"cạch!" - kisaki gập mạnh màn hình laptop xuống mà không để tâm đến việc nó đã tắt nguồn hay chưa, luồng sáng duy nhất bỗng nhiên bị tắt bất ngờ khiến cả căn phòng bao trùm một mảng màu tối sâu thẩm.hanma đưa tay mở đèn, cả căn phòng sáng rực lên khiến mắt nó khó mà thích nghi được liền khó chịu nheo lại. hanma nhìn dáng vẻ như con chuột chui rúc trong đống chăn lộn xộn trên giường liền cảm thấy buồn cười, giọng của gã vang lên trong căn phòng tưởng chừng đã chìm sâu vào tĩnh lặng.
" xem gì bậy bạ đúng không?!" gã ngồi xuống cạnh chiếc giường, tai nó nghe thấy rõ gã vừa đặt cái gì đó xuống bên cạnh.
kisaki im lặng không trả lời, nó cảm nhận rõ cái chăn đang bị gã mạnh tay kéo ra. nó cứ lầm lì trong chăn mà không có bất kỳ hồi đáp nào, kisaki không muốn gã thấy nó với bộ dạng còn khoác hẳn bang phục trên người nếu không muốn gã tiếp tục đâm nát đít của nó vì tội dám dính díu đến đám bất lương.
" ai cho ông vào phòng của tôi mà chưa gõ cửa!" kisaki vừa níu chặt cái chăn vừa đáp, giọng nó có chút nặng nề hơn thường ngày khi phải dùng sức giữ lấy cái chăn nhỏ.
" biết mấy giờ rồi chưa?!" gã nói, bàn tay không yên phận mà luồn vào bên trong chiếc chăn rồi thản nhiên đụng chạm " loại vải như thế này, chắc không phải quần áo đi học đúng không?!"
" là bang phục đó!" kisaki cũng không muốn giấu giếm gì nữa, bàn tay nhỏ cố gắng siết chặt giữ lấy chiếc chăn nay cũng đã buông xuôi để gã mạnh bạo kéo ra - cả cơ thể còn khoác bang phục sẫm màu lộ rõ trước mắt gã.
hanma nhìn nó, ánh mắt thoáng chút tia cảm xúc. gã biết nó bỏ ngoài tai những lời của gã, điều đó khiến hanma cảm thấy bản thân mình không có chút giá trị gì trong lòng của nó - hanma ghét cái thứ suy nghĩ mà gã cho là nông cạn của người nhỏ tuổi.
" ta đã cho con đi làm bất lương từ khi nào?!" hanma nâng cằm của nó lên, ngón tay gã đưa vào bên trong khoang miệng ấm nóng mặc kệ những hàm răng đang ra sức chống đối.
kisaki đưa mắt nhìn gã, ánh mắt chẳng lấy nổi chút thiện cảm. gã muốn nghe câu trả lời của nó, song hành động của gã đang khiến kisaki khó mà đáp lời một cách rõ ràng. nó biết hanma không cần nghe những lời biện minh vô nghĩa từ nó, gã muốn gì thì kisaki phải như thế đấy - nếu không những gì nó phải nhận lấy còn khó tưởng tượng ra hơn nữa.
những ngón tay hanma đút sâu vào trong khoang miệng khô khan của đối phương, trong đây thật nóng và có chút chật chội. gã mường tượng ra lúc dương vật của gã đặt sâu vào bên trong rồi cảm nhận sự ma sát giữa đầu lưỡi và thứ hàng khủng kia, bên dưới của gã cũng vì suy nghĩ thoáng chốc xuất hiện đó mà có phản ứng tự động "ngẩng đầu" lên trước sự chứng kiến của con người nhỏ tuổi bên cạnh.
" ưn-" kisaki định nói gì đó nhưng lưỡi của nó bị những ngón tay của hanma giữ chặt khiến cách phát âm cũng trở nên hết sức khó khăn hơn rất nhiều.
gã rút tay ra, giữa những đầu ngón tay còn tạo thành sợi chỉ bạc kết nối với nhau kéo dài từ khoang miệng ra. hanma không kiềm lòng được mà đưa những ngón tay nhớp nháp đó lên miệng rồi "thưởng thức" một cách ngon lành, lông mày gã nhíu lại như ra lệnh cho kisaki nói ra những lời ban nãy.
" ngon lành gì mà làm như thế!" kisaki đưa tay che miệng mình lại, gương mặt nó quay sang một bên để tránh ánh mắt dâm tà của gã đang hướng về phía nó.
nếu đây gọi là trưởng thành thì kisaki hoàn toàn không muốn lớn lên để bị thứ cảm xúc dơ bẩn này chi phối.
" ban nãy định nói gì?!" gã đưa bàn tay còn khô ráo lên xoa đầu nó rồi nhẹ nhàng hỏi.
" không có gì, ông làm tôi thấy phiền!" kisaki hất bàn tay " phạt" của gã ra, trái tim nó giờ đập loạn nhịp hết cả lên - nó bị làm sao nhỉ, nó đúng là cảm thấy kích thích với những hành động nhỏ nhặt mà gã tác động lên cơ thể nó. " nếu thỏa mãn rồi thì cút đi đi, đây không phải phòng của ông!"
" nếu ta nói chưa thì thế nào!" hanma nói, gã không ngờ mình vừa chọc phải một con mèo nhỏ đang thầm chửi rủa gã thậm tệ trong lòng. gã muốn nhìn thấy gương mặt nhỏ nhắn của kisaki đỏ lên vì giận dữ, muốn nó dùng những hành động mà nó cho là tàn nhẫn nhất để đuổi gã ra khỏi đây.
" chưa thì ông tự về phòng rồi chơi với thằng nhỏ của ông đi, tôi muốn đi ngủ!" kisaki giận dữ đáp lời.
" con còn chưa thay đồ ra kìa!" hanma kéo nó áp sát với cơ thể đang nóng lên của gã, có lẽ vì bộ vest gã mặc trên người đang bó sát lấy từng múi thịt của gã hoặc do thức xúc cảm đang dâng trào trong gã sau một ngày làm việc mệt mỏi. " hay để ta tha-"
kisaki nắm chặt lấy bàn tay đang định giở trò đồi bại của gã, nó vùng vẫy một hồi cũng rời được cái ôm nghẹt thở của gã rồi đắc ý nói.
" tôi tự biết, ông thì cút!"
nói rồi kisaki tiến đến tủ quần áo lấy bộ quần áo đặt sẵn trong tủ rồi bước vào bên trong phòng tắm, nó đóng cửa một cách mạnh tay như lời nhắc nhở gã mau rời khỏi đây. hanma nhìn cái cách tức giận của nó, từ tận đáy lòng gã cảm thấy nó thật đáng yêu biết nhường nào.
đứng dưới vòi nước chảy mạnh, kisaki mang theo tâm trạng bất an trong lòng. nó luôn biết cách trốn tránh những lời gọi mời thú tính của gã nhưng ngoài cách chửi rủa thô tục ra thì não bộ của kisaki chẳng biết phải làm gì để kháng cự lại, nó học giỏi, nó thông minh là đấy - nhưng khi đứng dưới sự hấp dẫn của gã thì nó luôn thể hiện rõ sự vụng về trong lúc buông những lời chối từ.
thành thật mà nói, kisaki thật sự cảm thấy hứng tình khi hanma bên cạnh nó. giữa gã và kisaki có một thứ cảm xúc luôn kéo cả hai tiến sâu hơn trong mối quan hệ này, sugar baby - sugar daddy? không, nó không nghĩ đơn thuần như vậy.
hanma rời đi khi nó vừa bước ra từ phòng tắm, kisaki nhận ra cánh cửa vừa mở ra rồi khép vào có chút đáng nghi. gã quan sát nó tắm từ bên ngoài từ nãy đến giờ mà không hề phát ra tiếng động nào khiến bản thân kisaki cũng có chút bất ngờ, trong lòng thầm nghĩ rằng gã đúng là một tên biến thái đồng tính bệnh hoạn vô liêm sĩ.
nhưng rồi nó chuyển dời sự chú ý đến hộp quà mà gã đặt cạnh giường lúc ban nãy, rất có thể gã lại tậu món hàng gì đó đắt tiền về nhà làm quà tặng cho kisaki...
phiền bỏ mẹ.
.
Hy