Chương 13: anh vợ

308 29 2
                                    

⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜

Về đến nhà thì thấy tối om có lẽ mẹ Baji vẫn còn chưa về.

Baji với Aiko liền đi vào nhà rồi nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, ăn uống xong xuôi đứa nào về phòng đứa đấy để đi ngủ thì điện thoại của Aiko lại vang lên

" Aiko hiện giờ con có thể về nhà được không kaito có chuyện rồi " jii-chan rất gấp gáp nói.

" có chuyện gì vậy jii-chan? Anh cháu bị sao?" Aiko nghe thấy Jii-chan nói anh mình gặp chuyện liền có chút sốt sắng hỏi.

" nói qua điện thoại không tiện cháu đến bệnh viên được không" giọng nói gấp gáp vang lên khiến Aiko có chút lo lắng 

" được ạ. Mà bệnh viện ở đâu cơ"

" ở tokyo bệnh viện xxx phòng 155"

Nói rồi ông cúp máy Aiko vội thay quần áo rồi sang gõ cửa phòng Baji nhờ cậu chở đi.

mặc dù khó hiểu nhưng Baji cũng không nói gì chỉ thuận theo mà thôi

-------------
Đến bệnh viện Aiko đi cùng Baji cất xe rồi chạy qua khu tiếp tân hỏi tình hình của kaito rồi chạy lên phòng nơi cậu đang nằm.

" kaito anh không sao chứ? Sao lại nhập viện? Có người đánh anh sao? Là ai? nói cho em biết đi."

Aiko vừa vào trong liền chạy lại chỗ kaito rồi lắc mạnh hỏi.

Má nó chứ mới cơn chiều còn bay nhảy tốt thế mà tối về đã liệt giường thế này.

" anh không sao nhưng mà em lắc thêm lúc nữa là anh thăng đấy" kaito khó nhọc nói.

" trả lời em đi" aiko không quan tâm tới lời nói của Kaito mà chỉ muốn biết được cậu trả lời mà bản thân muốn nghe....

nhưng khi thấy Kaito tỏ ra đau đớn thì Aiko vội bỏ tay ra không tiếp tục lắc nữa.

" em cứ hỏi một lèo thế thì trả lời kiểu gì" Kaito bất lực nói biết là em gái quan tâm mình nhưng quan tâm kiểu này cậu vẫn có chút sợ hãi

" lần lượt" Aiko lần này rất bình tĩnh ngồi xuống chiếc ghế dài cùng với Baji tỏ vẻ nghe câu trả lời mà anh mình sắp tay còn cầm một quả táo rồi gặm....

"Thì như mọi khi làm xong việc rồi về, bỗng dưng không biết từ đâu có một đám người đến và chặn anh lại không cho đi, nói chuyện một hồi xảy ra xô xát một chút rồi anh nằm đây như em thấy đấy" nói còn cười một cái rất chi là ngả ngớt như mọi khi.

" nực cười, xô xát kiểu gì mà bị ăn cả kẹo đồng thế diễn lại em xem" Aiko nhướng mày nhìn anh mình.

Lúc này Kaito không nói gì chỉ dựt dựt khóe mắt một chút rồi chợt nhận ra trong phòng này ngoài anh và Aiko ra còn xuất hiện thêm người thứ ba nữa đó là Baji người được vợ và anh vợ cho ăn bơ từ nãy đến giờ.

" etou.... Cậu ta là" Kaito nhìn Aiko rồi hỏi.

" à quên đây là Baji người mà hôm bữa em nói với anh đó, còn đây là anh tớ Kaito"

" chào anh ạ, em là Baji Keisuke" Baji nhìn anh vợ một cái rồi chào hỏi một cách lịch sự...

" à chào em. Cảm ơn em cho con bé ở ké nha chắc con bé đã làm phiền gia đình em nhiều rồi" nói xong còn rất trịnh trọng cúi đầu.

Aiko nhìn thấy cảnh này tức muốn chết mà chả làm gì được. Nếu không phải là anh em thì có lẽ cô cũng bị bộ dạng này của anh lừa rồi.

" cũng không phiền lắm đâu ạ" Baji rất lễ phép trả lời.

Hai người nói chuyện một lúc thấy cũng muộn rồi Aiko liền kiếm cớ chuồn.

" thôi muộn rồi bọn em về đây " nói xong liền không nhân nhượng kéo Baji đi cùng.

" à mà..... Hai đứa ở đâu đấy" giờ này cũng muộn mà về nhà thằng bé thì không ổn lắm.

" Ở nhà mình chứ còn ở đâu nữa?" Aiko nhướng mày hỏi lại. Dừng một chút Aiko lại hỏi " anh.... Có ý kiến gì à"

" à không về cẩn thân nhá.......em rể" hai từ cuối anh nói khá nhỏ chỉ vừa đủ cho anh và Baji nghe còn Aiko vì đi ra trước nên không nghe thấy.

" anh cậu cũng tốt tính quá chứ" còn nói cho cậu biết sở thích của Aiko.

"..." do cậu mới gặp ổng thoi.

Nói xong hai người cũng lên xe về nhà của Aiko.

---------

Vừa bước vào nhà chưa kịp uống miếng nước đã có người tới bấn chuông.

" má nó, giờ này còn ai tới thế" vừa mệt vừa buồn ngủ nên Aiko cũng chả ngại ngần gì phá luôn hình tượng trước mắt Baji.

Cửa vừa mở ra Aiko liền bị hét ngay vào mặt .

" KAITO CẬU ĐI ĐÂU CẢ NGÀY VẬY HẢ" ???

" Aoko-chan? tối rồi chị còn đến chi vậy" aiko thấy Aoko đến thì rất ngạc nhiên hỏi.

" em là....Aiko đúng không" Aoko phải mất một lúc lâu mới nhận ra người đứng trước mặt mình là ai.

Rồi cả hai lại vào trong nhà nói chuyện đế quên cả trời với đất để Baji một mình ngồi hóng.

➻➻➻➻➻➻➻➻

Mọi người nhớ vote cho mình để mình có động lực để viết nha ( mặc dù mình viết không được hay lắm )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người nhớ vote cho mình để mình có động lực để viết nha ( mặc dù mình viết không được hay lắm )

Yêu Mọi Người ❤

Tác Giả: Đoạn Mộc Tử Linh

5/10/2021

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ