23.

2K 226 27
                                    


(bonus: chapter này hơi dài.)


"hứcーkhông đùa nữa, đau lắm!" kisaki khóc nấc lên, chân tay lẩy bẩy cố giữ chặt lấy chiếc áo đẫm mồ hôi của đối phương, giọng nói yếu ớt khó kìm được sự lo lắng khi gã ta liên tục đâm rút thô bạo như vậy.

"tôi đã đùa với em từ khi nào?!" gã từ tốn lên tiếng, chất giọng khó kìm nén sự phấn kích khi thỏa mãn được ham muốn của bản thân.

"ngay từ đầu đây đã là hình phạt, nếu em không ngoan ngoãn thì đây là những gì em phải chấp nhận chịu đựng!"

kisaki mím chặt môi, nó chưa bao giờ muốn chửi thề như bây giờ. khi cơn đau dần chiếm quyền điều hành, những luồng suy nghĩ tiêu cực cũng từ đó mà vụt qua đầu kisaki rất nhiều lần. nó không muốn gợi về những điều đấy, dẫu vậy, nỗi đau và sự căm phẫn luôn ép nó vào góc tường. ban đầu, có vẻ như những xúc cảm sung sướng đã cố làm phai mờ nó đi, nhưng dần dà, kisaki bắt đầu gợi về nó như một thói quen làm giảm cơn đau từ hậu huyệt truyền đến ー một thói quen tai hại khiến gã càng có cớ để tiếp tục những lần ra vào không điểm chấm dứt.

hanma nâng kisaki lên, để nó cuộn tròn vào trong lồng ngực mình, mùi hương mà người nhỏ tuổi toát ra khiến gã khó lòng nào kiềm chế được. thứ bên dưới vẫn cắm sâu vào trong một cách chật chội, kisaki chưa bao giờ thích làm nũng, nhưng lúc này lựa chọn của nó không còn là điều ưu tiên được đặt hàng đầu.

hanma theo thói quen vuốt ve lấy tấm lưng trần của nó hòng làm dịu những cơn nấc. nếu bình thường thì kisaki sẽ đẩy gã ra, nhưng hai tay cử động được chút đã bị hanma cảnh giác túm chặt lại ー gã vốn đã không để con mồi chạy vụt mất thì không có lý do để kisaki kịp làm gì đó dù chỉ là một hành động nhỏ. gã biết cái đầu của nó vốn rất thông minh, thành thử ra chẳng có điều gì chắc chắn nếu cứ lơ là với miếng mồi ngon này cả.

"tetta, em nên biết điều một chút. đừng luôn nghĩ mình muốn làm gì là có thể thực hiện!" hanma lần đầu ném cho kisaki một ánh nhìn đe dọa, từ sâu trong con ngươi ánh lên một thứ cảm xúc không rõ ー chỉ biết chúng sâu thẳm như đại dương, một khi "trượt chân" sẽ mắc kẹt lại đó mãi mãi.

"biết điều gì chứ? tôi sẽ giết ông...ahhーhaa..đau!" kisaki liên tục khiêu khích, thậm chí buông lời đe dọa tính mạng của gã trong khi bên dưới hạ bộ đang nhún nhảy không ngừng.

hanma vòng tay ôm lấy eo của kisaki, hơi thở của gã dần trở nên gấp gáp khiến nó có thể cảm nhận rõ từng hơi phả thẳng vào tai. biết chắc rằng hanma đã đạt đến giới hạn, kisaki giữ lấy vai gã cố phối hợp cùng người thân trên kết thúc trận mây mưa này. cơn đau bụng của nó liên tục tái phát khiến mặt nó dần tái nhợt, hai mắt đờ đẫn chỉ biết khép hờ lại, nó chẳng tài nào ngất đi trong khi khoái cảm liên tục ập đến hệt đòn roi đánh thức bản thân thoát khỏi giấc mộng đẹp.

cuộc làm tình kéo dài một tiếng rưỡi kết thúc chóng vánh khi hanma bắn chỗ tinh dịch nhớp nháp trong người vào sâu bên trong hậu huyệt. nó cảm nhận rõ dạ dày mình như bị thắt chặt lại, cảm giác đau đớn luôn là thứ đi theo kisaki suốt mấy tiếng đồng hồ liền không ngừng nghỉ. gần như nằm bò ra trên giường, kisaki cố gắng điều tiết lại hơi thở của bản thân, cảm giác nhầy nhụa bên dưới hạ thân khiến máu nóng của nó bỗng sục sôi trở lại.

sugar daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ