Chương 15: gặp cảnh sát (2)

238 25 5
                                    

⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜

Lúc này Conan núp ở phí sau lưng Mori kokoro không ngừng lau mồ hôi ở trên trán.

Chết cha, chỉ nhầm người mất rồi.

Suy nghĩ một lúc rồi Conan cũng lên tiếng đính chính lại.

"xin lỗi cậu rất nhiều, chàng trai trẻ à, thú thật là tôi chỉ đang xem thử biểu cảm của hung thủ khi thấy có người thế chỗ của mình thôi.........Tôi nói đúng chứ thưa quý cô " nói xong ông rơ tay chỉ vào cô gái đang đứng đằng sau Aiko và Baji.

" nhưng ngài Mori lúc xảy ra vụ án cô ấy còn đang đứng nói chuyện với tôi thì sao có thể là hung thủ chứ" một cô gái đi cùng cô gái được cho là hung thủ lên tiếng.

Dừng lại một lúc như đang suy nghĩ điều gì đó rồi ông lại nói tiếp.

" cô hẳn là người quen của nạn nhân bởi vì cô biết rất rõ về tính cách và thói quen của nạn nhân.

Cô biết rõ khi nạn nhân mắc chứng sợ hãi quá độ, chỉ cần có thứ gì đó làm anh ta giật mình thì anh ta sẽ cần một thời gian rất lớn mới có thể bình tĩnh trở lại.

Vì vậy trong lúc anh ta đang bình tĩnh khi vừa bị nhân viên trong nhà ma hù, cô đã nhân lúc đấy để ra tay nhưng xong cô dàng xếp như là anh ta vì sợ hãi quá độ mà chết. Còn lúc cô ở bên cô gái kia thì anh ta đã chết được một lúc rồi nhưng vì trong nhà ma khá lạnh nên nhìn như anh ta mới chết, cô còn lấy cô gái kia làm bằng chứng ngoại phạm bởi vì lúc phát hiện ra thi thể anh ta là vào lúc 9h đến 9h15, cũng là lúc hai người đang nói chuyện với nhau thế nên cô sẽ không bị thêm vào những người tình nghi. Tôi nó đúng chứ."

" đúng vậy, anh ta....là vị hôn phu của tôi" cô gái là thủ phạm ấy nói nhưng giọng nói lại như  chất chứa cả ngàn sự căm hận...

" vậy......thì vì sao cô lại giết anh ta chứ" mấy nhân viên cảnh sát có chút bàng hoàng khi biết hung thủ lại là hôn thê của nạn nhân...

" anh ta hạ thuốc tôi khiến tôi không thể nào mang thai được nữa, không những thế còn tình tứ với bạn thân của tôi, còn định hại tôi để chiếm lấy tài sản của gia đình tôi. Lần trước anh ta hai tôi bị tai nạn giao thông, tuy tôi không sao nhưng em trai và em gái tôi thì đã không qua khỏi. Vì vậy tôi phải giết hắn để trả thù cho hai đứa em của tôi" cô gái ấy vừa nói vừa ôm mặt khóc trông rất thương tâm.

Nghe cô gái kia nói vậy thì thật sự rất tội nghiệp nhưng dù tội nghiệp thì tội nghiệp, đã là hung thủ giết người thì đều phải chịu hình phạt của chính phủ.

" hết việc ở đây rồi, hay chúng ta.....á đã muộn vậy rồi sao" Aiko định đi chơi tiếp nhưng nhìn đồng hồ đã gần trưa luôn rồi mà còn chưa làm gì cho Kaito nên đành về.

" khoan đã, hai em gì ơi" đúng lúc này đằng sau hai người có một tiếng gọi vang lên.

" gọi em ạ" Aiko nghe thấy có người gọi mình liền quay lại hỏi.

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ