⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜
Sau khi tan học Aiko định đến trường của Mitsuya nhưng lại không biết đường nên đã kêu Baji đi cùng.
Mặc dù Baji không muốn Aiko vào Toman lắm nhưng mà thôi cô vợ nhỏ nhà mình thích là được rồi.
" kei ơi sắp tới chưa... Lâu quá đi"
Aiko thấy mãi mà chưa tới trường của Mitsuya thì chán nản lên tiếng.
Đi được một lúc lâu sau thì cuối cùng cũng tới trường của Mitsuya. Khi vừa đến nơi thì có thấy takemichi, tính đi qua chào hỏi thì lại Baji kéo lại.
"Sao vậy kei? " Aiko nghiêng đầu khó hiểu quay lại hỏi.
"Khụ.... Đi chậm thôi kẻo ngã. " Baji cảm thấy phản ứng của mình hơi thái quá liền ho một cái rồi nói.
" hì hì cảm ơn kei nhiều... " nghe thế thì Aiko cũng không nghi ngờ gì cười tươi một cái rồi cảm ơn.
Aiko cùng với Baji đi lại gần chỗ của takemichi.
" takemichi-san, cậu cũng đến tìm Mitsuya à. "
" à ừ....cậu cũng vậy sao Kuroba-san. " mặc dù nhìn Aiko không quá đáng sợ nhưng người đi cùng của Aiko thì lại cứ nhìn chằm chằm vào takemichi điều này khiến cậu ta hơi sợ.
Nói chuyện được một lúc thì peyan từ đâu đi đến.
" oi... Baji, takemichi và Aiko mọi người đến rồi à. Mitsuya có chút việc bận nên kêu tao ra đón bọn mày hộ cậu ấy. "
" cậu ấy thường xuyên bận vậy à, nếu thế chúng ta đến lúc này liệu có tiện không. " Aiko thấy thế liền hỏi. Dù sao người ta đang bận như vậy mà làm phiền thì cũng không hay cho lắm.
" không sao đâu cậu ây kêu tới thì chắc cũng xắp xếp ổn thỏa rồi. " Baji véo nhẹ cái má phúng phính của Aiko một cái rồi nói.
-------
"???" phòng nữ công gia chánh.
Đùa nhau à một thằng đàn ông sao lại ở phòng nữ công gia chánh chứ.
" Mitsuya là hội trưởng của hội này đó nên đừng suy nghĩ linh tinh. " Baji thấy Aiko cứ hết sửng sốt rồi lại nhăn mặt liền đoán chắc là cô lại nghĩ cái gì đó linh tinh trong đầu rồi.
"..." đùa sao? Cậu ta làm hội trưởng á hả. Không thể tin được.
Không chỉ có Aiko mà takemichi cũng ngạc nhiên không kém nhưng cậu ta cũng không có hỏi gì nhiều.
Khi peyan đi đến định mở cửa ra thì có một cô gái đột ngột mở cửa ra, nhìn thấy peyan thì chỉ thẳng mặt rồi nói.
"Hayashi. Lại tới lôi kéo hội trưởng đi đâu hả!? Về đi bây giờ hội trưởng đang rất bận. "
"Hể... À"
" cái bộ dạng gì thế hả!? Cậu ăn mặc như thế này nhỡ sensei thấy thì sao hả!?" cô gái ấy ngừng một lúc rồi nhìn xang chỗ của Aiko, Baji và takemichi rồi nói "mấy cậu là ai? không phải là học sinh của trường đúng không? Nếu đến tìm hội trưởng thì cũng mau về đi... "
" nhưng...." takemichi
" có chuyện gì vậy? " Mitsuya thấy ở phía cửa có chút ồn ào liền đi ra xem. Thấy người là takemichi và Aiko với Baji thì có chút vui mừng nói "Ồ mọi người tới rồi sao? "
Xong rồi quay lại nói với cô gái cơn nãy vài câu.
" không cần giận dữ vậy đâu Yasuda-san. Là tôi có chuyện nhờ peyan thôi"
" hừ... Ngoài hội trưởng ra thì những tên bất lương khác đều đáng ghét! "
Nói xong yasuda hậm hực quay đi.
" mọi người vào đi. Tao làm nốt mấy việc đã" nói xong Mitsuya cũng quay đi.
" yasuda-san chỗ đó may một nửa sẽ đẹp hơn đó"
"Vâng ạ"
" hội trưởng anh xem thử cái này xem. "
" cái này nên may hai lớp thì sẽ tốt hơn."
"Hội trưởng xem cho em với ạ. "
" đợi tao chút nữa nhé, tao làm sắp xong rồi đấy. "
" ừ" vừa làm bất lương vừa có thể duy trì được hoạt động của CLB ở trường đúng là tài giỏi.
" cậu ấy bận vậy thì kêu tao tới làm gì vậy chứ. " takemichi thấy Mitsuya bận rộn như vậy bèn thắc mắc hỏi.
" là bang phục đó. "
" hả"
" của mày và Aiko-san đều là do đích thân Mitsuya chuẩn bị đó. "
" Mitsuya-kun/ Mitsuya, cảm ơn nhiều nha. " takemichi và Aiko đồng thanh nói.
" ha... Câu này phải là tôi nói mới đúng chứ. Tao làm cho bọn mày bang phục thay cho sự cảm ta của tao. Mày đã cứu Draken vào giao chiến ngày 3/8 rồi đến 'huyết chiến Halloween' mà không phải sao. Còn Aiko cảm ơn cậu rất nhiều, nếu lúc đó cậu đến muộn thì chắc Baji đã đi rồi. Vì vậy bang phục của hai người nhất định phải do tao chuẩn bị. "
" à nhưng mà.....bang phục của tớ ý... "
" ừ"
" cậu có thể làm cái áo đấy thành áo khoác dài được không. "
"..."
Nhìn thấy ánh mắt khó hiểu của Mitsuya thì Aiko cũng chỉ đành cười gượng gạo rồi nói.
"Luật trong gia đình nó thế, mong cậu thông cảm. "
Nghe vậy cậu ta cũng gật gù đồng ý, rồi lại cắm cúi may tiếp được một lúc thì cuối cùng cũng xong.
Bang phục của takemichi thì vẫn như cũ. Nhưng bang phục của Aiko thì là một cái áo khoác dài và có thêm một bộ đồng phục của Toman nữa.
➻➻➻➻➻➻➻➻
Vẫn 15 ⭐là có chương mới nhoa....Có y/n nào muốn được ôm không nè...... 🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗
Mọi người nhớ vote cho mình để mình có động lực để viết nhaYêu Mọi Người ❤
Tác Giả: Đoạn Mộc Tử Linh
30/12/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân tokyo revengers) Yêu
Romance( Mình viết văn rất kém nên có chỗ nào lỗi mong mọi người thông cảm cho 😊😊😊) Uống nhầm một ánh mắt, Cơn say theo cả đời. Thương thầm một nụ cười, Cả một đời thương nhớ . Lần đầu tiên đội trưởng nhất phiên đội biết yêu, biết lo lắng cho một cô gái...