Chương 29: nụ hôn

243 35 1
                                    

⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜

Lúc Baji chạy sang xem thì Aiko vẫn còn chưa tỉnh. Khuôn của Aiko đã trắng nay còn trắng hơn, không những thế mặt còn nhợt nhạt thiếu sức sống.

Dường như Aiko đang gặp ác mộng thì phải, lông mày nhăn thành một dúm, khuôn mặt tràn ngập sự lo sợ. Miệng không ngừng lẩm bẩm gọi tên của Baji.

"Kei. "

" tớ đây. "

" kei... Đừng bỏ tớ một mình mà. "

Baji thấy Aiko như vậy liền lại gần nắm lấy tay của cô rồi nói.

" tớ đây, tớ ở đây rồi. Không sao, tớ không bỏ cậu một mình đâu."

Và dường như Aiko cảm nhận được, lông mày cũng từ từ dãn ra nhưng Baji không quá để ý đến sự thay đổi nhỏ xíu này. Mãi đến khi Aiko mở mắt ra, nói một tiếng thì Baji mới phản ứng lại.

"Ke...kei...cậu...là cậu thật sao. " hiện tại khi Aiko vừa tỉnh thì thấy Baji đang nắm lấy tay mình liền không thể tin được nói, nước mắt cứ ồ oạt chảy ra.

" nhưng rõ ràng...hức...hôm qua bác sĩ nói là cậu không qua khỏi mà...hức... "

" là bác sĩ đó nhầm thôi, tớ không sao cả, không phải sao hiện giờ tớ đang đứng trước mắt cậu đây mà. "

Nhưng không hiểu sao khi Baji nói ra câu đó Aiko lại khóc dữ dội hơn.

Nhìn thấy Aiko khóc như vậy Baji cũng vô cùng đau lòng mà ôm cô bào lòng.

" kei, tớ đã rất sợ là cậu sẽ ra đi và bỏ tớ ở lại một mình. "

" Aiko à..."

" Khi tớ nghe bác sĩ nói là cậu không qua khỏi chỗ này của tớ cứ thắt lại, rất đau rất đau luôn đấy. "

Aiko vừa nói vừa kéo tay của Baji đặt lên ngực trái của mình nơi mà trái tim đang đập một cách rối loạn.

" xin lỗi là lỗi của tớ, tớ..."

" ừm.......những gì cậu nói hôm trước...là thật sao..."

Nghe Aiko nói như vậy mặt Baji bắt đầu đỏ lên hơi mất tự nhiên quay mặt ra chỗ khác.

" khụ... Cái này..."

" sao đây. Rõ ràng là hôm qua cậu..."

" vậy cậu đồng ý chứ..." Baji

" hả đồng ý cái gì cơ. " Aiko thấy Baji như vậy không hiểu sao tự dưng lại muốn chọc cậu một chút.

" Aiko à..." Baji nghe thấy liền tưởng Aiko từ chối liền buồn bã ra mặt.

" phụt.... Haha...Tớ chỉ đùa cậu thôi. Nhưng mà tớ thật sự không muốn được tỏ tình ở bệnh viện đâu cảm giác kì lạ lắm. " nó rất là xui đấy.

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ