⇝⇝⇝__ ☆° ゚卐 ゚°☆ __⇜⇜⇜
' hắt xì' Kaito đang ngồi ăn với aiko liền hắt hơi vài cái.
" anh không sao chứ " aiko lo lắng hỏi.
" không sao chắc ai đó nhớ anh thôi" kaito
" mà anh tới đây chi vậy" tự nhiên khi không tới đây ngạc nhiên ghê.
" lâu rồi không gắp nên nhớ em mà thôi" làm gì mà lạ vậy chẳng qua dạo này jii-chan ốm nên không tìm hiểu thông tin về mấy viên đá quý cho cậu được nên tạm thời nghỉ ngơi đã.
Bỗng nhiên trên tivi nói đến việc hôm nay, tại trường trung học xxx ở quận shibuya đã nhận được lá thư của kaito kid nói rằng hắn sẽ tới để lấy viên saphie xanh của trường được tổ chức vào ngày hội nghệ thuật sắp tới.
" anh chắc chắn là do nhớ em nên đến đây hay là đi thăm thú địa hình vậy" aiko nhướng mày nói.
"Không phải anh,ai biết được thằng rảnh háng nào làm chứ " nếu cậu mà biết được là đứa nào bày ra cái chò này thì biết tay với cậu. Kaito càng nghĩ càng khó chịu.
" mà thôi đến cũng được giờ thì đi mua đồ với em " aiko cười vô cùng ngọt ngào với kaito.
" không đi được không???" sao lần nào đi cùng nó cũng đều phải đi mua đồ vậy nè.
" thôi mà đi cùng đi, không phải anh bảo đến chơi sao. Vừa mua đồ vừa tham quan" aiko vừa nói vừa làm nũng, lay lay của kaito.
" có mà em muốn anh mày sách đồ cho thì có" kaito than vãn nói
" thế anh có đi hay không hay là để em phải bảo mẹ" aiko phụng phịu nói
động tí là mách mẹ có giỏi thì bảo đi. Cho dù là nghĩ như vậy nhưng kaito cũng không dám nói ra chỉ ậm ừ rồi đồng ý.
" trời hôm nay trong xanh ghê" vừa ngắm trời vừa ăn bánh thế này thì còn gì tuyệt vời hơn thế chứ.
" haizzzz"
" anh thở dài cái gì" làm như mệt mỏi lắm ý chắc tại hôm qua đi thâu đêm chứ gì, em đi guốc trong bụng anh luôn rồi.
" giờ chúng ta đi đâu" kaito
" đi mua nội thất đi" aiko
" đừng nói với anh là từ hôm bữa đến giờ mày chứ sắm phòng ở nhá, thế em ở đâu" đừng nói là mày ngủ ở gầm cầu nhá.
" em đang ở nhà của Ryoko-san " vừa nói về mẹ của Baji Aiko vừa cười một cách rất vui vẻ
" ngủ cùng cô ấy à" chắc cũng không sao đâu
" không là ngủ cùng con cô ấy"
" trai hay gái thế" nếu là trai thì......
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân tokyo revengers) Yêu
Romance( Mình viết văn rất kém nên có chỗ nào lỗi mong mọi người thông cảm cho 😊😊😊) Uống nhầm một ánh mắt, Cơn say theo cả đời. Thương thầm một nụ cười, Cả một đời thương nhớ . Lần đầu tiên đội trưởng nhất phiên đội biết yêu, biết lo lắng cho một cô gái...