Ravin's POV
Unang kita ko kay Xeanne feel ko nakita ko na siya. Di ko lang matandaan kung saan ko siya nakita. I don't know pero naiinis ako sa babaeng iyun di ko alam kung bakit ayss.
"Huyy dude lalim ng iniisip mo ah" tanong sakin ni Liam.
"Iniisip ko si Xeanne feel ko nakilala o nakita ko na siya dati di ko lang matandaan" naiinis na sambit ko sakanya.
He is Liam Wyatt Teixeira kaibigan ko siya simula pagkabata yeah childhood friend ko siya. Matangkad din siya kasamahan namin si Basketball. Maputi, singkit ang mata, may dimple at higit sa lahat mabait.
Actually apat kami kaso wala pa yung dalawa pero di sila kasama sa team ng basketball ayaw nila soccer daw ang gusto nila.
"Baka naman nakasabay mo lang somewhere" sambit ni Liam.
"Hindi ko alam tsaka kapag nakikita ko siya gusto ko siyang nakikitang naiinis I don't know bakit inis na inis siya sakin at naiinis din naman ako sa kanya" sagot ko sa kanya.
'Hindi ko talaga siya maalala sino ka ba talaga Xeanne' nakakunot noong sambit ko sa isip ko.
Btw my name is Ravin Azriel Exekielle isang sikat sa aming school. Binansagang sungit dahil lagi daw kapag tumingin ako ay masama. I don't know bakit nila nasabi yun eh sila kasi itong makukulit na bigay ng bigay ng kung ano ano sakin eh ayokoo nga di ako mahilig sa sweet. 21 yrs old na ako at college student second year college na Ako ang kurso ko ay Bachelor of Science in Architect.
"Pero dude siya yun yung babaeng sinasabi ko na binato ako ng sapatos sa ulo kahit malayo na ako nasapul pa din ako ang sakit" naiinis na sambit ko. "Ang ganda ng porma ko tapos binato niya lang ako" naiinis na sambit ko di ko makakalimutan yung ginawa ng babaeng iyon sa akin. Tinatawanan lang ako nitong katabi ko sa ibang kwento ko.
Kaya nung nakita niya ako sa isa sa mga room balak ko siyang takutin sa pagcorner ko kasoo fuck she kick my balls.
"Tapos doon pala na aaral sa school na lumaban tayo basketball and fuck she kick my balls at inaasar niya pa akong talunan daw" buset na buset na sambit ko.
"Kumalma ka dude babae yun ginagalang at minamahal" pagpapakalma nito.
"Not this time I hate her and gagantihan ko siya tawagan mo si Brian" sambit ko at umalis na siya.
Aalamin ko ang bahay mo at iinisin kita lagi. Sabi nila kapag inasar or lagi mong binubwiset ay maiinlove ka oh not me I hate her and that's it di aabot sa pagmamahal gusto ko lang gumanti sakanya.
Nakita ko na sila Liam kasama niya si Brian.
"Bakit Captain Ravin" tanong nito.
"How did you know Xeanne" tanong ko.
YOU ARE READING
Waking up in Misery
RandomThere's a girl living in a small village, she's so beautiful and kind but her life seems so opposite in her appearance. She was abandoned by her family and now she's living all alone. She learned to live all by herself, explore about life and faced...