Chương 28: hiểu lầm

198 35 0
                                    

⇝⇝⇝ __ ☆° ゚卐 ゚°☆ __ ⇜⇜⇜

Khi thấy Aiko vừa ngất đi như thế làm bác sĩ vội vã kêu y tá mang đi kiểm tra  còn mình ở lại nói chuyện với mọi người.

Thấy Aiko ngất ra như vậy mọi người cũng khá lo lắng nhưng cũng không thể làm gì hơn ngoài đứng nhìn.

"Ai là người nhà bệnh nhân? "

"..."

" cô bé cơn nãy à? "

" vậy mấy..... Có muốn vào gặp bệnh nhân lần cuối không? "

Vừa dứt lời thì vị bác sĩ này mới cảm thấy hiện giờ có một ánh mắt chứa toàn bộ sát khí về phía mình. Đó là Mikey người vẫn ngồi im kể từ khi vị bác sĩ này ra và nói bệnh nhân không qua khỏi.

Còn những người khác thì tay không ngừng đánh vào tường miệng thì lẩm bẩm

" Chết tiệc. "

Cạch--- Đúng lúc này thì cửa phòng cấp cứu đó lại một lần nữa mở ra. Một vị bác sĩ y chang như người đang đứng trước mặt này bước ra.

" ai là người nhà của bệnh nhân? "

Vừa dứt lời thì mới để ý đến thằng em trai quý hóa của mình đang bị một đám nhóc vậy quanh định bỏ đinh nhưng nghĩ lại thì bỏ đi như có vẻ không ổn cho lắm. Cho dù bình thường hai anh em cũng không hòa thuận gì nhưng mà dù sao cũng là anh em nên ông ấy quyết định đến gần xem có chuyện gì đang diễn ra.

" có chuyện gì ở đây vậy? "

" anh hai, à thì cũng không có gì chỉ là vừa nãy em có hỏi có ai muốn vào nhìn mặt của bệnh nhân lần cuối không thì như anh thấy đấy..."

" vậy là..... Là Baji-san đã..... Đi rồi sao" Chifuyu như không tin vào những gì mà tai mình vừa nghe được liền tựa vào tường rồi miệng thì không ngừng lẩm nhẩm.

Vô tình mấy từ ấy lại lọt hết vào tai của vị bác sĩ kia khiến ông ta ngạc nhiên hỏi lại.

" cậu nói ai chết cơ. Baji ........ Baji keisuke đó hả, người mà Kuroba Aiko đưa vào đó sao? " vị bác sĩ mới ra kia mơ hồ nói.

"..."

" nếu là cậu ta có chết đâu. " nhưng khi ông nói xong thì chỉ thấy tất cả mọi ánh mắt đang đổ dồn về phía mình mà chả thấy ai nói gì.

"..."

"Ông nói cái gì"

Bất ngờ một người trong đó hét lên. Là một chàng trai trẻ với quả đầu màu vàng và đôi mặt màu xanh rất đẹp, cho dù khuôn mặt này đanh bị thương nhưng vẫn có thể nhìn ra nét đẹp này.

À mà cũng không phải chỉ mỗi chàng trai này đẹp mà mấy người kia cung rất đẹp đấy chứ.

" à thì tôi vừa phẫu thuật cho cậu ta mà. Hai vết thương tuy vào chỗ hiểm nhưng rất may là đưa đến bệnh viện kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch rồi. Chỉ là hiện giờ cần tĩnh dưỡng một thời gian thì mới khỏe hẳn được."

(đồng nhân tokyo revengers) Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ