24.

1.5K 185 27
                                    


"sao nhỉ, cần mở tiệc tại bang không? bữa tiệc chia tay các phiên đội khác!" hanma xốc chăn lên nằm cạnh, đôi tay dài vươn đến kéo kisaki sát vào lòng để bản thân thỏa thích thưởng thức mùi thơm trên người nó tỏa ra. mùi thơm của sữa tắm hòa cùng kisaki, chúng thật tuyệt, thật quá đỗi đắm say.

"nực cười nhỉー" kisaki cười mỉa mai, đôi tay lạnh đặt hờ lên những ngón tay đang nóng nảy sờ soạng khắp người nó trong chiếc chăn chung hai người đắp. mắt nó đóng đinh về phía ánh đèn ngủ màu vàng đang nhảy nhót những tia sáng ấm cúng, ôn tồn tiếp lời "đừng làm quá lên như thế, ít nhất thì cũng để tôi nhận thức rõ bản thân chỉ là con nuôi của ông chứ!"

"ồ, thích sống lại những ngày tháng khốn khó với gia đình chồng chất nợ nần đấy ư?!" hanma nhướm mày, giọng rõ mỉa mai mỗi khi nhớ lại cái ngày đầu tiên mà nó chen chân vào cuộc đời của gã. cái nét mặt phấn khích khi được một kẻ lắm tiền đến và nhận nuôi mình, trông cũng đáng yêu và lắm trò không kém gì bây giờ.

"đâu dám, tôi luôn gặp ác mộng về nó!"

nói rồi, kisaki xoay người rúc đầu vào thân gã, tham lam chiếm trọn bộ ngực săn chắc cùng vòng tay ấm áp không ngừng truyền hơi ấm cho nó. có lẽ đây là lần đầu tiên mà nó không muốn trốn tránh gã. kisaki không biết phải nói gì hơn, nhắm mắt và ngẫm nghĩ về bản thân, hình bóng của gã luôn vương vấn lại ở đâu đó trong tiềm thức. đó là một giấc mơ đẹp hay là ác mộng, đối với kisaki ranh giới của chúng thật quá đỗi mong manh.

đã lâu rồi cả hai chưa từng như vậy mỗi khi về đêm, hanma gắt gao ôm lấy cơ thể của nó, như giữ lấy cả "thế giới" của riêng mình. kisaki chỉ đơn giản nằm đó, cuộn tròn trong lòng gã ngoan ngoãn như một chú mèo nhỏ ham muốn được sưởi ấm, thi thoảng được người lớn tuổi vuốt lấy mái tóc vàng, khẽ huơ đi những sợi tóc còn vương lại trên gương mặt của kisaki ー mí mắt của hanma nhắm hờ, từng hơi thở đều đều của cả hai như hòa lẫn vào nhau. hình ảnh của nó dần mờ đi, rồi tắt hẳn.

khi ánh sáng ban mai chạm đến khung cửa sổ, khắc lên chúng những đường ánh sáng méo mó rọi thẳng vào bên trong căn phòng ấm áp nọ, giấc ngủ của kisaki cũng vì thế mà bị quấy nhiễu ー nó trở mình, cố gắng xua đi cái nắng ban mai. cảm thấy rộng rãi một cách đột ngột khiến kisaki có chút không quen, rõ là tối qua còn chật vật với cái chân của gã lúc nào cũng gác lên người nó mà sáng sớm đã không thấy bóng dáng đâu. kisaki nheo mắt, hẳn là hanma đã tỉnh giấc và cũng là cái người đã tùy tiện mở rèm cửa ra khi nó còn đang ngủ.

thoáng nghe tiếng bước chân nặng nề văng vẳng về phía phòng, kisaki tiếp tục làm bộ ngủ say, không gì ngại ngùng hơn việc tiếp xúc với gã sau mỗi cuộc làm tình. cố lờ đi những tiếng cọt kẹt được phát ra từ cửa phòng và hơi thở nồng nặc mùi thuốc lá của ai kia, kisaki bâng quơ rút mặt vào gối ー cố xua đi những tiếng gọi "tetta" văng vẳng từ xa, âm thanh như khiến đầu nó muốn nổ tung, cái giọng điệu cợt nhả của hanma càng làm máu nóng giận của nó sục sôi.

"tetta, dậy nào!"

đặt tách cafe xuống bàn làm việc, ánh mắt của gã vẫn đóng đinh về hướng giường nằm, trông có vẻ như hanma đã sớm lấy lại nét điềm tĩnh của mọi ngày. gã như thành con người khác, thô lỗ kéo tấm chăn đang cố bao bọc lấy thân thể của kisaki. nom muốn chọc tức nó, hanma lên giọng.

sugar daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ