20.

1.9K 258 47
                                    


một tuần qua là khoảng thời gian mà hanma vắng nhà, tâm trạng chẳng mấy tốt lành của kisaki khiến nó luôn bỏ bữa một cách tùy ー cơ thể vốn gầy yếu này nay lại khó khăn mà trụ vững được trước những cái yêu mạnh bạo của gã. 

kisaki chưa bao giờ nói nó thật sự hài lòng với cái cơ thể ốm yếu này, bây giờ cũng vậy. 

âm thanh lóc lách phát ra bên tai khiến nó phát sợ, hanma liên tục mút liếm từng bộ phận trên cơ thể của em: từ vành tai đến xương quai xanh lấp ló sau lớp áo ướt,... mọi thứ trên người kisaki đều là một phần thưởng đặc biệt dành cho gã, phải như gương mặt này không cau có giận dữ thì chắc hẳn mọi thứ đã trọn vẹn một cách ngon miệng. 

kisaki muốn hét lên, muốn mọi thứ xấu xí đang phô bày ra mau chóng trôi qua để những ký ức này sớm chìm vào quên lãng. cái cảm giác bị một lão già khốn khiếp hôn hít khắp người nó khó chịu biết nhường nào, kisaki mím chặt môi quyết không thốt lên một lời nào. 

"tetta gầy hơn trước rồi nhỉ?!" hanma một tay nhấc bổng nó lên, để gương mặt e thẹn kia chôn sâu trong lồng ngực của gã. 

"không có, vẫn bình thường!" kisaki thở từng hơi gấp gáp, cả cơ thể như trúng phải xuân dược mà không ngừng nóng lên. 

mẹ kiếp, mùi thuốc lá trên người gã vẫn chẳng dịu hơn trước là bao. 

"đừng cứng đầu nữaー" hanma thủ thỉ bên tai nó, gã đưa tay xuống thân dưới xoa lấy cặp mông căng tròn sau lớp quần "bên dưới này cũng không còn căng như trước!" 

"chết tiệtー" kisaki quả thật muốn hất tay gã ta ra dẫu cho cái sự ngứa ngáy đang lan rộng khắp cơ thể luôn thôi thúc nó nhanh chóng cởi bỏ toàn bộ quần áo đang mặc trên người. "không thích thì đừng sờ nữa, động tác của ông làm tôi khó chịu lắm!" 

hanma cười trừ, một nụ cười khiến kisaki lạnh gáy. gã cười vì cái sự "đáng yêu" đến từ vẻ mặt cộc cằn đó. 

đặt kisaki xuống giường, gã hứa sẽ chăm sóc tận tình thằng bé và cả "thằng bé" đang cương cứng trước mặt. có vẻ như công việc "tăng ca" của gã thật sự vất vả rồi đây, trước tiên bắt đầu bằng một màn blowjob để tăng thêm tính gợi tình, nhỉ? 

kisaki đưa tay lên che miệng, cái thứ nhớp nháp đến ghê tởm đó khiến nó chẳng bao giờ muốn mở miệng ra nếm thử. "thằng em" của gã lại rất to và trướng, chắc chắn sẽ làm rách cái miệng xinh đẹp. 

"hức… khーkhông muốn!" kisaki lấy hai tay che miệng lại, nước mắt của nó sắp làm lấm lem cả gương mặt rồi. 

"tettaーem chẳng ngoan gì hết đấy!" hanma nheo mắt nhìn biểu cảm của nó, gã vội lấy tay xoa đầu nó một cách đầy yêu chiều rồi nhỏ nhẹ thuyết phục "em là người bảo ta phải hưởng thụ đấy, nào, như liếm kem thôi mà!" 

gã vuốt ve tấm lưng ướt đẫm mồ hôi, có vẻ như những lời lẽ ngọt ngào an ủi kia vốn chẳng có tác dụng gì với nó, thế là hanma liền cau mày tiếp lời đầy thách thức. 

"nếu em không làm thì tôi sẽ…" nói đoạn gã đưa tay xuống toang cởi khóa quần của nó. 

kisaki hoảng hốt, cố gắng ngăn đôi tay hư hỏng của gã tiếp tục lộng hành. thoáng thấy gã chẳng có dấu hiệu muốn dừng lại, nó buộc phải lên tiếng đồng ý. 

"đượcーđược, tôi giúp ông là được, đừng để cái bàn tay dơ bẩn của ông đụng vào tôi!" 

cúi người xuống hạ bộ sớm đã nặng mùi tinh dịch, kisaki chậm rãi đưa răng mở kéo khóa quần. chiếc boxer còn lưu lại chút dịch thấm đẫm thứ dịch nhầy nhớp nháp, cây gậy dài của gã lộ ra trước mặt đối phương. nó đủ dài và trướng để khiến kisaki khiếp sợ, cả cơ thể của nó trở nên run rẩy ー giá như mà khi nãy bản thân nó đủ sức để kháng cự thì ít ra lúc này đây kisaki sẽ không lâm vào tình trạng tồi tệ này.

"nào tettaー" hanma vuốt cằm người nhỏ tuổi, những ngón tay bóp lấy khuôn miệng của kisaki như cố bắt nó mở ra mà chăm sóc cái thứ hàng khủng trước mặt. 

"ưm…" kisaki bất đắc dĩ làm theo lời gã, rất nhanh sau đó nó đã kịp đưa toàn bộ hạ thân của gã vào sâu trong khoang miệng chật hẹp của mình.

thấy kisaki chưa nuốt hết trọn bộ, hanma túm lấy mớ tóc rối trên đầu nó rồi tiện tay đẩy sát xuống bên dưới. kisaki khó khăn hô hấp, miệng của nó như muốn rách toạc ra, dương vật của gã lún sâu vào trong thỏa thích cảm nhận hơi nóng từ sâu trong cổ họng đối phương truyền đến. 

"hư...ưmーưmm!" kisaki cố gắng vùng vẫy, hàm răng nó vô tình cậy trúng cây gậy của gã đến đau điếng. 

hanma thở dốc, gã đưa tay vuốt nhẹ lên mái tóc của em, mở lời đôi ba câu an ủi. 

" đau lắm đấyー" gã phủi nhẹ lên tấm lưng của nó "nào, cứ bình tĩnh rồi chăm sóc nó tốt vào!" 

mẹ kiếp, nó muốn cắn đứt cái thứ này ra làm đôi cho bỏ ghét. 

kisaki chẳng có tẹo kinh nghiệm gì trong những chuyện đáng xấu hổ như thế này, ngước nhìn sắc mặt gợi dục của gã đàn ông trước mặt ー kisaki chỉ biết gồng mình chăm sóc hạ bộ cho hanma, bởi lẽ gã sẽ chẳng bao giờ dễ dàng mà để yên cho cái lỗ nhỏ bên dưới vào tối đêm nay. 

"cái miệng nhỏ của em sướng thật đấy!" hanma thốt lên những lời thô thiển. "thật sự là rất sướng đấy...ahh!" 

"ưm..ưーưm!" kisaki khó thốt lên được một câu chửi nào trọn vẹn, những âm thanh "ư ử" xấu hổ kia khiến nó chẳng màng mở lời. 

kisaki càng chăm sóc lâu thì gã càng hứng tình, càng siết chặt mái tóc của nó kéo lên xuống một cách mạnh bạo. cổ họng của nó như muốn rách toạc ra đau đớn, chút mùi tanh nồng toát ra từ trong khoang miệng ấm nóng khiến nó cảm thấy buồn nôn hơn bao giờ hết. 

ít phút sau, hanma xuất ra một chút "sữa nóng" tưới vào sâu trong khoang miệng. chúng tanh nồng mùi của gã, nhớp nháp chút dịch nhầy còn đọng lại trên đầu lưỡi ー kisaki mở miệng nhả dương vật của hanma ra, cảm giác lờ lợ trong miệng khiến nó nôn khan mấy tiếng. 

"sau này đừng bắt tôi làm những việc như thếー" kisaki bực bội lau mép "tởm chết đi được, tôi sẽ bị đau bụng đấy!" 

hanma nhếch mép, thoáng thấy vẻ mặt gã thay đổi đến rợn người. 

"bụng em đau thì làm sao bằng được việc tôi làm bụng em sưng to lên nhỉ?!" 

.
hy

sugar daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ