Chương 24: kể chuyện

158 29 0
                                    

⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜

" nếu tớ nói với cậu tớ từng giết người thì sao? "

Khi Baji vừa dứt lời không gian liền chìm vào trong im lặng.

Tích tắc tích tắc---tiếng đồng lặng lẽ kêu trong không gian tĩnh lặng này tạo cho người ta một cái cảm giác ngộp thở đến khó tả.

" cậu nói thật sao? " Aiko im lặng một hồi lâu rồi mới hỏi Baji.

" năm 2003, mùa hè năm nhất sơ trung.... Hồi đó tớ và kazutora đã đi ăn chộm một chiếc xe để tặng cho Mikey...." nói đến đây Baji dừng lại một chút, hít một hơi thật dài rồi bắt đầu nói tiếp. "Không may cửa hàng mà bọn tớ chộm lại là cửa hàng của Shinichiro-kun anh trai của Mikey và khi bị phát hiện thì kazutora đã ra tay đập một thanh sắt vào đầu của anh ấy và khiến anh ấy ra đi. Lúc đó tớ đã vô cùng hối hận. Nếu lúc đấy tớ không cùng với kazutora đi ăn chộm, thì có lẽ đã không sảy ra chuyện như vậy rồi. Là lỗi của tớ.... Cậu sẽ không ghét bỏ hay kinh tởm tớ chứ. "

Baji càng nói càng nhỏ dường như sợ Aiko sẽ tỏ ra ghét bỏ nhưng may thay cô không tỏ ra như vậy mà thay vào đó, Aiko đã đến gần và ôm Baji từ phía sau.

" chỉ là tai nạn thôi, không sao hết mọi chuyện đã qua rồi, cậu không nên tự trách như vậy. "

Sau một hồi nói chuyện Baji nhưng dường như cậu ấy vẫn không muốn nói lý do tại sao từ hôm qua đến giờ cư sử khác lạ nên Aiko chỉ đành ngậm ngùi nhìn Baji đi ngủ.

Baji ngủ rồi Aiko mới đi ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa rồi chạy xuống tầng dưới, nơi mà chifuyu đang ở.

Kính cong---kính cong.

Khi tới nới thì Aiko bấm chuông nhưng mãi mới thấy Chifuyu ra mở.

Có lẽ là do đang ngủ bị người khác đánh thức vào cái giờ khuya lắc khuya lơ này nên cậu ấy khá khó chịu.

Nhưng khi nhìn thấy Aiko thì chifuyu tỏ ra vô cùng ngạc nhiên hỏi.

" Aiko, sao cậu lại tới đây? "

" tớ, ai đánh cậu bầm dập vậy Chifuyu?"

Nhìn thấy Chifuyu ra mở cửa trong trạng thái không ổn lắm. Mặt mũi thì toàn vết thương, nặng có, nhẹ cũng có nói chung là đủ cả.

" không có gì đâu, mấy vết thương nhỏ thôi. Mà muộn rồi cậu còn tới đây làm gì vậy? " Chifuyu không muốn nói lý do mình bị đánh liền chuyển chủ đề.

" mình có chuyện muốn hỏi về..... Kei, ừm.... Dạo này Toman có chuyện gì sảy ra sao? "

" không, chả có gì sảy ra cả, vẫn như mọi khi thôi. "

" nhưng tại sao kei lại mặc áo khác. Chẳng lẽ Toman đổi đồng phục rồi à?" tự dưng Aiko lại nhớ đến cái áo trắng mà Baji mặc ở bên ngoài đồng phục của Toman liền hỏi.

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ