07.

2.8K 364 63
                                    


gã nghe tiếng em rên rỉ trong sự đau đớn từ đầu ngực truyền đến liền có chút phấn khích, gã ít khi nào trải qua cảm xúc mãnh liệt như thế này trước đây - do đó gã muốn tiếp tục đắm chìm trong thứ cảm xúc này, đắm chìm trong sức nóng từ hạ bộ truyền lên đại não rồi bao trùm lấy các dây thần kinh.

gã như con hổ bỏ đói lâu năm, liên tục cắn mút lấy đầu ngực sưng tấy của kisaki, đôi bàn tay thô cứng của gã cứ liên tục di chuyển khắp cơ thể của nó. kisaki ghét cái cơ thể mẫn cảm này, nó muốn được chiếm thế nằm trên, nhưng tình hình trước mắt bắt buộc nó phải phục tùng cái ham vọng vô đáy của gã ta.

gã rời hai quả cherry sưng tấy trên ngực sau khi để lại dấu răng đầy ái muội, ánh mắt gã sắc bén lướt qua gương mặt ửng hồng của kisaki rồi cúi đầu xuống chiếm lấy đôi môi ngọt ngào của nó. đầu lưỡi của gã thuần thục cuốn lấy cái lưỡi nhỏ thẹn thùng của nó rồi mạnh mẽ "hòa quyện", gã khiến đầu óc nó mụ mị với những lần cả hai cái lưỡi quấn chặt lấy nhau.

kisaki như sắp không thở được nữa rồi, cổ tay nó cố gắng thoát khỏi cái cà vạt chết tiệt đang buộc chặt lấy. mắt nó nhắm nghiền lại, đôi chân cố gắng cử động rồi vô tình chạm phải hạ bộ đang cương cứng của gã khiến nó ngây người ra. bên trong đã cương cứng từ khi nào, nó còn tưởng dây kéo khóa quần của gã sắp bị bung ra để cho "sinh vật sống" bên trong lộ ra ngoài.

gã rời môi của kisaki khi trước mặt gã không còn là hình ảnh một kisaki cáu gặt với vẻ mặt lạnh tanh nữa, giờ đây gương mặt đỏ lên vì ngại ngùng cùng khuôn miệng mấp máy chút không khí của nó đã buộc gã phải rời môi trước khi nó ngất đi vì thiếu oxi - song gã vẫn không có ý định tha cho nó hết đêm nay.

" haa...vậy là được rồi chứ gì...hộc-sao ông còn chưa chịu cởi trói cho tôi!" kisaki khó khăn cất tiếng, mọi chuyện xảy ra trong ngày hôm nay đã quá mệt mỏi để nó cần tìm chút tiện nghi cho buổi tối.

" như vậy chưa đủ đâu, tetta!" gã cười, đây là lần đầu tiên gã thoát xác khỏi cái bộ dạng lầm lì của mình trong suốt một khoảng thời gian dài chôn tâm trí vào công việc, ít nhất thì tối nay gã cần tìm chút khoái lạc cho bản thân được thư giản.

và gã tìm đến nó, ít nhất thì trong suốt quãng thời gian qua - nó vẫn là sugar baby của gã, thế mà gã vẫn chưa một lần chạm đến "cảnh giới" này cùng nó.

kisaki còn chưa kịp định thần trước câu nói của gã thì cơn xấu hổ tiếp tục ập đến khi bàn tay gã mần mò phần bụng dưới rồi nhanh chóng kéo cái quần short ngắn ra, nó hận bản thân tại sao không mặc quần lót vào cho tử tế. kisaki ghét cái cảnh thân dưới trần trụi trước mặt gã, nó ghét cái thứ cảm xúc làm nó trốn tránh cái nhìn đầy ham muốn của gã...nó ghét chính bản thân nó quá yếu đuối.

kisaki nức nở, trong đầu nó hiện lên viễn cảnh tồi tệ khi gã xâm nhập vào bên trong của nó. cảm giác đau đớn như bị đâm một nhát dao vào phần nhạy cảm khiến nó lạnh sống lưng - kisaki không muốn trải qua cái cảm giác đó, nó cố gắng lấy chút nước mắt quý giá của mình ra để thuyết phục gã ngừng tay.

"hức...co-con xin bố...hic-dừng lại đi!" kisaki thay đổi cách xưng hô nghe có phần chói tai của bình thường, nó cố gắng lấy lòng gã.

sugar daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ