Chương 14 : đi chơi gặp cảnh sát (1)

277 29 2
                                    

⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜


" Cuối cùng cũng về" khi vừa tiễn được Aoko đi aiko liền ngồi xuống ngáp dài một hơi rồi chớp mắt với Baji vài cái.

"Baji ơi~~ " Aiko nũng nịu nói còn dơ hai tay ra trước mặt tỏ ý làm nũng....

"..." không cần nói thì cậu cũng biết cô muốn gì. Không sao vợ là nhất mà lại.

Thấy Aiko dơ tay ra Baji cũng thuận theo mà ôm cô lên.

Aiko được Baji ôm lên hai tay vòng qua cổ, đầu gác lên vai cậu. Để cậu bế theo kiểu công chúa tiến lên phòng.

-----------

Hiện tại Aiko nằm trên giường cùng với Baji.

Nhưng thật kì lạ cơn nãy rõ ràng rất buồn ngủ nhưng tại sao khi đặt lưng xuống giường thì không thể ngủ

Nhìn sang Baji đang nằm ở bên cạch, aiko thấy cậu cũng không ngủ được bèn gọi hỏi.

"Baji ơi,"

" sao thế ???" thấy aiko cứ úp úp mở mở cậu liền hỏi lại.

"Tôi....muốn thân hơn với cậu"

Nghe thấy aiko nói vậy trong lòng Baji muốn nở hoa luôn rồi nhưng ngoài mặt vẫn bình tĩnh như không nói

" keisuke"

"Hả" tự dưng thấy Baji nói như vậy Aiko có chút ngạc nhiên.

" không phải cậu muốn thân hơn sao"

" được Kei..." Aiko thấy mình thân hơn với Baji liền vui vẻ ra mặt mà không để ý đến ánh mắt của ai kia.

" nghe vợ hết" câu này cậu nói rất nhỏ không biết là nói ra cho Aiko nghe hay chỉ để cậu nghe.

-------
Sáng hôm sau.

Aiko tỉnh dậy thấy mình nằm trong lòng Baji thì cũng không ngạc nhiên lắm bởi lúc chưa chuyển phòng sáng nào tỉnh dậy cũng thấy hai người ôm nhau, không phải mình ôm Baji thì cũng Là Baji ôm mình nên cô cũng quen rồi.

Nhưng thú thật khi ngủ cùng Baji thì Aiko ngủ ngon hơn hẳn.

Quay ra thấy Baji còn đang ngủ Aiko cũng không nỡ gọi dậy nên cứ để cậu ngủ tiếp còn mình thì đi vào nhà tắm.

Khi nhà tắm vừa đóng cái Cạch thì Baji cũng mở mắt ra.

Nhưng không biết tại sao cửa phòng tắm trong phòng Aiko lại là cửa kính.

Tuy là hơi nước bốc lên nhưng mà vẫn có thể lờ mờ thấy được những thứ cần thấy.

Nhưng mà cậu không tài nào hiểu được tại sao vợ cậu lại có thể tắm trong khi biết là cái tấm kính đó có thể nhìn qua được cho dù là phần trên cũng không nên,không những thế còn có một người đàn ông như cậu ở đây.

Chả nhẽ cô tin tưởng cậu đến vậy sao.

nhưng cho dù có tin tưởng đến đâu thì cậu vẫn là một người đàn ông kia mà....

Một lúc sau thì cánh cửa cũng mở ra. Aiko đi ra ngoài lúc này cô mặc một chiếc áo phông dài ngang đùi, tay thì đang giữ lấy cái khăn quấn quanh tóc.

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ