⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜
Thời gian thấm thoát trôi qua. Chả mấy chốc đã tới cuối tháng cũng là ngày 31 tháng 11.Vẫn như mọi hôm Aiko lại chuẩn bị đi học, còn Baji thì đã ra ngoài từ sớm rồi có lẽ là đi giao chiến.
Aiko đi đến trường rồi mà đầu óc cứ để đi đâu ý làm giáo viên phải gọi mấy lần thì Aiko mới phản ứng lại và thưa.
"Dạ, thầy kêu em ạ. "
Nhưng may mắn là Aiko học hành rất giỏi và vô cùng chăm chỉ nên thầy ấy mới châm chước cho chứ người khác là bị mắng cho té tác rồi.
Không những thế khi thấy khuôn mặt không có mấy sức sống của Aiko thì thầy ấy còn rất tốt bụng hỏi thăm.
" em không sao chứ Aiko? "
"Dạ em không sao ạ. Chỉ là cảm thấy có chút không khỏe thôi ạ. "
" nếu không khỏe thì em cứ lên phòng y tế đi. Chứ nằm ở đây cũng không phải cách đâu. "
"Vâng ạ. "
Nghe thấy thầy nói vậy Aiko cũng không còn cố kị nữa mà đi ra ngoài. Nhưng không phải là đi đến phòng y tế mà là chạy đến nơi mà Toman giao chiến với Valhalla.
Đừng hỏi vì sao Aiko lại biết nơi giao chiến bởi vì người thành công thì luôn luôn có lối đi riêng.
-----------------
Hiện giờ tại bãi phế thải của ô tô, nơi giao chiến của Toman và Valhalla.
Chifuyu nhìn thấy Baji bị ném xuống một chiếc xe cũ liền vội vàng chạy tới, và chắn trước Baji không cho cậu tiến lên nữa.
"Mày làm gì vậy? Chifuyu? " Baji khó chịu nhìn hành động hiện giờ của Chifuyu.
"Baji-san, không được. Nếu mà mày đánh kisaki lúc này.... Sẽ bị coi là phản bội Mikey-kun. Nếu anh muốn Xử lý kisaki vì Toman thì lúc này.... " Chifuyu chưa kịp nói xong thì Baji đã cho một phát khiến cậu ngã ra đất
" đừng có lên mặt, Chifuyu. Tao giữ mày ở bên chỉ là để dùng lúc đánh nhau. Còn ý kiến của mày tao không quan tâm. " Baji lạnh lùng định quay đi thì bị câu nói của Chifuyu kéo lại.
" tao là đội phó của nhất phiên đội. Ở đây để bảo vệ Baji-san. Nếu mày còn muốn tiếp tục, thì tao sẽ không nương tay đâu. "
" vậy thử xem..... cho mày 10 giây..... 10..., 9..., 8..., 7..., 6... Sao thế, tưởng không nương tay..., 5..., 4. Không giết thì không dừng được tao lại đâu..., 3..., 2..., 1....0...."
Baji đếm xong vẫn không thấy Chifuyu có ý định muốn động thủ liền xoay người bỏ đi thì bị takemichi chạy đến ôm chặt khó mà di chuyển được.
Khi đã ôm chặt được Baji takemichi quay gọi Chifuyu nhưng đáp lại cậu chỉ là tiếng nói đầy nghẹn ngào.
" không được Takemichi.... "
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân tokyo revengers) Yêu
Romance( Mình viết văn rất kém nên có chỗ nào lỗi mong mọi người thông cảm cho 😊😊😊) Uống nhầm một ánh mắt, Cơn say theo cả đời. Thương thầm một nụ cười, Cả một đời thương nhớ . Lần đầu tiên đội trưởng nhất phiên đội biết yêu, biết lo lắng cho một cô gái...