⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜
Hiện giờ Aiko đang nhìn đống trang phục của mình để tìm xem có cái nào hợp để mặc với bang phục hay không. Nhưng tìm mãi vẫn chả thấy cái nào hợp cả nhưng thấy thời gian sắp muộn rồi đanh miễn cưỡng chọn đại một bộ đồ nhìn được nhất rồi chạy ra không Baji lại than sao lâu thế.
" Aiko à " đi họp mà mặc váy thì có hơi kì ha. Không những thế nó còn chưa dài đến đầu gối nữa.
" thôi chúng ta đi nhanh đi không Draken lại phải dục. "
Aiko không quá muốn nói lý do tại sao mà mình lại mặc như vậy liền đẩy Baji đi ra cửa rồi đi họp.
--------
Tại đền thờ Musashi.
Khi Aiko và Baji đến nơi thì có vẻ mọi người đã tới đông đủ rồi chỉ còn chờ mỗi hai người bọn họ tới thì phải.
" hai cậu tới muộn vậy, mọi người đang đợi đấy vào nhanh thôi" Chifuyu thấy cuối cùng hai người cũng tới liền chạy ra kéo hai người vào.
Draken thấy Aiko với Baji tới rồi thì nó với mọi người.
" mọi người. Tập trung lại cuộc họp bắt đầu rồi. "
"Vâng. "
Nói xong mọi người bắt đầu đứng ngay ngắn để buổi họp bắt đầu.
Mikey từ phía trong đi ra, phía sau còn có Chifuyu và Hanma.
Khi nhìn thấy người của valhalla cũng tới làm mấy đang đứng ở phía dưới của Toman ngạc nhiên.
" nội dụng buổi họp ngày hôm nay đó là tổng kết 'huyết chiến Halloween' "
Draken vừa dứt lời lại càng làm mọi người ở phía dưới ngạc nhiên hơn.
" này này, hắn ta là sao? "
"Tại sao Hanma của Valhalla lại suất hiện ở buổi họp của Toman. "
Mikey ở trên nhìn xuống mọi người một lượt rồi nói.
" 'huyết chiến Halloween' 300 người của Valhalla và 150 người của Toman, chúng ta ở tình huống bất lợi hoàn toàn. Vậy nên mọi người đều đã rất cố gắng nên đã giành được thắng lợi này. Phó tổng trưởng của Valhalla Hanma Shuuji sẽ có lời chào hỏi. " Mikey
" tôi là Hanma shuuji của Valhalla, vì Valhalla không có người đứng đầu, chính vù vậy Valhalla sẽ nằm dưới sự bảo hộ của Toman !!!! "
Hanma vừa dứt lời thì phía dưới lại bắt đầu xào xáo.
" ể!? 300 người của Valhalla sẽ gia nhập Toman..."
" vậy là Toman có 450 người...!? "
" tuyệt ghê...! "
" tăng lên như vậy sao...!? "
Rồi bỗng dưng có một người hét lớn.
"Toman vạn tuế..."
Rồi mọi người cũng bắt đầu hét lớn.
"Toman"
"Toman"
"Toman"
Aiko thấy mọi người cứ hét to như vậy thì khẽ nhíu mày rồi lấy tay dụi dịu vào mắt một cái rồi kéo áo của Baji nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân tokyo revengers) Yêu
Romance( Mình viết văn rất kém nên có chỗ nào lỗi mong mọi người thông cảm cho 😊😊😊) Uống nhầm một ánh mắt, Cơn say theo cả đời. Thương thầm một nụ cười, Cả một đời thương nhớ . Lần đầu tiên đội trưởng nhất phiên đội biết yêu, biết lo lắng cho một cô gái...