⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜
"Tuy rằng trước đây Baji có phản bội chúng ta và đầu quân cho Valhalla nhưng bây giờ cậu ấy đã biết hối lỗi và muốn quay trở lại. Tôi đã tha thứ cho cậu ta nên tôi cũng hi vọng mọi người cũng sẽ tha thứ cho cậu ta. " Mikey nói rõ suy nghĩ của mình cho mọi người cùng biết và hi vọng họ cũng sẽ như mình.
Lúc Mikey nhìn thấy lá bùa từ trong người của takemichi rơi ra
" tất nhiên là được rồi. Nếu Baji-kun biết hối lối thì sao chúng ta lại không cho cậu ấy cơ hội để hối lỗi chứ "
" đúng đó, đúng đó"
"Nhưng nếu vậy thì ai là đội trưởng của nhất phiên đội. "
Một người bỗng dưng nghĩ đến vấn đề này liền hỏi.
Dường như Mikey cũng biết là sẽ có người hỏi liền cho Chifuyu một ánh mắt để cậu ta bước lên nói.
" Tôi Matsuno Chifuyu, đội phó của nhất phiên đội xin bổ nhiệm Hanagaki takemichi, người đã luôn đi cùng và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua"
" hể!? "
" Hanagaki? "
" đùa hả? Hanagaki á? "
" không thể nào? "
Tiếng bàn tán xôn xao lại bắt đầu phát ra.
" tôi và Baji-san đã thảo luận với tổng trưởng trong suốt thời gian qua và tôi cũng cảm thấy cậu ấy vô cung hợp với vị trí này. Trong xuyên suốt trận chiến, khi chúng ta gục ngã thì chính takemichi đã giúp cho chúng ta vực lại tình thần và tiếp thêm sức mạnh. Chính vì thế tôi xin giao phó nhất phiên đội cho cậu. " Chifuyu đứng trên bậc nhìn xuống nơi mà takemichi đang đứng rồi hét lớn.
Nghe thây Chifuyu nói vậy takemichi vô cùng ngạc nhiên ngước lên nhìn Chifuyu và Baji đang đứng ở bên cạch.
" Hanagaki takemichi, hãy ngẩng mặt lên và ra mắt mọi người đi! "
Bỗng dưng Mikey hét lớn làm Aiko đang đứng bên cạnh giật mình suýt nữa thì ngã ra đất nhưng mang mà Baji đỡ được.
Takemichi đơ người ra một lúc, và nhớ lại tất cảm mọi chuyện ở tương lai. Và cậu đã làm được, mọi chuyện đã thay đổi được rồi và Toman vẫn còn có thể thay đổi được.
" xin đươc chỉ giáo! " takemichi gào to mặc cho nước mắt vẫn đang chào ra.
Mọi người khi nhìn thấy khuôn mặt mít ướt của cậu ta đều phì cười.
" này này, khóc lóc cái gì thế? " Draken thấy thế liền trêu chọc.
" Ối giờ, phải thêu lại chữ rồi. " Mitsuya nhìn lại bang phục của takemichi rồi thở dài nói
" ngẩng mặt cao quá đó, đồ ngốc này. " Mikey
" vậy từ giờ nhất phiên đội giao cho mày. Đừng làm tao thất vọng đấy" Baji vừa nhìn takemichi vừa cười tươi nói.
Nghe Baji nói như thế Aiko cũng ngước mắt lên xem người mà Baji nói.
Khi ánh mắt của Aiko quét qua làm takemichi tự dưng cảm thấy sợ hãi, vội vàng tránh né.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân tokyo revengers) Yêu
Romance( Mình viết văn rất kém nên có chỗ nào lỗi mong mọi người thông cảm cho 😊😊😊) Uống nhầm một ánh mắt, Cơn say theo cả đời. Thương thầm một nụ cười, Cả một đời thương nhớ . Lần đầu tiên đội trưởng nhất phiên đội biết yêu, biết lo lắng cho một cô gái...