốc đã chìm vào trong giấc ngủ.

------------------------

Reng reng*****

Tiếng chuông vang lên, thầy giáo vừa ra, các bạn học đang cất tập vở vào cặp đang chuẩn bị đi về thì cô giáo chủ nhiệm chạy vào bàn với lớp một số chuyện về ngày hội nghệ thuật sắp tới xem lớp chúng ta sẽ tham gia tiết mục gì.

" baji ơi, ngày hội nghệ thuật là ngày gì vậy" aiko đã tỉnh từ bao giờ và dựt dựt áo của baji hỏi.

" ngày hội nghệ thuật là ngày mà các lớp đều đều chuẩn bị một tiết mục để biểu diễn thôi" baji thấy aiko thắc mắc liền giải thích.

" thật hả" aiko hào hứng nói.

" năm ngoái thì lớp chúng ta đã múa bales nên không biết năm nay lớp chúng ta xẽ làm gì nữa" bạn ngồi bên trên bàn aiko và Baji thấy có vẻ aiko rất hứng thú với mấy chuyện này liền nói

Sau một hồi bàn bạc cô giáo quyết định năm nay lớp sẽ đóng kịch, mà kịch truyền thống đã có lớp làm rồi nên sẽ làm kịch nước ngoài.

------------------

Vừa về đến nhà thì mẹ baji đã chạy ra ôm lấy aiko rồi hỏi khiến baji ở phía sau phải phát ghen.

" mẹ à, mẹ mau thả cậu ấy ra đi cậu ấy sắp ngạt thở rồi kìa" con còn chưa được ôm như vậy kia mà.

Nghe con trai mình nói vậy mẹ baji liền khẽ che miệng cười rồi buông aiko ra.

" thôi hai đứa lên phòng thay đồ đi, rồi xuống ăn cơm nha,giờ cô có việc nên phải đi ra ngoài đây." 

" vâng" aiko và baji cùng lên tiếng.

----------

" baji à,mẹ cậu không những tốt bụng mà còn nấu ăn rất ngon nữa" aiko vừa ăn xong rồi ra sofa ngồi nghỉ ngơi.

" tớ thấy cũng bình thường " bà ấy đối với ai chả thế.

" ò, mà cho tớ số của cậu đi, có việc gì thì gọi cho tiện" chứ nhỡ có chuyện gì thì còn gọi chứ

" ừ, số tớ là xxxxxxxx"

" cậu lưu họ à" sao lại lưu họ, bộ tên cậu không đẹp sao

" ừ, không lưu họ thì lưu là gì" aiko thắc mắc

" thì lưu bằng tên đi" tên cậu cũng đẹp mà.
-----------
" cậu muốn ăn gì để tráng miệng không vậy tớ lấy ít hoa quả làm tráng miệng nhá"

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ