Chương 5: nhập học

378 47 0
                                    

⇝⇝⇝__☆° ゚卐゚°☆__⇜⇜⇜

***Sáng hôm sau***

lúc này baji cũng vừa tình dậy cảm thấy trên ngực mình thật nặng. Cậu liền mở mắt ra thì thấy aiko đang nằm đè lên người mình, một cái tướng ngủ vô cùng sấu, tay thì ôm eo cậu như gấu koala còn đầu thì dí sát vào cổ cậu lâu lâu còn cắn một cái nữa chứ.

" aiko à........ Dậy thôi sáng rồi đấy" baji vừa nói vừa đang cố nhích cái cổ đáng thương của mình ra khỏi cái miệng anh đào của aiko.

" um ...... Hông muốn, còn sớm mà để em ngủ thêm đi mà ~~" aiko vẫn chưa tỉnh ngủ vẫn còn tưởng mình đang ở nhà của mình nên rất tự nhiên nũng nịu nói, xong còn rất tự nhiên mà dụi dụi đầu vào cổ baji.

Còn Baji lúc này thì đang vô cùng cực khổ không biết phải làm sao thì may mắn điện thoại của aiko đột nhiên vang lên, làm cô khó chịu ra mặt vì mới sáng sớm đã bị đánh thức mắt đẹp từ từ mở ra rồi với tay qua người baji để lấy điện thoại.

" Alo, ai vậy"

" anh đây. "

" anh nào?" vừa nói xong câu đó thì Aiko liền khựng lại " À anh gọi em có việc gì không"

" có việc vô cùng quan trọng " giọng nói có chút gấp gáp của Kaito vang lên khiến Aiko cũng có chút tò mò....

" việc gì thế"

" em biết bố là Kaito kid đúng không"

" ừ sao vậy" tưởng có chuyện gì chứ chuyện này thì em biết lây rồi.....

" thế sao em không nói cho anh biết, anh phải hỏi mẹ thì mẹ mới cho anh biết là sao?"

" sao em biết được là anh không biết chứ. Thôi em không nói với anh nữa, em chuẩn bị đi học đây tạm biệt" nói xong liền tắt máy luôn không để cho kaito nói gì. Mà vẫn không phát hiện ra rằng mình đang nằm cạch baji không những thế còn ôm.
--------
Chỗ kaito

Tối hôm qua anh rất ngạc nhiên khi biết bố mình là kaito kid mà năm đó bố chết còn liên quan đến một tổ chức nguy hiểm mang tên là tổ chức ma thuật kaito do jii- chan nói.

Gọi hỏi mẹ, mẹ lại bảo cả aiko cũng biết mà mỗi mình mình không biết thật tủi thân mà. Đã thế gọi hỏi Aiko thì nó lại tỉnh bơ như không.

Kaito tủi thân mà kaito không nói.

---------

Quay sang chỗ của baji với aiko.

Khi vừa cúp máy xong cũng là lúc mà aiko nhận ra là mình vẫn đang nằm kế baji. mặt cô liền đỏ đến mang tai và vội vàng xin lỗi.

May mà baji cũng không nói gì chỉ bảo aiko vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị đi học.

Nghe vậy aiko như được đặc xá vội chạy nhanh vô phòng tắm. Còn baji ở ngoài thì đang phấn khích quá độ vì mới được vợ ôm. Mặc dù cổ hơi đau nhưng đau này cậu chịu được.

" vợ mình thơm thật đấy" không những thơm còn mềm nữa thế thì sao nỡ buông tay đây.

Cạch-- tiếng cửa phòng tắm mở ra aiko ra ngoài với một bộ đồng phục tiêu chuẩn với một áo sơ mi màu trắng kèm theo một chiếc cà vạt màu xanh dương kẻ xọc , một chân váy xếp li ngang đùi với một cái áo khoác cùng tông màu xanh dương đậm.

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ