⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜
Trời đã bắt đầu ngả về tây mặt trời cũng bắt đầu lặn. Thì tiết mục của các lớp cũng bắt đầu được chình diễn.
Nhưng khi đến tiết mục cuối thì lại có rất nhiều cảnh sát. Có lẽ do đây là tiết mục mà kid đã nhắc tới trong lá thư.
"chúng ta ngồi ở đây đi aiko" ema vừa vào trong liền liền kéo aiko lên hàng ghế đầu tiên rồi ngồi xuống.
" mày kêu vợ mày tránh sa vợ tao ra" nhìn hai người cứ dính nhau như vậy làm baji hết sức khó chịu.
"Hả, là tao nói câu này mới đúng chứ" draken.
" do vợ mày" baji
" do vợ mày chứ" draken
" thôi bọn mày đừng cãi nữa nhanh ngồi xuống đi đứng mỏi chân quá" mikey chán nản nhìn hai thằng bạn.
" cám ơn tất cả mọi người đã đến xem buổi diễn ngày hôm nay của lớp 1-3. Sau đây là một vở kịch vô cùng dễ thương. Đó là vở kịch mang tên marth and rosa.
Câu truyện này xuất phát từ Châu Âu vào thời trung cổ.
Một chàng hoàng tử và một nàng công chúa đến từ hai nước đối thủ của nhau,nhưng họ lại yêu nhau và đã cố gắng làm mọi cách và vượt qua tất cả trở ngại, thách thức để đến với nhau."
' không được...không được rồi
ta đa rất cố gắng tìm kiếm khắp nơi rồi mà tìm không thấy ai phù hợp để làm vợ ta cả !
nàng ơi, không biết nàng đang ở đâu
sự dễ thương, ngọt ngào và rực rỡ như viên ngọc "saphie xanh giấc mơ của biển cả" này của ta, xứng đáng với hoàng tộc của ta'
Nói xong anh ta dơ viên ngọc lên trên cao.
" ngơi nói thật chứ, hoàng tử xẽ mở một lễ hội tuyển vợ !
Cho...cho hoàng tử của xứ caira sao ?
Ta...phải đến đó.'
' không được đâu công chúa
Hoàng tử xứ caira là kẻ thù của chúng ta nếu người làm như vậy mà bị lộ ra ngoài thì đức vua và hoàng hậu sẽ tức giận đấy ạ"
Chát--- Vừa dứt lời cô hầu gái đó đã bị tát một cái rất mạnh vào mặt.
' từ khi nào chuyện của ta đên phiên ngươi quyết định vậy megumi-chan'
' đúng vậy đó công chúa'
' nếu đức vua tức giận thì không ai ngăn nổi đâu ạ'
' công chúa mong người hãy suy nghĩ lại đi ạ'
' đúng đó công chúa người hãy suy nghĩ lại đi'
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân tokyo revengers) Yêu
Lãng mạn( Mình viết văn rất kém nên có chỗ nào lỗi mong mọi người thông cảm cho 😊😊😊) Uống nhầm một ánh mắt, Cơn say theo cả đời. Thương thầm một nụ cười, Cả một đời thương nhớ . Lần đầu tiên đội trưởng nhất phiên đội biết yêu, biết lo lắng cho một cô gái...