04.

2.5K 325 7
                                    


kisaki từ trong xe taxi nhìn ra đằng sau - một chiếc xe màu đen đáng nghi đang bám theo nó, có vẻ như gã đã suy tính cẩn thận từng lời nói của nó và cho rằng chuyện gặp giảng viên ở trường chỉ là bịa đặt. kisaki không muốn gã can thiệp vào đời tư của nó quá nhiều, càng không thể cho gã biết chuyện nó có mặt trong đám giang hồ này.

" chú tài xế!" kisaki cầu khẩn "chú có thể-" nói đoạn nó nhét vào túi người ngồi cạnh một chút tiền, mục đích của nó là muốn đánh lạc hướng chiếc xe mà đám vệ sĩ đang đuổi theo.

đúng như dự đoán, chiếc taxi rẽ vào một con hẻm nhỏ rồi tận dụng góc khuất của khúc cua để biến mất trong giây lát. đám vệ sĩ cũng vì thế mà bị mất dấu tích của chiếc taxi nọ, bèn lo lắng báo cáo về cho gã.

kisaki đến được bãi phế liệu, tình hình nơi đây cơ chút hỗn loạn. một đám người đang cố gắng tiếp cận đến mikey - tổng trưởng của touman hòng giết được anh ta, những người còn trụ được bên phía touman lúc này cũng đang xoay sở với đám người đang cố gắng giết mikey, nhưng với lực lượng quá đông khiến những người có thể cân cả trăm tên cũng khó lòng nào chặn được tất cả.

"giết tên thủ lĩnh!" một kẻ nhanh chóng trèo lên đống phế liệu trước mặt, tay kẻ này cầm một thanh sắt dài chuẩn bị hạ mạnh xuống đầu của mikey.

kisaki bất ngờ xuất hiện từ phía trên thông qua sự hỗn loạn của trận chiến, nó xuất hiện không một sai sót vung cú đấm cho tên hùng hồ kia phải ngã quỵ. chân nó đạp thẳng lên đầu hắn lấy đà, kisaki dõng dạc tuyên bố với tất cả những người đang ngỡ ngàng phía dưới.

" đội trưởng tam phiên đội bang tokyo manji, kisaki tetta" kisaki dõng dạc lên tiếng " bọn tao sẽ bảo vệ cho thủ lĩnh!"

người mà kisaki vừa hạ gục chính là tay đàn em thân cận của nó, mọi chuyện đang chuyển hướng theo đúng tiến độ nên những ai ngán đường nó đều không có cái kết tốt đẹp.

" được đó, kisaki!" mitsuya hài lòng.

" tch-chỉ quan tâm đến tổng trưởng!" chifuyu nhíu máy một cái đầy bất mãn.

tất cả đều cảm thán trước sự xuất hiện của kisaki, đám đông bên dưới tin rằng nó có thể bảo vệ được tổng trưởng và trận này touman có thể mang về phần thắng.

" kisaki, làm tốt lắm!" phó tổng trưởng của touman - draken lên tiếng tán dương. "mikey giao cho mày đó!"

trong lúc mọi thứ còn đang hỗn loạn vì không biết sẽ xảy ra chuyện gì tiếp theo, một dáng người nhanh nhẹn tiến về phía nó - anh ta vung tay gậy đánh lén kisaki từ đằng sau khiến mọi người sững sốt không thôi.

" tao đợi mày từ nãy đến giờ đó, kisaki!"

bốp!

một âm thanh chóng ngợp vang lên, baji không chút do dự vung gậy đánh thẳng vào đầu của kisaki từ đằng sau khiến nó không kịp tránh đòn, cả cơ thể mất thăng bằng ngã xuống đống phế liệu bên dưới.

" kisaki, mày đã hiểu cảm giác bị đánh đau là thế nào rồi chứ!" baji thích thú nói.

đám người bên valhalla tưởng chừng đã bị dồn vào "thế bí" nay đã có được chút tinh thần mà hô lớn.

" baji-kun đã hạ gục kisaki rồi!" đám đông bên valhalla vui như mở hội, tất thảy những kẻ còn đứng vững đều vui mừng cho sự xuất hiện kịp thời của baji.

kisaki vẫn có thể đứng vững sau cú đánh lúc sơ hở, dẫu vết thương trên đầu nó có đang rỉ máu thì nó cũng mặc kệ. lòng căm thù của nó dần chuyển sang kẻ vừa tập kích bất ngờ, kisaki đưa ánh mắt đầy câm phẫn và giận dữ về phía baji như muốn nghiền nát tên đó ra thành nhiều mảnh.

" tao sẽ đánh mày tới chết."

" được thôi!" baji sảng khoái chấp nhận lời thách thức.

bất ngờ, chifuyu đứng ra ngăn cản cuộc đụng độ giữa nó và baji. nhưng mục tiêu của anh ta vẫn luôn nhắm vào nó, baji bỏ ngoài tai hết thảy những lời khuyên ngăn của người trước mặt. đối với baji, vào valhalla chính là để tóm cái đuôi của kisaki và diệt trừ nó để tránh những tai họa có thể ập đến bởi đống kế hoạch sặc mùi bẩn thỉu.

kazutora nhân lúc xung đột nhỏ giữa baji, chifuyu và takemichi đang diễn ra mà không một sai sót đâm anh ta một nhát trước sự bàng hoàng của những người trong cuộc. takemichi nhân cơ hội đẩy kazutora sang một bên, về phía baji - anh ta vẫn đứng vững sau cú đâm bất ngờ của kẻ thù, ý chí hạ gục kisaki của baji dường như không cho phép đôi chân của anh ta ngã quỵ.

năm mươi tên bên touman cũng tiến hành đứng ra bảo vệ kisaki trước cơn càn quét của baji, sức mạnh của anh ta đủ áp đảo tất cả. những kẻ bị đánh thì la liệt khắp trên mặt đất, riêng anh ta vẫn có thể tiếp tục tiến về phía của kisaki dù bị bao vây bởi đám côn đồ.

" chết tiệt." kisaki buông ra một câu chửi thề, nói rồi nó quay sang phía đội phó rồi quở trách " sao lúc nãy mày không giết nó luôn chứ!"

" ở đây có tận năm mươi người-" tên đội phó giải thích "nhất định hắn sẽ- hự..."

kisaki như nhận ra điều gì đó liền quay đầu lại, phần đầu nhọn của thanh sắt hướng đến cổ của nó khiến kisaki giật thót lùi lại vài bước. baji với năm mươi mốt kẻ bên touman đã bị hạ gục bởi từng đòn đánh của anh ta, bây giờ mục tiêu cuối cùng là nó.

" chiếu tướng-" baji thẳng thắng tuyên bố. "kisaki, mày hết đường chạy rồi!"

"nếu mày làm được thì cứ thử xem!" kisaki cũng không quá ngạc nhiên trước kết quả hiện tại.

từng giọt máu từ vị trí bị đâm trên người baji bắt đầu nhỏ giọt xuống đất, vết đâm ban nãy của kazutora dường như đã "phát huy tác dụng" khiến baji ngã gục xuống trước mục tiêu hiện tại đang đứng sẵn trước mặt.

"chỉ đến đây thôi sao?!" baji ngã quỵ xuống vì mất quá nhiều máu cũng như sức lực.

chifuyu dù bị baji đánh cho một trận nhưng cậu vẫn tiến về phía của anh ta với vẻ mặt lo lắng, cậu câm phẫn gào lên với kisaki.

"mày làm gì vậy hả, kisaki!"

" mày thấy mà-" nói đoạn nó nhửng nhưng như không có chuyện gì "tao đã làm gì đâu!"

tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía kazutora - người đã đâm baji từ ban nãy. thấy tình hình đang đi đúng kế hoạch, kisaki liền "châm dầu vào lữa"

"hóa ra là do kazutora..."

" quả nhiên ba lưu bá la chiêu mộ baji là để giăng ra cái bẫy này!" kisaki trơ trẽn lên tiếng " nhỉ, tổng trưởng!"

.
Hy

(*) tập này đa phần xoay quanh trận giữa "ba lưu bá la với touman" nên tôi bám sát vào mạch truyện manga gốc, tôi đã cố gắng để truyền đạt những gì xảy ra trong manga thành lời văn dưới sự quan sát của kisaki nên nếu bạn nào không muốn thích cứ bỏ qua nhé.

sugar daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ