09.

2.4K 324 64
                                    


gã đặt kisaki xuống giường khi những vết dơ trên người nó đã được rữa sạch sẽ sau trận mây mưa suốt một tiếng đồng hồ ban nãy, kisaki nằm gọn trong lòng ngực của gã - gương mặt sau khi tháo bỏ cái kính vướng víu có chút ưa nhìn hơn bình thường, biểu cảm bình thản trong lúc ngủ của kisaki khiến gã chút không kìm lòng mà phải đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán của nó.

song gã nghĩ đến một chuyện, đó là làm sao để nó tránh khỏi cái thế giới bất lương đầy rẫy nguy hiểm kia. gã không muốn nó dính líu đến bọn chúng, gã càng không muốn thấy cảnh nó mang những vết thương trên cơ thể về nhà. bàn tay của gã nhẹ nhàng đặt lên vết băng bó trên đầu của kisaki, vết máu còn thấm dần qua lớp vải hiện rõ mồm một khiến gã khó lòng nào mà không cảm thấy đau lòng.

"han...hanma shuji..." kisaki thì thầm tên gã, nó vẫn còn nhớ cái tên này dù gã chưa từng giới thiệu nó - phải nói sao nhỉ, suốt mấy năm qua gã vẫn chưa một lần nói về tên thật hay cuộc sống của gã trước khi có được khối tài sản đồ sộ này.

hanma luôn giấu kisaki về những vấn đề của quá khứ, vì nó cũng chẳng nhiệm màu như bây giờ - thanh xuân của gã trải đầy những góc khuất tối tăm, hanma không muốn nhắc đến nó cho bất kỳ ai khác kể cả chính kisaki. gã sợ nó sẽ đi lên vết xe đổ này, hanma biết nó đang dính dáng đến đám bất lương ở tokyo này và những gì gã cần làm và có thể làm là ngăn cản những hành động khôn lỏi của nó về sau.

sáng thứ hai yên bình, hanma dậy từ năm giờ sáng để sửa soạn đồ đạc đến công ty, kisaki vì mấy âm thanh ồn ào mà gã tạo ra mà cũng bị đánh thức. nó vốn ngủ không sâu nên dễ bị mấy âm thanh xung quanh làm giật mình tỉnh giấc, mặc cho cả cơ thể nhức mỏi cần được nghỉ ngơi của bản thân - kisaki vẫn ngoan cố xuống giường để tìm gã.

" này, đừng có ồn ào như thế chứ!" nó tự tiện mở cửa phòng của gã, chút cảm xúc tức giận đổ dồn vào câu nói vào ban sớm.

" dậy sớm nhỉ!" gã vừa thay đồ vừa quay đầu nhìn nó, chút ký ức của đêm qua lùa về trong đầu của hanma khiến cảm xúc hôm nay của gã có chút tốt hơn ngày thường "sao không ngủ thêm chút đi!"

" câm mồm, ông ồn ào như vậy thì ai mà ngủ cho được!" kisaki ngồi xuống chiếc ghế xoay đặt cạnh bàn làm việc của gã, tay nghịch bậy đống hồ sơ trên bàn làm việc.

"hửm...thế sao?!" hanma từ đằng sau ôm lấy nó, thì thầm vào tai nó những câu đường mật "bóng gió" về tối qua "chứ không phải vì đau mà không ngủ được à?!"

"ông bị yếu sinh lý rồi, tôi cảm thấy bình thường!"  kisaki nhún vai, nó cố tình phủ nhận cái độ mạnh bạo của tối đêm qua chẳng "nhằm nhò" gì với nó cả.

hanma thấy cái vẻ bứng bỉnh của nó liền có chút hứng thú, gã thuận tay vạch cổ áo của nó ra xem những vết tình đang sưng đỏ trên cổ của nó.

cổ áo trong trường và cả bang phục cũng không quá cao nên sớm muộn gì những dấu vết này cũng sẽ bị phát hiện, hanma càng không muốn cái vẻ mặt lúng túng của nó lộ ra cho kẻ khác thấy - nếu đã làm bất lương thì ít nhất phải thể hiện làm sao cho ngầu vào một chút chứ.

" ông làm gì thế!" kisaki đánh vào cái tay đang mần mò lên xương quai xanh của nó. " tôi còn phải đến trường nữa đó, nên đừng có làm chuyện gì bậy bạ!"

" con...dính díu đến đám bất lương à?!" hanma nghiêm túc tra hỏi.

" ông biết câu trả lời rồi mà còn hỏi!" kisaki đẩy gã ra " đừng có lo chuyện bao đồng!"

" bao đồng? ta không muốn con cứ bị thương như vậy!" gã bất giác nói lên nổi lòng của mình khiến nó có cảm thấy không quen cái con người này.

" đây là chuyện của tôi!" nó lấy tay xoay vết thương được băng bó từ chiều hôm qua "miễn tôi không làm ảnh hưởng đến ông là được rồi. đừng có-"

hanma hôn lấy đôi môi đang nói ra những lời cay độc của kisaki, bắt đầu một buổi sáng tinh mơ bằng nụ hôn ngọt ngào của cả hai trong căn phòng của gã. nó không hài lòng với cái chiếm hữu không cần hỏi trước của gã, những ngón tay của kisaki bấu nhẹ lên vai của hanma một cách mạnh bạo. cái lưỡi nhỏ của kisaki cũng sớm bị cuốn vào nụ hôn này, nó không có đủ kinh nghiệm cho mấy chuyện hôn hít này nên chỉ đành để gã câu dẫn tâm trí của nó hòa quyện và cảm nhận được sự ngọt ngào của lần chạm môi này.

" buổi sáng vui vẻ, cục cưng!" hanma luyến tuyết rời môi của kisaki, tay gã nhéo lấy đôi má đang đỏ lên trước mặt.

" buổi sáng vui vẻ, daddy!"

.
Hy

sugar daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ