⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜
Thời gian thấm thoát trôi qua chả mấy chốc đã qua hai tuần. Hiện giờ Baji đã hồi phục rất nhiều rồi nên quyết định về nhà.Hiện giờ khi Baji suất viện thì mọi người cũng tới để phụ giúp một tay và hiện tại thì cũng không có gì đáng nói nếu không suất hiện anh em nhà Kawata. Vì có quả đầu như một cục kẹo bông nên làm Aiko cứ nhìn chằm chằm, tay thì đang cố gắng để không chạy tới và vò hai cục bông di động đó.
Má nó cực quá đi.
Nhưng mà Baji lại không nghĩ là vậy cậu cho rằng Aiko đang sợ Angry vì mặt của cậu ta lúc nào cũng cau có nên Aiko sợ cũng là bình thường.
" Aiko à nếu cậu..."
" kei tớ muốn ăn kẹo bông. "
Aiko nhìn hai quả bông đang di chuyển kia cuối cùng cũng không nhịn được nữa bèn kéo kéo áo của Baji rồi khẽ thì thầm vào tại cậu.
"..." ầu hóa ra không phải là vợ mình sợ mà là muốn ăn kẹo.
Baji đang nghĩ xem tại sao Aiko lại muốn ăn kẹo bông thì thấy hai quả đầu một cam một xanh y chang cây kẹo bông đang cười cười nói nói với mọi người.
"Giống thật... " Baji vô ý thốt ra khiến cho mọi người đang nói chuyện liền quay lại rồi nhìn cậu ta bằng ánh mắt kiểu
mày lên cơn à!
Baji thấy thế sắn tay áo lên rồi định ra đánh nhau với bọn này thì may mắn Aiko đã cản lại.
---------
Khi về đến nhà thì cũng đã khuya rồi nên mọi người về hết để Aiko với Baji tự mình đi vào.
Nhưng trong nhà lại không có ai ở nhà. Ở trên bàn tại phòng khách có một mẩu giấy ghi.
' mẹ xin lỗi vì có việc phải đi gấp nên không thể đón con về từ bệnh viện được.
Mẹ có để bữa tối ở trong bếp ấy, con với Aiko ăn thì nhớ hâm nóng lại rồi ăn nha. '
Baji đọc được thì cũng có chút buồn nhưng chỉ được một hai phút mà thôi.
Vì được một mình ở chung với vợ của thì còn gì mà phải buồn kia chứ.
Vậy là hai người giải quyết xong bữa tối.
Được một lúc thì thấy khá muộn rồi nên hai người quyết định đi ngủ.
À nói luôn từ một tuần trước thì hai người đã chính thức hẹn hò rồi. Mặc dù Aiko nói là tỏ tình ở bệnh viện cô sẽ không đồng ý nhưng mà lúc tỏ tình thì Baji tỏ ra một vẻ mặt vô cùng khẩn thiết, điều này khiến Aiko khó mà từ chối được.
Nhưng Aiko chợt nhớ là phải đi gặp Chifuyu và nói chuyện riêng với cậu ta. Nên đã bảo Baji đi ngủ trước nhưng cậu ta không chịu, một hai đòi đi cùng.
Sau một hồi đàm phán, cuối cùng Baji cũng chịu ở nhà và để Aiko xuống nhà Chifuyu.
Thấy Aiko đã đi đủ xa và sẽ không nghe thấy mình nói gì thì Baji mới nới nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân tokyo revengers) Yêu
Romance( Mình viết văn rất kém nên có chỗ nào lỗi mong mọi người thông cảm cho 😊😊😊) Uống nhầm một ánh mắt, Cơn say theo cả đời. Thương thầm một nụ cười, Cả một đời thương nhớ . Lần đầu tiên đội trưởng nhất phiên đội biết yêu, biết lo lắng cho một cô gái...