⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜
Lúc này, takemichi đang cùng với Naoto đi vào trại giam để tìm hiểu về vị tổng trưởng của Ba Lưu Bá La.
" Xin Lỗi em nhiều nhé Naoto... Lúc nào cũng làm phiền em như vậy. " takemichi
" đừng bận tâm.... Tôi quen rồi, anh lúc nào chả vậy. Mà rốt cuộc anh muốn hỏi gì anh ta nữa? " Naoto
Đi được một vài bước nữa thì đã đến nơi mà Draken đang ngồi.
Vừa thấy Draken thì takemichi đã vội vã xin lỗi rồi hỏi.
" xin lỗi vì lại tới làm phiền mày Draken- kun. "
" tao đã nói là mày tránh xa Tokyo rồi mà. " Draken.
" tao chỉ muốn hỏi mày một số chuyện. Mày còn nhớ tổng trưởng không xác định của Ba Lưu Bá La hồi năm 2005 không? "
"Ờ"
"Kẻ đứng đầu có phải kisaki không? " takemichi
" không phải" Draken lắc lắc đầu nói "kẻ đứng đầu của 'thiên sứ không đầu' không phải là kisaki mà là Mikey.
"Hả? " takemichi rất bất ngờ vì Draken nói tổng trưởng của Ba Lưu Bá La không phải là Kisaki mà lại là Mikey
" Ba Lưu Bá La được lập ra vì Mikey. "
" không thể nào! Mikey- kun không phải là tổng trưởng của Toman sao? " càng nghe Draken nói như thế takemichi càng không hiểu được.
" không thể? Mày vẫn còn nhớ ngày 'huyết chiến Halloween' 12 năm trước, Toman đã bị Ba Lưu Bá La kiểm soát. Ba Lưu Bá La là vật gốc sinh ra Bang Tokyo Manji mới. Đó chính là Toman của bây giờ. "
" Huyết Chiến Halloween? Chẳng lẽ.... Đó là ngày giao chiến với Ba Lưu Bá La sao? "
" đúng vậy, là hôm đó. Cũng là lần đầu tiên Toman thua. "
" Toman thua sao? 'Mikey vô địch' mà lại thua sao? "
" không. Vì lỗi của Mikey nên Toman mới thua. "
" lỗi của Mikey... "
"..."
" tại sao ngày hôm đó, tao lại không nhận ra. Mikey vẫn chỉ là một cậu bé 15 tuổi, lại phải gánh trên vai trọng trách khổng lồ đến vậy. Ngày hôm đó Mikey đã giết kazutora. " Draken gục xuống bàn và nói. Chất giọng bình thường nhưng nay lại chất chứa toàn nỗi buồn.
" hể? "
" nhưng Mikey không bị bắt bởi vì.... Kisaki đã chuẩn bị người thay thế. Nhưng Mikey đã sa ngã và Toman bị Ba Lưu Bá La thâu tóm. Dưới sự lãnh đạo của Tổng trưởng Mikey và 'tổng trưởng đại diện' kisaki thì Toman đã nhanh chóng trở thành tổ chức khổng lồ." dừng lại một chút rồi Draken lại nói tiếp "giờ nghĩ lại thì kisaki gia nhập toman vì muốn nhắm tới Mikey. "
Nói xong Draken đứng lên định đi về phòng giam thì takemichi đã kêu lên.
" chờ chút đã... Mikey-kun đã giết kazutora-kun sao? Không thể nào. " takemichi gần như không tin vào những gì mà mình vừa nghe được. Cậu ngồi phắt dậy và nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân tokyo revengers) Yêu
Romance( Mình viết văn rất kém nên có chỗ nào lỗi mong mọi người thông cảm cho 😊😊😊) Uống nhầm một ánh mắt, Cơn say theo cả đời. Thương thầm một nụ cười, Cả một đời thương nhớ . Lần đầu tiên đội trưởng nhất phiên đội biết yêu, biết lo lắng cho một cô gái...