Chương 35: ra mắt

164 30 0
                                    

⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜

Vào một buổi sáng đẹp trời khi Aiko vẫn còn đang say giấc nồng cùng với Baji thì đã có một cuộc điện thoại gọi đến và phá tan bầu không khí vô cùng ấm áp và nên thơ này.

Khi nghe thấy tiếng chuông thì Aiko khó chịu vừa ôm chặt lấy Baji vừa rụi mắt rồi lẩm bà lẩm bẩm.

Cầm điện thoại một lúc rồi ấn nghe.

" có gì không anh...."

" ra sân bay ngay đi không còn thời gian....."

" đang yên đang lành ra làm gì!? "

" mày cứ ra đi giờ không có thời gian để giải thích đâu nhanh lên...."

" nhưng mà sân bay nào!? "

" sân tay ở Tokyo...."

Nói xong kaito liền cúp máy, để cho Aiko chán nản nhìn màn hình đang dần đen lại thở dài một cái....

Rồi quay ra ôm Baji một cái thật chặt.

" kei ơi đi ra sân bay với em nha"

----------------

7 giờ sáng tại sân bay Tokyo.

Hiện tại cả ba người đang đứng dài cổ chờ mỹ nhân của mình xuống máy bay.

Vừa chờ Aiko vừa càu nhàu kaito.

" mẹ nó. Sao anh nỡ kêu em ra ngài với cái thời tiết này chứ. "

Kaito nhìn con nhóc đang càm ràm trước mặt mình thì khinh thường ra mặt.

" có chút lạnh mà cũng không chịu được..."

" hứ... Thế thì sao chứ... Ít ra valentine hàng năm em còn được tặng socola... " Aiko nhìn một lượt từ trên xuống dưới rồi khẽ cười "đâu như ai kia, năm đéo nào cũng ở bệnh viện"

"Em..."

"Sao em nói gì sai à. Có năm nào anh được bạn gái trong lớp tặng socola chưa. "

"Làm như em được tặng nhiều lắm ấy!?"

" tất nhiên năm nào mà em chả...." Aiko đang nói bỗng dưng cảm thấy sau gáy của mình lành lạnh, khẽ quay đầu lại nhìn thấy mặt Baji đang đen thui.

" ke.... Kei à anh..."

Nhưng Aiko chưa kịp nói xong thì đã bị Baji ôm lấy và hôn thật mạnh xuống môi. Aiko đã cố đẩy nhưng không hiểu sao lại không đủ sức, nên chỉ đàng thuận theo Baji mà thôi.

"..." mẹ hai cái đứa này. Đang ở nơi công cộng đấy.

Không cần nói thì cũng biết hiện tại Baji khó chịu đến nhường nào.

Được một lúc sau khi thấy mặt của Aiko đã đỏ bừng lên vì thiếu dưỡng thì mới dừng lại.

Aiko lúc này hết sức mệt mỏi đứng dựa người vào người của Baji. Còn cậu ta thì khá là vui vẻ, tay khẽ đặt ở eo của Aiko lo lắng không đứng vững mà ngã ra thì cậu đau long chết.

Sau một lúc lâu chờ đợi thì người nên suất hiện thì cũng xuất hiện.

Kaito là người đầu tiên nhìn thấy và lên tiếng gọi.

"Mẹ bọn con ở đây. "

Vừa nói kaito vừa vẫy vẫy cái tay nhằm ra hiệu cho mẹ của mình.

Vừa nhìn thấy Aiko thì bà đã định chạy thật nhanh về phía của hai người nhưng khi nhìn thấy Aiko đang đứng trong vòng tay của một thằng nhóc lạ hoắc nào đó mà mình không biết.

Không hiểu sao khi nhìn thấy hình ảnh này bà lại chợt nhớ tới cuộc gọi vào mấy tháng trước của Aiko gọi cho mình.

Lúc đó Aiko đã gọi và nói với một thái độ vô cùng lo lắng nói mình mắc bệnh tim.

Khi nghe Aiko nói vậy bà ấy đã vô cùng lo lắng. Vì trước kia, khi mới sinh thì Aiko đã mắc phải bệnh kì lạ giờ lại nghe cô ấy nói mắc bệnh tim thì bà ấy đã suýt nữa ngất xỉu.

Nhưng vẫn phải cố gắng bình tĩnh rồi hỏi lại.

Lúc đầu càng nghe thì càng thấy có nguy cơ nhưng khi nghe đến câu 'Nhìn thấy cậu ấy bị thương thì tim con lại càng đau hơn nữa...' Thì bà lại phì cười một cái.

Giờ bà mới biết thì ra 'bệnh tim' mà Aiko nói đến không phải là cái bệnh tim mà bà nghĩ mà lại là cái 'bệnh tim' này.

Giờ nhìn lại cái người đang ôm Aiko này thì chắc là cái 'bệnh tim' mà con bé đã nói đây mà.

Nhìn tổng thể thì cũng không đến nỗi tệ. Chỉ có điều nhìn hơi ngông thì phải.

Nhưng chịu được tính của con bé thì ngông là phải rồi.

Hahaha...

Trong lúc mẹ của Aiko đang đánh giá mình thì Baji cũng nhìn về phía bà rồi khẽ quan sát.

Trước mắt cậu đây là một người phụ nữ nhìn rất là trẻ, nếu Aiko không nói đây là mẹ mình thì có lẽ cậu đã nhầm thành chị của em ấy cũng nên.

Bà mặc một chiếc váy dài màu tím đậm. Kết hợp với một chiếc kính râm và một chiếc khăn len nhìn khá là sang trọng.

Aiko thấy mẹ minh và bạn trai của mình cứ nhìn chằm chằm nhau rồi im lặng thì không khỏi lo lắng định nói gì đó nhưng kaito đã lên trước cầm lấy vali trong tay bà rồi đỡ bà đi ra ngoài.

Lúc đi ra còn không quên ngoái lại mấp máy môi nói với Aiko và Baji.

"Còn đứng đức người ra đó làm gì? Đi ra nhanh. "

Thấy vậy Aiko cũng khôi phục tinh thân lại rất nhanh, kéo tay Baji rồi chạy theo sau.

➻➻➻➻➻➻➻➻

Chương này hơi nhạt mọng mọi người bỏ qua cho      (◍•ᴗ•◍)❤

Vẫn 15 ⭐ là có chương mới nhoa.....

Mọi người nhớ vote cho mình để mình có động lực để viết nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người nhớ vote cho mình để mình có động lực để viết nha

Yêu Mọi Người ❤

Tác Giả: Đoạn Mộc Tử Linh

26/1/2022

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ